Tag

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

Điện ảnh - Âm nhạc 26/06/2024 08:26
aa
TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Chất sống tinh hoa hiện hữu trên "bán đảo tỷ phú" mới của Hạ Long Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

Lấy cảm hứng từ mô hình “Mây lang thang” rất phát triển tại Đà Lạt, chủ đầu tư cùng ekip đã tạo nên chương trình âm nhạc độc đáo “Thanh âm bên thông” với sân khấu đặc biệt, mang đến cho khán giả ấn tượng khó phai; khiến đây không chỉ đơn thuần là một show âm nhạc mà còn mang đến trải nghiệm nghệ thuật được xây dựng một cách tỉ mỉ, tinh tế và sáng tạo.

: Đêm nhạc trên du thuyền hấp dẫn du khách
Đêm nhạc trên du thuyền hấp dẫn du khách

Sân khấu của “Thanh âm bên thông” đa dạng và mỗi địa điểm biểu diễn lại có nét đẹp rất riêng. Nếu quán cà phê Đồi Mặt trời mang đến không gian lung linh giữa ngàn sao thì cảng tàu lại mang đến sân khấu cực thoáng với gió biển Hạ Long cùng khung cảnh cổ kính của gian nhà chính. Những buổi tối thưởng nhạc trên du thuyền Sea Octopus là không gian âm nhạc sang trọng, đẳng cấp thì sân khấu âm nhạc hướng biển với không gian rộng lớn ở Vinpearl sẽ giúp tâm hồn bạn thư thái hoàn toàn.

Ca sĩ Mỹ Tâm hát tại sân khấu ngọn hải đăng, phường Bãi Cháy
Ca sĩ Mỹ Tâm hát tại sân khấu ngọn hải đăng, phường Bãi Cháy

Để phù hợp với không gian nhẹ nhàng, lung linh trong gió biển, mỗi số của “Thanh âm bên thông” đều được tổ chức với một hoặc 2 ca sĩ chính. Đặc biệt, khán giả sẽ không thấy sự xuất hiện của những dancer hay DJ với dàn loa xập xình, thay vào đó hoàn toàn là không gian trữ tình sâu lắng. Đây cũng là chất riêng của “Thanh âm bên thông” mà đơn vị sản xuất muốn xây dựng.

Vớ cảnh quan được thiên nhiên ưu đãi, bên bờ vịnh thơ mộng, giờ đây, du khách đến với Hạ Long đã có thêm nhiều lựa chọn để thưởng thức du lịch đêm. Không chỉ ngắm cảnh biển, ăn hải sản trên nhà bè hay vào các quán bar, du khách còn có thể đắm chìm trong âm nhạc lãng mạn, mộc mạc, gần gũi.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh
Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Chị Vũ Minh Hằng, sống tại thành phố Hạ Long, chia sẻ: “Tôi rất yêu thích âm nhạc và thần tượng ca sĩ Noo Phước Thịnh. Đã nhiều lần tôi muốn có mặt tại “concert” của anh ấy nhưng quá bận việc và chi phí tốn kém nên vẫn chưa có cơ hội. Nhờ có “Thanh âm bên thông”, tôi đã hiện thực mong muốn, được nhìn thần tượng biểu diễn ngay trước mắt trong một không gian thơ mộng và tuyệt đẹp tại chính quê hương của mình. Đó là một cảm xúc rất đặc biệt trong cuộc đời của tôi”.

Đến với “Thanh âm bên thông”, khán giả sẽ được thăng hoa với sự hòa quyện của âm nhạc và cảnh sắc. Từ Cảng tàu quốc tế Hạ Long với kiến trúc cổ điển và phong cách Châu Âu sang trọng, đến quán cà phê Đồi Mặt trời với view toàn cảnh đôi bờ Cửa Lục và vịnh Hạ Long hay khu resort nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Đảo Rều Hạ Long với không gian đẳng cấp và riêng biệt… mỗi địa điểm tổ chức mang lại một trải nghiệm mới lạ, tràn đầy cảm xúc cho khán giả.

Sân khấu Đồi Mặt trời trên đường đèo Đặng Bá Hát, TP Hạ Long
Sân khấu Đồi Mặt trời trên đường đèo Đặng Bá Hát, TP Hạ Long

Chất xúc tác cực mạnh ở chương trình là sự xuất hiện đa dạng của các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam đã thành danh như: Bằng Kiều, Mỹ Linh, Quang Dũng, Ưng Hoàng Phúc, Đan Trường, Khánh Phương, Noo Phước Thịnh… hay các ca sĩ trẻ đang được yêu thích bởi các hit nhạc mới như: Ngô Lan Hương, Orange, Vũ, Hòa Minzy, Châu Dương, Dương Trần Nghĩa… Mỗi show nhạc lại mang một thông điệp riêng biệt, khiến khán giả luôn chờ đợi để thưởng thức như một thói quen vào mỗi dịp cuối tuần.

Sân khấu tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long
Sân khấu tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long

Anh Nguyễn Thanh Tùng, Founder của “Thanh âm bên thông” cho biết: “Nhiều ca sĩ đến Hạ Long biểu diễn và đánh giá rất tốt về thị trường tiềm năng của thành phố biển. Bên cạnh đó, người dân Hạ Long cũng rất yêu âm nhạc, khách của các show ca nhạc hiện chiếm tới 60 - 70% là người dân địa phương, 30 - 40% là khách du lịch. Khoảng thời gian gần đây, chương trình đã gây được tiếng vang khi thu hút du khách tỉnh ngoài tới với du lịch âm nhạc Quảng Ninh. Năm nay đã có một số đơn vị cùng tổ chức các show âm nhạc với chúng tôi. Hy vọng, đây sẽ là sự cộng hưởng đẩy “trend” du lịch âm nhạc lên cao hơn; từng bước đưa Hạ Long trở thành điểm đến của du lịch âm nhạc và xây dựng một nét văn hóa đẹp trong lòng mỗi người dân và du khách”.

: Sân khấu “Thanh âm bên thông” thu hút khoảng 600 - 700 du khách cuối tuần
: Sân khấu “Thanh âm bên thông” thu hút khoảng 600 - 700 du khách cuối tuần

Sự đa dạng của sân khấu âm nhạc mini tại Hạ Long đã dần định hình thị hiếu cho khán giả, coi thành phố kỳ quan này là một điểm đến để thưởng thức âm nhạc cuối tuần. Chương trình “Thanh âm bên thông” đích thực là một cuộc hành trình đẹp đến tận cùng của cảm xúc, nơi khán giả được thư giãn tâm hồn mình…

Đọc thêm

Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" Điện ảnh - Âm nhạc

Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

TTTĐ - Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định “thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa”.
Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI Điện ảnh - Âm nhạc

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI

TTTĐ - Từ ngày 25 - 26/6, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa”.
Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Xem thêm