Tag

Những số liệu nổi bật trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 12.12

Doanh nghiệp 12/12/2020 13:00
aa
TTTĐ - Tiếp nối chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm của Lazada với chủ đề “Niềm vui bất tận” khởi động từ đầu tháng 11, Lễ hội mua sắm 12.12 - Sale to cuối năm được diễn ra trong ba ngày từ 12/12 đến 14/12/2020 với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn.
Lazada: Tăng gấp đôi đơn hàng và khách mua trên LazMall trong Lễ hội mua sắm 11.11 Lazada xác lập mức bán "khủng" tại Lễ hội mua sắm 11.11 Lazada khởi động mùa lễ hội mua sắm “Niềm vui bất tận” cuối năm Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada thiết lập những cột mốc ấn tượng Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Khai màn Lễ hội mua sắm Đỏ, khách hàng đổ xô tới Vincom “săn sale”
Số lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên Lazada tăng hơn 2 lần so với
Số lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên Lazada tăng hơn 2 lần so với Lễ hội mua sắm 12.12 năm ngoái

Dưới đây là những thông tin số liệu nổi bật trong 2 giờ đầu tiên (0h-2h) của Lễ hội mua sắm 12.12 năm nay so với Lễ hội mua sắm 12.12 năm ngoái: Số lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên Lazada tăng hơn 2 lần; Số lượng đơn hàng LazMall tăng hơn 3 lần.

Những số liệu nổi bật trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 12.12

Những thông tin thú vị khác trong 2 giờ đầu tiên: 80 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong 1 đơn hàng; Hơn 5.4 tỷ đồng là tổng giá trị mã giảm giá được sử dụng; Số lượng điện thoại bán ra có thể xếp cao bằng 3 tòa nhà Landmark 81 - tương đương 243 tầng; Số son bán ra có thể xếp cao bằng bằng tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa; Số lượng sản phẩm sữa nước bán đủ cho 100.000 người lớn uống trong 1 ngày; Số lượng tã bán đủ cho 100.000 em bé sử dụng trong ngày đầu tiên chào đời; Số giày bán ra có thể chạy được 22.182.400km (trong toàn bộ vòng đời sản phẩm) – tương đương 554 vòng quanh Trái đất.

Những số liệu nổi bật trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 12.12
Những số liệu nổi bật trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 12.12
Những số liệu nổi bật trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 12.12
Những số liệu nổi bật trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 12.12

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm