Tag

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

Văn hóa 26/06/2024 09:19
aa
TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

Ngày 25/6, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 - Hoa hậu Phan Kim Oanh cùng Top 3 cuộc thi Mrs Grand Việt Nam 2023: Hoa hậu Sao Mai, Á hậu Quách Thị Thân, Á hậu Minh Huệ đã chào đón 30 thí sinh đến từ khắp mọi miền Tổ quốc bước vào ngôi nhà chung để chuẩn bị cho đêm thi bán kết và chung kết.

Các thí sinh Mrs Earth tề tựu về ngôi nhà chung
Các thí sinh Mrs Earth tề tựu về ngôi nhà chung

Sự kiện còn có sự xuất hiện của các thành viên ban giám khảo (BGK): NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải, NSƯT Tiến Quang, ca sĩ Việt Tú, nhà thiết kế (NTK) Hương Kathy, NTK Thoa Trần…

Khi các thí sinh bước vào ngôi nhà chung, ban tổ chức sẽ có những lịch trình ý nghĩa như: Thăm và dâng hương tại Lăng Bác, trao quà và thăm hỏi các em nhỏ ở làng trẻ SOS… Ngoài ra, các thí sinh sẽ tập luyện cùng đạo diễn sân khấu để chuẩn bị các phần thi catwalk, tự tin sải bước trên sân khấu hay biểu diễn các tiết mục tài năng.

Các thành viên BGK của cuộc thi
Các thành viên BGK của cuộc thi

Tại sự kiện đón chào thí sinh, Ban tổ chức Mrs Earth Vietnam còn để cho các thí sinh tự chuẩn bị màn chào hỏi, giới thiệu về bản thân ngay trên sân khấu.

NSND Nguyễn Hải, thành viên BGK bày tỏ: “Ngày nay, có nhiều cuộc thi dành cho những phụ nữ trưởng thành được gọi là quý bà. Với Mrs Earth Vietnam, trong vai trò là giám khảo, tôi thấy thí sinh đến với cuộc thi ngày càng được “trẻ hoá” về độ tuổi. Thế hệ trẻ ngày nay rất năng động, tự tin và thông minh.

Sau khi tuyển chọn các thí sinh qua các vòng sơ loại, tôi thấy mặt bằng chung thí sinh đẹp đồng đều nhau. Họ cũng đều là những người có kiến thức, địa vị xã hội. Vì thế, tôi tự tin BGK sẽ tìm được người xứng đáng”.

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

Trong sự kiện chào đón thí sinh trước thềm chung kết, ban tổ chức đã làm việc với NTK áo dài Thoa Trần, NTK dạ hội Hương Kathy để chuẩn bị những bộ đồ đẹp nhất, giúp thí sinh toả sáng trên sân khấu. Tại màn giao lưu, giới thiệu bản thân, ban tổ chức cũng ấn tượng với nhiều thí sinh thể hiện song ngữ, trí tuệ và kiến thức của mình.

Cuối sự kiện, Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi đã rất xúc động vì được 30 thí sinh bất ngờ tổ chức sinh nhật cho mình ngay trên sân khấu.

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

Cô bày tỏ: “Thời gian qua, tôi đã bận rộn để chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi mà quên mất ngày sinh nhật. Hôm nay, tôi đã rất hạnh phúc đón chào các thí sinh đến với cuộc thi Mrs Earth Vietnam, lại còn được các thí sinh và các nàng hậu của mình như: Sao Mai, Minh Huệ, Quách Thị Thân… hay anh Quang Tèo, Nguyễn Hải bất ngờ tổ chức sinh nhật mình thế này là điều vô cùng hạnh phúc.

Đây sẽ là một kỉ niệm ngọt ngào đáng nhớ nhất. Ở tuổi mới, tôi chỉ mong cuộc thi diễn ra thành công, tìm được tân Hoa hậu xứng đáng để làm sứ mệnh cao cả, mang lại giá trị tốt đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội. Tôi tự tin, mình và các cộng sự của mình sẽ làm thật tốt”.

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi - doanh nhân Kim Quy - cũng hé lộ: “Dù đây là năm đầu tiên cuộc thi Mrs Earth Vietnam được diễn ra nhưng chúng tôi đã nhận được rất nhiều hồ sơ của thí sinh ứng tuyển. Bởi, với danh tiếng và sự thành công cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 là tiền đề để ban tổ chức chúng tôi tạo ra những cuộc thi nhan sắc cho quý cô thật chuyên nghiệp.

Năm nay, thí sinh của Mrs Earh Vietnam có nhan sắc đồng đều, đặc biệt là các thí sinh đều sở hữu chiều cao khá lý tưởng hay trình độ học vấn của thí sinh cũng là điều chúng tôi rất tâm đắc. Trong 30 thí sinh bước vào ngôi nhà chung thì có phần lớn đều là những trí thức, có địa vị xã hội đang làm các ngành nghề như ngân hàng, giáo viên, dược sĩ… Vậy nên, chúng tôi rất tự tin về chất lượng thí sinh”.

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

Sau đêm bán kết, ban tổ chức sẽ lựa chọn tiếp 20 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết diễn ra ngày 30/6 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Người thắng cuộc sẽ đại diện Việt Nam sang Philippines để tham dự Mrs Earh International vào tháng 11/2024.

Đọc thêm

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" Điện ảnh - Âm nhạc

Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

TTTĐ - Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định “thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa”.
Xem thêm