Những số liệu nổi bật trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm 12.12
13:00 | 12/12/2020
TTTĐ - Tiếp nối chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm của Lazada với chủ đề “Niềm vui bất tận” khởi động từ đầu tháng 11, Lễ hội mua sắm 12.12 - Sale to cuối năm được diễn ra trong ba ngày từ 12/12 đến 14/12/2020 với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn.
 |
Số lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên Lazada tăng hơn 2 lần so với Lễ hội mua sắm 12.12 năm ngoái |
Dưới đây là những thông tin số liệu nổi bật trong 2 giờ đầu tiên (0h-2h) của Lễ hội mua sắm 12.12 năm nay so với Lễ hội mua sắm 12.12 năm ngoái: Số lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên Lazada tăng hơn 2 lần; Số lượng đơn hàng LazMall tăng hơn 3 lần.
Những thông tin thú vị khác trong 2 giờ đầu tiên: 80 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong 1 đơn hàng; Hơn 5.4 tỷ đồng là tổng giá trị mã giảm giá được sử dụng; Số lượng điện thoại bán ra có thể xếp cao bằng 3 tòa nhà Landmark 81 - tương đương 243 tầng; Số son bán ra có thể xếp cao bằng bằng tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa; Số lượng sản phẩm sữa nước bán đủ cho 100.000 người lớn uống trong 1 ngày; Số lượng tã bán đủ cho 100.000 em bé sử dụng trong ngày đầu tiên chào đời; Số giày bán ra có thể chạy được 22.182.400km (trong toàn bộ vòng đời sản phẩm) – tương đương 554 vòng quanh Trái đất.
Mai Anh