Tag

NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Giải trí 04/01/2024 15:30
aa
TTTĐ - Trưởng Ban tổ chức Mrs Earth Vietnam 2024 - Hoa hậu Phan Kim Oanh vừa thông báo Nhà thiết kế Hương Kathy là giám khảo tiếp theo được mời vào vào danh sách những người "cầm cân nảy mực" của cuộc thi.
Á hậu Quách Thị Thân làm giám khảo Mrs Earth Vietnam 2024 Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà "đắt show" chấm thi nhan sắc Hoa hậu Bích Hạnh khát khao làm nhiều dự án cho trẻ nhỏ

Khi đến với cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024, NTK Hương Kathy khiến nhiều người bất ngờ. Bởi, trước đó khán giả quen gọi cô với danh xưng Á hậu Áo dài 2019.

NTK, Á hậu Hương Kathy
NTK, Á hậu Hương Kathy sẽ làm giám khảo cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Nói về lý do chuyển sang làm nhà thiết kế, Á hậu Hương Kathy giải thích: “Thật ra, trước khi đăng quang Á hậu Áo dài, tôi đã làm thiết kế thời trang được 10 năm. Thời điểm đăng quang tôi muốn chuyên tâm hoạt động showbiz và đầu tư vào lĩnh vực làm đẹp.

NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Hiện tại, khi cuộc sống ổn định, tôi muốn tiếp tục được sống với niềm đam mê đó là thiết kế những bộ trang phục dạ hội hay áo thật đẹp cho các chị em”.

NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Được biết, NTK Hương Kathy dự định ra mắt bộ sưu tập mới của mình cách đây 2 năm. Vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên mọi kế hoạch đều phải dừng lại. Đến nay, thời điểm thuận lợi, cô quyết định sẽ "tái xuất" với 2 vai trò là giám khảo và nhà thiết kế.

NTK Hương Kathy và Hoa hậu Phan Kim Oanh
NTK Hương Kathy và Hoa hậu Phan Kim Oanh

“Tôi quen biết Hoa hậu Phan Kim Oanh đã lâu và luôn ủng hộ con đường đi của nhau. Hiện nay, Hoa hậu Oanh đang tổ chức cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 rất chuyên nghiệp, có nhiều giám khảo uy tín như NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải, NSƯT Tiến Quang…

Á hậu Hương Kathy và NSƯT Tiến Quang
Á hậu Hương Kathy và NSƯT Tiến Quang

Khi Oanh ngỏ lời mời tôi ngồi “ghế nóng” cuộc thi, tôi quyết định sẽ mang bộ sưu tập mình thiết kế “thai nghén” trong suốt 2 năm qua để cho các thí sinh tham gia cuộc thi trình diễn”, NTK Hương Kathy tiết lộ.

Về phía Hoa hậu Phan Kim Oanh, cô cũng bày tỏ rất xúc động trước tấm lòng mà Á hậu, NTK Hương Kathy đã ưu ái dành cho cuộc thi.

Á hậu Hương Kathy và Nguyễn Hải
Á hậu Hương Kathy và NSND Nguyễn Hải

“Tôi rất xúc động khi NTK Hương Kathy đã trở lại với làng thời trang sau nhiều năm vắng bóng. Không những thế, cô ấy còn mang cả bộ sưu tập mới để đồng hành cùng thí sinh Mrs Earth Vietnam do tôi tổ chức”, Hoa hậu Phan Kim Oanh bày tỏ.

Việc Á hậu, NTK Hương Kathy tái xuất với làng mốt sau vài năm, khiến nhiều người “hoài nghi” liệu cô có bị “tụt lùi” giữa các nhà thiết kế khác.

NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

NTK Hương Kathy khẳng định: “Tôi tự tin mình về bản thân mình. Bởi, tôi luôn nỗ lực và cầu tiến trong mọi lĩnh vực mà mình làm.

Tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm làm thiết kế và được nhiều chị em trong Nam ngoài Bắc biết đến. Việc tôi dừng không làm thời trang vài năm nhưng không có nghĩa tôi mất đi “gu thẩm mỹ” của mình.

NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Thời trang là niềm đam mê bất tận với tôi, khi có thời gian rảnh tôi vẫn ngồi vẽ và chỉnh sửa những mẫu thiết kế mà mình sáng tạo. Mỗi công việc đến đều là cái duyên.

Tôi còn duyên với công việc thiết kế và khi trở lại tôi sẽ còn làm tốt hơn cả thời điểm trước”.

NTK Hương Kathy cũng bày tỏ: “Tôi hy vọng khán giả sẽ yêu thương, ủng hộ khi tôi quay trở lại làm thiết kế. Tôi cũng mong những mẫu đồ tôi thiết kế sẽ làm tôn vinh vẻ đẹp, đường cong của các chị em.

Đồng thời, tôi cũng sẽ cùng Ban Giám khảo nỗ lực để tìm kiếm ra người xứng đáng nhất đăng quang ngôi vị Mrs Earth Vietnam 2024".

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm