Tag

Google hợp tác cùng Lazada mang khóa học trực tuyến đến cho các nhà bán hàng online

Doanh nghiệp 10/11/2020 15:00
aa
TTTĐ - Ngày 10/11, Google và Lazada chính thức công bố chương trình hợp tác tổ chức miễn phí các khóa đào tạo cho những nhà bán hàng trực tuyến, giúp họ trang bị kỹ năng thao tác và thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng trên nền tảng số.
Lazada khởi động mùa lễ hội mua sắm “Niềm vui bất tận” cuối năm Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020 Lee Min Ho - nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng Lazada Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada thiết lập những cột mốc ấn tượng Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt
Trên nền tảng Grow with Google site, các doanh nghiệp nhỏ ở khắp Đông Nam Á có thể tiếp cận nhiều khóa học ngắn miễn phí do Học viện Lazada cung cấp
Trên nền tảng Grow with Google site, các doanh nghiệp nhỏ ở khắp Đông Nam Á có thể tiếp cận nhiều khóa học ngắn miễn phí do Học viện Lazada cung cấp

Được triển khai ngay trước thềm lễ hội mua sắm nhộn nhịp dịp cuối năm, chương trình hợp tác này hướng đến mục tiêu hỗ trợ, cung cấp các kiến thức hữu ích cho các nhà bán hàng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ để họ có thể chuyển đổi số thành công, đặc biệt là trong một năm có nhiều khó khăn như năm nay.

Trên nền tảng Grow with Google site, các doanh nghiệp nhỏ ở khắp Đông Nam Á có thể tiếp cận nhiều khóa học ngắn miễn phí do Học viện Lazada cung cấp bên cạnh các khóa học tương tác mini khác trên ứng dụng Google Primer.

Các khóa đào tạo sẽ tập trung vào những nội dung đa dạng như chiến lược kinh doanh và tiếp thị kỹ thuật số, qua đó giúp doanh nghiệp vượt qua các rào cản khi bước chân vào xây dựng cửa hàng online. Qua đó, các nhà bán hàng trên Lazada có thể tiếp cận những nội dung được đồng sáng tạo trực tiếp trên Học viện Lazada, với chương trình học được thiết kế phù hợp cho mỗi nước. Họ cũng có thể tham gia vào những khóa học do các chuyên gia từ Google thực hiện và được livestream trên cổng thông tin Học viện Lazada.

“Thương mại điện tử đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người Đông Nam Á. Giờ đây, khi số người mua hàng trực tuyến gia tăng, chúng tôi muốn tiếp sức cho các doanh nghiệp nhỏ bằng cách cung cấp cho họ kỹ năng cần thiết để phát triển trên nền tảng số.

Tính tới thời điểm hiện nay, chúng tôi đã đào tạo kỹ năng kinh doanh trực tuyến cho 2 triệu người thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp Đông Nam Á. Chúng tôi rất hào hứng trong lần hợp tác này vì Lazada có thể chia sẻ chuyên môn về thương mại điện tử và giúp chúng tôi mở rộng khả năng hỗ trợ cho hàng nghìn nhà bán hàng trên nền tảng của họ”, bà Trâm Nguyễn, Giám đốc phụ trách các thị trường Việt Nam – Campuchia – Lào tại Google châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.

Bà Vũ Ánh Tuyết, Chánh Văn phòng Lazada Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Google trong hoạt động ý nghĩa này ngay trước thềm lễ hội mua sắm cuối năm 11.11 và 12.12.

Dựa trên số liệu từ những năm qua, chúng tôi nhận thấy có một sự dịch chuyển rõ rệt của các nhà bán hàng trên Lazada. Vì vậy, chúng tôi kỳ vọng rằng sự hợp tác này có thể trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết trên nền tảng số cho các nhà bán hàng trong một thời gian ngắn, từ đó giúp họ có thể nắm bắt các cơ hội trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm để đẩy mạnh doanh số.

Đó là một trong những nỗ lực của Lazada để tiếp tục hỗ trợ cho thật nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực có thể chuyển đổi số thành công trên nền tảng thương mại điện tử".

Ghé thăm trang web Grow.Google để tìm hiểu thêm về những tài nguyên của Google dành cho doanh nghiệp. Xem trang web https://university.lazada.vn để tìm hiểu thêm về cơ hội bán hàng trên Lazada.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm