Tag

Thường trực Ban chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khóa XI

Emagazine 19/12/2023 12:24
aa
TTTĐ - Với tinh thần "Sinh viên Việt Nam vững bản sắc, giàu khát vọng, kiến tạo tương lai, dựng xây đất nước", đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2018 - 2023, xây dựng mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2023 - 2028; hiệp thương bầu Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khóa XI.

Đọc thêm

Việc làm nhỏ - lan toả lớn Emagazine

Việc làm nhỏ - lan toả lớn

TTTĐ - Hà Nội là thành phố sôi động với nhịp sống hối hả. Thủ đô còn là nơi ẩn chứa nét đẹp văn hóa, lịch sử tự bao đời. Giữa dòng chảy hiện đại, thế hệ trẻ Hà Nội đang nỗ lực gìn giữ và lan tỏa những giá trị truyền thống một cách đầy sáng tạo và độc đáo.
Đảm bảo an toàn hoạt động bay trong vùng trời trách nhiệm Emagazine

Đảm bảo an toàn hoạt động bay trong vùng trời trách nhiệm

TTTĐ - Nhìn lại chặng đường 31 năm thành lập, Công ty Quản lý bay miền Trung đã từng bước kiện toàn cơ cấu tổ chức quản lý, đầu tư phát triển các nguồn lực, cơ sở vật chất kỹ thuật, cung ứng các dịch vụ điều hành bay “An toàn - Điều hòa - Hiệu quả”.
Bài 3: “Đại sứ” tuyên truyền lịch sử, văn hoá Thăng Long Emagazine

Bài 3: “Đại sứ” tuyên truyền lịch sử, văn hoá Thăng Long

TTTĐ - Các bạn học sinh, sinh viên Hà Nội đã tích cực tuyên truyền về lịch sử truyền thống Thăng Long - Hà Nội, các giá trị về di tích trên địa bàn Thủ đô và giành giải giải thưởng cuộc thi “Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hoá Thăng Long – Hà Nội”.
Bài 2: Hát Rap lan tỏa văn hoá miền quan họ Emagazine

Bài 2: Hát Rap lan tỏa văn hoá miền quan họ

TTTĐ - Yêu quan họ Bắc Ninh theo cách của mình, hai cậu học trò Hà thành đã thực hiện video, cùng bản Rap độc đáo, truyền thông về hình ảnh đất nước, con người và những làn điệu dân ca đậm trữ tình nơi đây.
Người trẻ sáng tạo, đưa “tinh hoa Việt Nam” đi muôn nơi Emagazine

Người trẻ sáng tạo, đưa “tinh hoa Việt Nam” đi muôn nơi

TTTĐ - Dù mới ở tuổi học sinh, sinh viên nhưng những người trẻ này đã có tình yêu đặc biệt với văn hóa truyền thống dân tộc. Họ tận dụng công nghệ số, mạng xã hội góp phần giữ gìn, quảng bá, lan toả nét tinh hoa văn hoá dân tộc.
Bài 5: Cần một chiến lược khai thác nguồn lực lễ hội MultiMedia

Bài 5: Cần một chiến lược khai thác nguồn lực lễ hội

TTTĐ - Với hơn 1.661 lễ hội, Thủ đô Hà Nội cần phải nghiên cứu và xây dựng chiến lược khai thác nguồn tài nguyên này một cách xứng tầm và hiệu quả.
Bài 4: "Những điều trông thấy" từ đổi mới quản lý lễ hội chùa Hương MultiMedia

Bài 4: "Những điều trông thấy" từ đổi mới quản lý lễ hội chùa Hương

TTTĐ - Năm nay, chùa Hương đã có thêm một mùa lễ hội an toàn, văn minh và hiện đại nhờ đổi mới công nghệ và cách tổ chức, quản lý.
Bài 3: Người người, nhà nhà cùng... chuyển đổi số Emagazine

Bài 3: Người người, nhà nhà cùng... chuyển đổi số

TTTĐ - Để tạo nên những chuyển biến rõ nét trong công tác quản lý lễ hội ở Hà Nội năm nay, ngoài vai trò của các cơ quan quản lý Nhà nước, chính quyền địa phương, phải kể đến sự hưởng ứng tích cực của người dân Thủ đô.
Bài 2: Bước tiến trong đổi mới tư duy từ chính quyền cơ sở Emagazine

Bài 2: Bước tiến trong đổi mới tư duy từ chính quyền cơ sở

TTTĐ - Ở mùa lễ hội Xuân Giáp Thìn 2024, công tác quản lý, tổ chức và quảng bá thông tin về lễ hội tại nhiều quận, huyện trên địa bàn TP Hà Nội đã có nhiều đổi mới tích cực.
Bài 1: Lễ hội truyền thống – Nguồn lực để phát triển công nghiệp văn hóa Nhịp điệu cuộc sống

Bài 1: Lễ hội truyền thống – Nguồn lực để phát triển công nghiệp văn hóa

TTTĐ - Trong công tác tổ chức và quản lý lễ hội, chuyển đổi số trở thành yêu cầu cấp thiết, để biến “di sản” thành “tài sản” một cách hiệu quả.
Xem thêm