Tag
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024:

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

Giải trí 23/06/2024 08:13
aa
TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ấn tượng những con đường cùng tên Nhiều tác phẩm ấn tượng hướng về Ngày hội của thanh niên Thủ đô Ấn tượng giải bóng đá thanh niên công nhân Bình Dương Khép lại Lễ hội Sông nước TP HCM lần 2 với loạt thành quả

Tiếp tục khẳng định quy mô tầm cỡ

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024 đã đi hơn nửa chặng đường, trải qua đêm pháo hoa thứ 3 trong tổng 5 đêm thi. Với kinh phí đầu tư hàng trăm tỷ đồng và nhiệt huyết cống hiến của gần 2.000 con người tại thành phố Đà Nẵng và tập đoàn Sun Group - đơn vị đồng hành và tổ chức thực hiện, DIFF 2024 đêm thi thứ 3 tiếp tục khẳng định quy mô tầm cỡ, mang đến những cảm xúc bùng nổ cho du khách và người dân Đà Nẵng.

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng
DIFF 2024 đêm thi thứ 3 tiếp tục khẳng định quy mô tầm cỡ, mang đến những cảm xúc bùng nổ cho du khách và người dân Đà Nẵng

Ngay từ đầu giờ chiều, hàng trăm nhân viên an ninh, cảnh sát cơ động, đội phòng cháy chữa cháy, đội y tế... đã tập kết để chuẩn bị cho các phương án an toàn an ninh và sẵn sàng xử lý bất cứ tình huống nào có thể xảy ra. Hơn 200 tình nguyện viên của Sun Group đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị hậu cần và sẵn sàng đón hàng ngàn du khách.

Để có những hình ảnh truyền hình trực tiếp đẹp nhất, những bức hình pháo hoa mãn nhãn trên các mặt báo sau đêm thi, hàng trăm phóng viên, nhà báo và nhân viên kỹ thuật truyền hình đã trực chiến từ chiều đến đêm khuya.

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng
Hàng trăm nhân viên an ninh, cảnh sát cơ động có mặt để chuẩn bị cho các phương án an toàn an ninh

Với chủ đề lãng mạn “Made of Love Inspiration – Tình yêu diệu kỳ”, đêm pháo hoa giữa Ba Lan và Đức đã thu hút hàng chục ngàn khán giả từ khắp nơi đổ về Đà Nẵng. Trên các cây cầu bên sông và trong các nhà hàng, khách sạn dọc những tuyến đường Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng… có tầm nhìn ngắm pháo hoa đã chật kín chỗ. Không khí trên khán đài lại càng nóng hơn bao giờ hết, bởi ngoài màn trình diễn pháo hoa của Đức và Ba Lan, khán giả còn được chứng kiến những tiết mục nghệ thuật đặc biệt cảm xúc trên sân khấu.

Đội Đức đưa khán giả qua từng cung bậc cảm xúc khi yêu

Màn trình diễn “Tình yêu thiêng liêng” của đội Đức mở đầu đêm pháo hoa bằng giai điệu du dương và các chùm pháo lãng mạn trên bầu trời.

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

Tiếp nối bằng bản nhạc "Confide In Me" nhẹ nhàng, những bông pháo hoa màu sắc dịu dàng, dẫn dắt khán giả vào không gian đầy cảm xúc. Để rồi giai điệu tinh nghịch và đầy năng lượng của "Grace Kelly" và "Oh Yeah" làm bùng nổ những chùm pháo hoa lớn hơn, đủ loại màu sắc, mang đến niềm vui và sự phấn khích.

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

Đưa khán giả theo từng cung bậc cảm xúc khi yêu, âm nhạc "You Take My Breath Away" vang lên, khiến người xem phải trầm trồ trước những màn pháo hoa phức tạp. Đội Đức sử dụng 4.000 bông pháo hoa với các hiệu ứng đặc biệt tinh tế: Chùm pháo liễu rủ vàng duyên dáng, những tia lửa trôi xuống như sao rơi, những vòng xoắn ốc đan xen, vẽ lên màn đêm bên sông Hàn những màu sắc sống động,... Giai điệu cổ điển "Pizzini - Seconda Parte" kết hợp với pháo hoa nghệ thuật để lại nhiều khoảnh khắc yêu khiến người xem mê mải.

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

Từ sự phấn khích ban đầu, đến cảm giác cuồng nhiệt, cháy bỏng hay những khoảnh khắc đầy cảm động, màn trình diễn của đội Đức đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu qua các cung bậc cảm xúc đầy mãnh liệt của tình yêu, để cho tới khi những bông pháo cuối cùng rơi xuống mặt sông, khán giả vẫn còn mơ màng, tiếc nuối.

Đội Ba Lan để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả

Ngay trước màn trình diễn của đội Ba Lan, cơn mưa bất chợt ập xuống. Mưa là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với các đội thi pháo hoa nhưng đội Ba Lan đã vượt qua màn khói để có một màn trình diễn ấn tượng và để lại nhiều tiếc nuối cho du khách. Ấn tượng lớn nhất mà đội Ba Lan để lại là sự ăn ý gần như hoàn hảo giữa âm nhạc vào pháo hoa, với tiết tấu khi trầm lắng, lúc cao trào đầy cảm xúc, giúp du khách cảm nhận được rất rõ giai điệu tình yêu cuồng nhiệt của đội dành cho Đà Nẵng.

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

Ngay khi những bông pháo đầu tiên bắn lên nền trời khi còn trong ngay sau cơn mưa,du khách đã ồ lên đầy hào hứng trước những tạo hình bông pháo độc đáo và đa dạng giữa nền nhạc “I don't want to set the world on fire”, tựa như ngọn lửa rồng đã từng đốt nóng trái tim và tình cảm mà đội dành cho Đà Nẵng.

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

Tiếp sau đó là chương cảm xúc nghẹt thở khắc họa nhịp sống bận rộn, công việc căng thẳn,với bản hòa tấu của "Insomnia," "Gangsta's Paradise," "Toxic," và "Smoke on the Water" nối tiếp nhau, đẩy cảm xúc dâng trào.

Đội Ba Lan kết thúc câu chuyện kể của mình với bản nhạc “All in” sôi động và âm thanh vang dội từ những chùm pháo như chia sẻ với khán giả niềm vui vỡ òa khi trở lại Đà Nẵng trong kỳ DIFF 2024.

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

Chị Tuyết Nhung đến từ Hà Nội chia sẻ: “Thật sự quá tiếc cho đội Ba Lan, nếu thời tiết ủng hộ thì đây thực sự là màn trình diễn ngoạn mục nhưng dù vậy, màn trình diễn trong khói lại khiến tôi cảm nhận rất rõ các giai điệu tình yêu và sự kết hợp ngoạn mục của âm thanh và ánh sáng”.

Những màn trình diễn nghệ thuật khuấy động không khí bên sông Hàn

Bên cạnh những màn pháo hoa mãn nhãn, đêm pháo hoa thứ 3 còn là đêm của những ca khúc và vũ điệu, tình yêu. Ngay dưới cơn mưa, dàn nghệ sĩ vẫn trình diễn đầy thăng hoa và đam mê, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

Từ khán đài, khán giả nhún nhảy theo giai điệu tươi sáng của “Em xinh,” hòa mình vào màn trình diễn đầy năng lượng với “Marry you,” và bước vào không gian tình yêu sâu lắng, mộc mạc nhưng đầy xúc cảm của “Có chàng trai viết lên cây” và “Chuyện tình thảo nguyên.” Đắm chìm trong không gian âm nhạc phấn khích và năng lượng với “A sky full of stars” và Mashup sôi động “Nhảy Nhảy Nhảy - Luck is on my side”, nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước một DIFF 2024 được tổ chức ngày càng hấp dẫn đến thế.

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

Sau đêm pháo hoa, hàng trăm tình nguyện viên và thành viên Ban tổ chức ở lại sân khấu, khán đài tới đêm khuya để đảm bảo công tác dọn rác, làm sạch sân khấu, chuẩn bị cho đêm pháo hoa tiếp theo, giữa 2 đội tuyển đến từ Trung Quốc – Phần Lan (29/6) với chủ đề Made of Fairy Tales – Thế giới thần tiên và sau đó là đêm chung kết diễn tối 13/7 với tên gọi “Made of Young Generation – Nhịp đập tương lai”.

Trên các tuyến đường, những bóng dáng áo xanh cũng nhanh tay vào việc, để chỉ vài tiếng sau, những tuyến phố sạch không bóng rác. Đà Nẵng là thế, phía sau những niềm vui, là sự tận tụy, là những vất vả nhưng để du khách tới là vui, là muốn trở lại.

Đọc thêm

Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm