Trở thành người tiêu dùng thông thái khi “Trả ít hơn và ưu đãi nhiều hơn”
Vì sao những người nội trợ thông thái ngày càng dùng nhiều dầu Ôliu hạt cải Kankoo – cho chiên xào? |
Vietnamobile luôn được coi là “mạng dữ liệu quốc dân” vì luôn giới thiệu ra thị trường những sản phẩm sáng tạo, các gói dữ liệu có dung lượng data lớn với giá cả phải chăng.
Điều đó đặc biệt quan trọng trong thời kỳ đại dịch, khi người tiêu dùng quan tâm hơn đến chi phí tiêu dùng hàng ngày và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ thông thái, giúp tiết kiệm tối đa.
Hiểu được điều đó, Vietnamobile chính thức ra mắt chiến dịch “Bạn thông thái?” với thông điệp nổi bật “Trả ít hơn, ưu đãi nhiều hơn với sim thứ 2”: Mua sim "Siêu thánh up" dùng làm sim thứ 2 chỉ với 60.000 đồng/tháng và tận hưởng dung lượng data tốc độ cao lên đến 180GB/tháng, gấp 3 lần so với các sim khác.
Khách hàng cũng không cần phải lo lắng về các cuộc gọi nhỡ với dịch vụ ưu việt mới của Vietnamobile: “No miss call - Không lỡ cuộc gọi”. Người gọi có thể gọi đến số thứ 2 của bạn trong trường hợp số Vietnamobile của bạn bị tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng. Dịch vụ No miss call sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/8 và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sử dụng sim thứ 2 Vietnamobile.
![]() |
Chiến dịch "Bạn thông thái" giúp người dùng trả ít hơn, ưu đãi nhiều hơn |
Vietnamobile là nhà mạng đầu tiên khẳng định vị thế là nhà cung cấp lý tưởng cho sim thứ 2 tại Việt Nam, tiên phong mở rộng kinh doanh bằng cách khai thác thị trường sim thứ 2.
Theo một khảo sát độc lập gần đây, hơn 60% người dùng di động tại Việt Nam đang sử dụng nhiều sim để quản lý công việc và cuộc sống cá nhân. Họ chọn sim thứ 2 vì dung lượng data tốc độ cao, chi phí data thấp và vùng phủ sóng tốt. Vietnamobile đặt mục tiêu hướng tới khai thác các cơ hội từ thị trường sim thứ 2.
“Vietnamobile luôn cung cấp dữ liệu với giá cả rất phải chăng trên thị trường”, ông Raymond Ho, Giám đốc Truyền thông toàn quốc của Vietnamobile cho biết. “Chúng tôi nhận thấy nhiều khách hàng đang sử dụng sim Vietnamobile là sim thứ 2 của mình. Chúng tôi tin rằng với dịch vụ “No miss call - Không lỡ cuộc gọi” mới, các khách hàng khác sẽ quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm chúng tôi như sim thứ 2 của họ bất kể họ đang sử dụng sim chính của thương hiệu nào.
Chúng tôi mong muốn nâng cấp trải nghiệm 2 sim cho toàn bộ khách hàng. Chiến dịch “Bạn thông thái?” mang đến một cơ hội lớn để chúng tôi phát triển - trả ít hơn, ưu đãi nhiều hơn và không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi”.
![]() |
![]() |
![]() |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

MobiFone hợp tác thúc đẩy đổi mới sáng tạo thông qua sáng kiến GSMA Open Gateway

"Diễn đàn khoa học công nghệ mở" trên iHanoi chuẩn bị vận hành

Đưa Việt Nam tham gia đường đua khai phá nền kinh tế số nghìn tỷ đô của khu vực

Chuyển đổi số quốc gia, đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc hàng hóa

Hà Nội hội tụ điều kiện tiên phong hiện thực hóa Nghị quyết 57

Giải pháp số chặn nguồn sống của tội phạm lừa đảo

Lắng nghe góp ý của các Tổng Lãnh sự để thu hút đầu tư

Nâng cao kỹ năng số trên không gian mạng cho thanh niên

Đà Nẵng: Ứng dụng AI truyền thông sáng tạo, quảng bá lịch sử
