Tag

Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9

Doanh nghiệp 03/09/2020 15:00
aa
TTTĐ - Ngày 3/9, Lazada Việt Nam đã giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall – Hệ thống gian hàng chính hãng của nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) này, ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng.
Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy” Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam
4116 kv 99 thanh chi 119
Các tính năng nâng cấp mới của LazMall là một điểm sáng giúp Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay hấp dẫn và thú vị hơn

Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng năm nay sẽ kéo dài trong ba ngày với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng, đáng chú ý là một mã đặc biệt trị giá 9 triệu đồng vào 12h mỗi ngày áp dụng cho mọi đơn hàng.

Nhằm tiếp tục khẳng định vị trí nền tảng TMĐT hàng đầu đối với người dùng, Lazada cũng có chính sách bồi thường tốt nhất thị trường khi khách hàng được hoàn tiền gấp 2 lần nếu sản phẩm được chứng minh là không chính hãng.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Đây là một bước tiến mới của LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada, nhằm mang các sản phẩm uy tín nhất đến gần hơn với người tiêu dùng.

Với vị thế là nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á, chúng tôi luôn mong muốn xây dựng một địa điểm mua sắm trực tuyến đáng tin cậy, an toàn để hoàn thiện trải nghiệm cho người tiêu dùng, các thương hiệu và nhà bán hàng.

Các tính năng nâng cấp mới của LazMall là một điểm sáng giúp Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay hấp dẫn và thú vị hơn. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng dễ dàng hơn trong việc kết nối trực tiếp với khách hàng”.

Từ năm 2018, LazMall đã trở thành trung tâm thương mại trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á khi tăng trưởng hơn 9 lần với hơn 18.000 thương hiệu, trong đó bao gồm cả các trung tâm thương mại và cửa hàng bách hóa.

Trong tháng 7/2020, tổng số lượng thương hiệu trên LazMall Việt Nam cũng tăng hơn 40% và số lượng đơn hàng trên LazMall Việt Nam cũng tăng hơn 90% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh chính sách bồi thường tốt nhất trên thị trường, Lazada Việt Nam cũng luôn mang đến các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn và tiếp tục duy trì chương trình miễn phí giao hàng dành cho người tiêu dùng mua sắm trên LazMall.

Các tính năng mới của LazMall sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn trong toàn bộ hành trình mua sắm của họ; từ đó, tìm phương án phát triển hợp lý trong bối cảnh số hóa toàn cầu.

4146 kv supershow 99
Lazada Việt Nam cũng luôn mang đến các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn

Hiện nay, khách hàng đã được hưởng lợi từ các chương trình ưu đãi độc quyền của các thương hiệu hàng đầu, cũng như từ chương trình Siêu ưu đãi hàng hiệu với ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày từ các nhà bán lẻ trên LazMall. Dưới đây là bốn tính năng mới của LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada.

Giá tốt vô địch: Giá tốt nhất thị trường với những sản phẩm bán chạy nhất.

Thương hiệu cho bạn: Công nghệ “cá nhân hóa trải nghiệm” giúp mang những thương hiệu phù hợp nhất trên LazMall tới từng khách hàng.

Danh mục các thương hiệu: Cải tiến giao diện hiển thị danh mục thương hiệu để giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm thương hiệu ưa thích trên LazMall

Theo dõi LazMall: Nâng cấp tính năng theo dõi LazMall giúp người tiêu dùng có những cập nhật mới nhất và ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhiều thương hiệu.

Bên cạnh các tính năng mới của LazMall, trong Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay, Lazada tiếp tục mang đến các ưu đãi và trải nghiệm chưa từng có kết hợp với các thương hiệu và các nhà bán hàng.

Đặc biệt, từ ngày 4/9, khách hàng đã có thể sưu tầm hàng triệu mã miễn phí giao hàng và các mã giảm giá hấp dẫn trên website và ứng dụng Lazada.

Siêu uu đãi hàng hiệu – Giảm giá 75%: Trong đó, có các khung giờ vàng là 0h – 2h ngày 09/09 và 20h – 22h ngày 10/9 và 11/9 với mức giảm giá đến 75% cho hàng triệu sản phẩm chính hãng và uy tín đến từ các thương hiệu LazMall, cũng như trên toàn sàn.

Miễn phí giao hàng - Nhiều mã hấp dẫn từ Lazada và đối tác: Chương trình Freeship Max áp dụng cho sản phẩm từ các nhà bán hàng và thương hiệu tham gia chương trình, miễn phí giao hàng 20.000 đồng cho đơn hàng từ 69.000 đồng và 40.000 đồng cho đơn hàng từ 300.000 đồng.

Ngoài ra, Lazada còn miễn phí giao hàng toàn sàn 30.000 đồng cho đơn hàng từ 199.000 đồng áp dụng toàn quốc.

Hàng triệu voucher và deal khuyến mãi giảm sâu chưa từng có trong các khung giờ 0h, 9h, 12h, 16h, 20h.

Từ ngày 4 – 11/9: Một mã giảm giá đặc biệt vào 12h mỗi ngày trị giá 9 triệu đồng không giới hạn giá trị đơn hàng và hàng nghìn mã giảm giá 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng và 90.000 đồng cho đơn hàng từ 800.000 đồng.

0h – 2h ngày 9/9: Mã giảm giá 500.000 đồng cho đơn hàng từ 4.000.000 đồng

Trong 3 ngày của Lễ hội mua sắm từ ngày 9 - 11/9: Mã giảm giá 180.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng

Trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí - Lễ hội âm nhạc trên ứng dụng Lazada: Chương trình đại nhạc hội trực tuyến 9.9 Super Show sẽ diễn ra vào lúc 19h, ngày 8/9 trên ứng dụng Lazada.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Trấn Thành, Chi Pu, DaLab, Thanh Duy, Quang Trung, AMEE, Miu Lê, Du Uyên, Lăng LD…

Bên cạnh âm nhạc và trình diễn, gameshow Đoán giá – Guess It với sự dẫn dắt của Gil Lê, An Phương, Nicky (Monstar) và cơn mưa voucher mua sắm có tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng trên ứng dụng Lazada chắc chắn là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Mai Anh

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Xem thêm