Tag

Lazada xác lập mức bán "khủng" tại Lễ hội mua sắm 11.11

Doanh nghiệp 11/11/2020 18:00
aa
TTTĐ - Chỉ trong 2 giờ đầu tiên trong khung giờ 0 - 2h ngày 11/11/2020 diễn ra Lễ hội mua sắm 11.11 - Sale To Toàn Sàn trên Lazada đã có 20.000 điện thoại thông minh, 3.000 tivi, 50.000 phiếu ưu đãi ăn uống có giá trị 1.000 đồng được bán ra.
Google hợp tác cùng Lazada mang khóa học trực tuyến đến cho các nhà bán hàng online Lazada khởi động mùa lễ hội mua sắm “Niềm vui bất tận” cuối năm Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020 Lee Min Ho - nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng Lazada

Bắt đầu từ 0h rạng sáng 11/11, Lazada đã ghi nhận lượt truy cập khủng, số lượng đơn hàng ấn tượng. Dưới đây là những thông tin nổi bật trong Lễ hội mua sắm 11.11 – Sale To Toàn Sàn được Lazada ghi nhận trong khung giờ 0h – 2h ngày 11.11.2020.

Đại diện Lazada cho biết, số lượng đơn hàng trong 1 giờ đầu tiên cũng tăng gấp đôi Lễ hội mua sắm 11.11 năm 2019. Ngoài ra, trong 2 giờ đầu tiên, người dùng cũng cho sản phẩm vào giỏ hàng nhiều hơn 2 lần so với Lễ hội mua sắm 11.11 năm 2019.

20.000 điện thoại thông minh được bán trong 2 giờ đầu tiên của lễ hội mua sắm 11.11
20.000 điện thoại thông minh được bán trong 2 giờ đầu tiên của lễ hội mua sắm 11.11

Một vài con số thú vị về sản phẩm được bán ra trong 2 giờ đầu tiên: 20.000 điện thoại thông minh; 3.000 tivi; 50.000 phiếu ưu đãi ăn uống có giá trị 1.000 đồng

Các sản phẩm bán chạy nhất trong 2 giờ đầu tiên (tính theo số lượng sản phẩm được bán ra): Điện thoại; Thẻ nạp điện thoại; Nước tẩy trang; Mặt nạ dưỡng da; Son môi

Bên cạnh những con số ấn tượng kể trên, Đại nhạc hội Lazada 11.11 Super Show đã thu hút gần 10 triệu lượt xem, tăng hơn 20 lần so với đại nhạc hội Lazada 11.11 Super Show năm 2019.

Được biết, sau ngày 11/11, khách hàng sẽ tiếp tục được khám phá hành trình "Niềm vui bất tận” trên Lazada thông qua Lễ hội Sale với các tuần lễ mua sắm như Sale xả hàng, Black Friday, Lương đã về và đặc biệt là Lễ hội mua sắm 12.12 Sale to cuối năm.

Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada thiết lập những cột mốc ấn tượng Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada thiết lập những cột mốc ấn tượng

TTTĐ - Sau 3 ngày triển khai từ 9 tới 11/9/2020, Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada đã thiết lập ...

Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9

TTTĐ - Ngày 3/9, Lazada Việt Nam đã giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall – Hệ thống gian ...

Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt

TTTĐ - Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – vừa công bố một số thông tin thú vị ...

Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy” Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy”

TTTĐ - Nền tảng Thương mại điện tử Lazada vừa kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện ...

Đọc thêm

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Xem thêm