Tag

Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 cuồn cuộn cơ bắp… gói bánh tét

Văn hóa 07/01/2022 11:49
aa
TTTĐ - Trước thềm chung kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021, các thí sinh vừa trải qua một ngày dài với nhiều hoạt động tranh tài sôi nổi như chụp ảnh bikini khoe cơ bắp giữa núi rừng, chèo thuyền trên sông, cùng biểu diễn Tabata, thi gói bánh tét…
Những xu hướng hàng đầu tháng 12/2021 trên TikTok

Thí sinh VFM đọ sức nảy lửa trên bến du thuyền

Những ngày cận kề chung kết là thời điểm các bạn thí sinh hăng say tranh tài với hơn 100% năng lượng và ý chí. Từ sớm tinh mơ, các bạn đã thức dậy chuẩn bị khởi động cho một ngày mới tràn đầy tinh thần tích cực.

Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 tranh tài
Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 tranh tài

Những bài tập Tabata là vũ điệu tập thể tăng cường tinh thần team-building và cũng là phương pháp rèn luyện sức khỏe dẻo dai thật tốt cho một ngày chiến đấu hăng say. Để tăng phần hiệu quả, các bạn trẻ nam nữ chia theo nhóm thiết lập đội hình khác biệt cho những bài tập riêng mà nhóm đã chọn theo nền nhạc phù hợp.

Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 cuồn cuộn cơ bắp… gói bánh tét

Lịch trình cuộc thi dày đặc như thế nhưng các thí sinh luôn hoàn thành một cách xuất sắc nhất khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Đây chính là một trong những bí quyết đặc biệt và quan trọng nhất khiến dàn thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 có sức mạnh chiến đấu đáng kinh ngạc đến thế.

Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 cuồn cuộn cơ bắp… gói bánh tét

Sau khi cùng nhau tạo dáng chụp những bức ảnh seldie lưu lại những kỷ niệm thanh xuân đẹp nhất cùng nhau dưới mái nhà Vietnam Fitness Model, các bạn trẻ tiếp tục có những phút giây trải nghiệm thú vị chèo thuyền hoa trên sông nước ngắm cảnh và hít thở không khí trong lành để tinh thần sảng khoái hơn. Có thể nói đó là những phút giây bình yên thanh thoát vô cùng quý giá trước khi tiếp tục những cuộc đua tranh tài kỳ thú.

Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 cuồn cuộn cơ bắp… gói bánh tét

Không đợi mặt trời lên đến đỉnh đầu, các chiến binh nam thanh nữ tú lập tức trèo đèo lội suối tiến vào khu vực thác nước để thỏa thích tạo hình khoe những đường nét đẹp nhất của cơ thể cho phần thi chụp ảnh bikini. Dày công rèn luyện chẳng ngại khó nhau suốt bao nhiêu tháng qua chính là cho giây phút này. Những khoảnh khắc rực lửa nóng bỏng của các bạn trẻ khiến cho người người phải ngẩn người ngay khi chạm mắt.

Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 cuồn cuộn cơ bắp… gói bánh tét

Mặc dù không phải là những người mẫu chuyên nghiệp, tuy nhiên do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi tham gia cuộc thi, thế nên các bạn nam nữ bắt nhịp rất nhanh. Trong nội dung chụp ảnh trang phục vest, dạ hội và áo dài, các thí sinh đã nhập vai và thể hiện thần thái rất bắt mắt hài hòa với sắc màu và phong cách thiết kế của các bộ sưu tập thời trang.

Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 cuồn cuộn cơ bắp… gói bánh tét

Khi mặt trời chuẩn bị lấp ló xuống đầu lũy tre là lúc các thí sinh không giấu nổi hào hứng lao ngay vào phần thi gói bánh tét dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ của các nghệ nhân lâu năm Happy Land. Các chàng trai cô gái chăm chú lắng nghe và quan sát cách xếp lá, cách nắn nhân và trộn gạo đổ vào bánh rồi gói lại cột dây như thế nào cho bánh đẹp và có độ chắc tay vừa đủ.

Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 cuồn cuộn cơ bắp… gói bánh tét

Cùng nhau tranh tài, cùng nhau thi thố, cùng nhau vui chơi và cùng nhau có những trải nghiệm thú vị khó có thể diễn tả hết bằng lời chính là cảm xúc hạnh phúc ngời lên trong mỗi ánh mắt, mỗi nụ cười rực rỡ của tất cả các thí sinh. Niềm vui khôn xiết ấy lan tỏa đến tất cả mọi người trong ban tổ chức, ban giám khảo, các khách mời, các đại sứ và tất cả những thành viên tham gia chung tay xây dựng cuộc thi

Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 cuồn cuộn cơ bắp… gói bánh tét

Phần thi Tài năng, các thí sinh đã hết mình tranh tài với các nội dung nhảy Hip Hop, múa ba lê, múa hiện đại, biểu diễn võ thuật, ca hát. Không giống như một cuộc thi đình đám thường thấy, phần thi Tài năng năm nay được ban tổ chức bố trí giữa một không gian lửa trại ngoài trời rất thoáng đãng mà thân mật.

Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 cuồn cuộn cơ bắp… gói bánh tét

Giữa phong cảnh thiên nhiên trong lành, các thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 cùng BTC và BGK không còn khoảng cách, tất cả hòa mình thành một đại gia đình cùng nhau ca hát, cùng nhau nhảy múa thật vui và đầm ấm.

Hoa hậu Thùy Tiên dặn dò fans điều gì trước khi lên máy bay về Việt Nam? Hoa hậu Thùy Tiên dặn dò fans điều gì trước khi lên máy bay về Việt Nam?
Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình "Quý cô thông thái"
Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về "những đứa trẻ to xác"

Đọc thêm

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" Điện ảnh - Âm nhạc

Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

TTTĐ - Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định “thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa”.
Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI Điện ảnh - Âm nhạc

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI

TTTĐ - Từ ngày 25 - 26/6, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa”.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Xem thêm