Tag

Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Dương tạm ngừng giao dịch trực tiếp

Xã hội 02/06/2021 11:01
aa
TTTĐ - Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, từ ngày 2/6, Bình Dương sẽ tạm ngừng giao dịch trực tiếp tại Trung tâm hành chính công.
Bình Dương thông tin 04 ca mắc Covid-19 liên quan đến ổ dịch ở TP.Hồ Chí Minh

Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương vừa có công văn hỏa tốc về việc thực hiện thủ tục hành chính qua hình thức trực tuyến và bưu chính công ích trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19​.

Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Dương sẽ tạm ngừng giao dịch trực tiếp tại lầu 1 từ ngày 2/6
Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Dương sẽ tạm ngừng giao dịch trực tiếp tại lầu 1 từ ngày 2/6

Theo đó, các sở, ban, ngành tạm ngưng giao dịch thủ tục hành chính (TTHC) trực tiếp tại tầng 1, Trung tâm Hành chính công tỉnh, chuyển sang thực hiện tiếp nhận TTHC trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích (thực hiện trả 100% hồ sơ giải quyết TTHC qua bưu chính công ích) kể từ ngày 2/6 đến khi có thông báo mới.

Công văn hỏa tốc của Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương
Công văn hỏa tốc của Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương

Đối với những hồ sơ thủ tục hành chính mang tính cấp bách, thủ trưởng các sở, ngành có biện pháp xử lý phù hợp, đảm bảo phòng, chống dịch; Đồng thời, thông báo công khai số điện thoại của bộ phận một cửa và công chức, viên chức được phân công hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ cho người dân, tổ chức.

Đến ngày 1/6, tỉnh Bình Dương ghi nhận 3 ca mắc Covid-19 (BN7305, BN7306, BN7309), là ba mẹ con trong gia đình tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An.

Đây là F1 của hai ca bệnh tại TP.HCM (BN7067 và BN7068) liên quan đến hội thánh truyền giáo Phục Hưng.

Bình Dương đã phong tỏa nhiều khu vực tại TP Thuận An, TP Dĩ An và TP Thủ Dầu Một do có liên quan đến các ca nhiễm Covid-19.

TP. Dĩ An (Bình Dương) khoanh vùng những điểm dịch tễ liên quan đến bệnh nhân 6442 TP. Dĩ An (Bình Dương) khoanh vùng những điểm dịch tễ liên quan đến bệnh nhân 6442
Danh sách 72 người trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2021-2026 Danh sách 72 người trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2021-2026
Becamex IDC tổ chức hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư Ý tại Bình Dương Becamex IDC tổ chức hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư Ý tại Bình Dương

Đọc thêm

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh Môi trường

Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ sáng sớm 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 30-70mm, cục bộ có nơi trên 120mm.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ Môi trường

Chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 65/CĐ-TTg ngày 2/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ ngành, địa phương chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 2/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 40-80 mm, cục bộ có nơi trên 150mm. Khu vực đồng bằng Bắc Bộ có mưa rào, dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, cục bộ có nơi trên 80mm.
Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị Đô thị

Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị

TTTĐ - Tại kỳ họp thứ 17, HĐND TP Hà Nội khóa XVI, các đại biểu đã cho ý kiến vào Đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô.
Xem thêm