Tag

Traveloka chung tay cùng Hải Phòng quảng bá, phát triển du lịch

Du lịch 21/12/2021 14:25
aa
TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, công bố mối quan hệ đối tác chiến lược kéo dài 3 năm với Sở Du lịch thành phố Hải Phòng nhằm thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
Traveloka khởi sắc ngành du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới” với chiến dịch Black Friday Traveloka khởi động Giải vô địch Game Farm quốc tế tại Đông Nam Á chào đón Siêu sale du lịch 12.12 Đặt phòng khách sạn Hạ Long dễ dàng trên ứng dụng Traveloka Làm chủ chuyến đi Hà Nội với ứng dụng đặt phòng khách sạn Traveloka
Traveloka chung tay cùng Sở Du lịch Hải Phòng để khởi sắc du lịch địa phương trong bối cảnh 'bình thường mới'
Traveloka chung tay cùng Sở Du lịch Hải Phòng để khởi sắc du lịch địa phương trong bối cảnh 'bình thường mới'

Nhu cầu du lịch nội địa đã gia tăng trở lại kể từ khi các hạn chế đi lại được nới lỏng vào đầu tháng 10. Đây là cơ hội cho ngành du lịch "phá băng" trong trạng thái cẩn trọng và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo du lịch an toàn và thích ứng linh hoạt với COVID-19. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Sở Du lịch thành phố Hải Phòng, Traveloka một lần nữa khẳng định cam kết trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch, song hành với việc tái khởi động ngành du lịch quốc gia trong bối cảnh "bình thường mới".

Nằm trong chiến lược phát triển du lịch của thành phố Hải Phòng, mối quan hệ hợp tác với Traveloka hướng đến mục tiêu quảng bá du lịch Hải Phòng trên các nền tảng kỹ thuật số và khuyến khích người dân Hải Phòng ứng dụng công nghệ khi đi du lịch để đảm bảo an toàn. Cụ thể, Traveloka sẽ quảng bá du lịch Hải Phòng trên các trang mạng xã hội của Traveloka, đồng thời tạo mã QR để khách du lịch có thể quét và truy cập hướng dẫn du lịch, xem bản đồ, hoặc trải nghiệm các dịch vụ du lịch không chạm trên nền tảng.

Thông qua những hoạt động này, Traveloka kỳ vọng có thể giới thiệu thành phố Hải Phòng - điểm đến hấp dẫn mới của Việt Nam, từ đó thu hút thêm nhiều khách du lịch đến với thành phố Hoa phượng đỏ mà vẫn đảm bảo các trải nghiệm du lịch thuận tiện, an toàn.

Trong thời gian tới, Traveloka cũng lên kế hoạch phối hợp với Sở Du lịch thành phố Hải Phòng tổ chức các buổi hội thảo để giới thiệu, hướng dẫn người dân Hải Phòng trải nghiệm du lịch không chạm, cũng như hỗ trợ Sở Du lịch thành phố tuyên truyền về các sự kiện du lịch cũng như các cuộc thi tìm hiểu về du lịch Hải Phòng.

Traveloka chung tay cùng Hải Phòng quảng bá, phát triển du lịch

Đề cao tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong phục hồi ngành du lịch, ông Vũ Huy Thưởng, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hải Phòng chia sẻ: “Đại dịch là chất xúc tác thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch. Công nghệ mang lại các giải pháp giúp ngành du lịch có thể mở cửa một cách an toàn và phục hồi sau những tác động chưa từng có tiền lệ từ đại dịch.

Đồng hành cùng đối tác truyền thông chiến lược Traveloka, thành phố Hải Phòng hy vọng sẽ đẩy nhanh quá trình số hóa ngành du lịch, hướng tới thúc đẩy du lịch không chạm thông qua việc khuyến khích người dân Hải Phòng sử dụng các nền tảng kỹ thuật số khi đi du lịch”.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, chia sẻ thêm: “Trong đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ tư, Hải Phòng là một trong những tỉnh thành phản ứng nhanh nhất, thực hiện các biện pháp hiệu quả để kiểm soát COVID-19. Tuy vậy, Hải Phòng vẫn đang là một viên ngọc ẩn mình trên bản đồ du lịch Việt Nam. Sở hữu công nghệ tiên tiến, các dịch vụ du lịch và tiện ích sống toàn diện, Traveloka, với tư cách là đối tác chiến lược của Sở Du lịch thành phố Hải Phòng, sẽ hỗ trợ sự phát triển của ngành du lịch địa phương, góp phần mài dũa viên ngọc quý và quảng bá điểm đến chưa được nhiều du khách quốc tế biết tới này.

Với các dịch vụ, tiện ích đa dạng, được tích hợp trên một nền tảng duy nhất và nỗ lực quảng bá du lịch 4.0 nhằm số hóa ngành du lịch, chúng tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ góp phần vào sự tăng trưởng bền vững cho du lịch địa phương trong dài hạn”.

Để biết thêm thông tin về các chương trình quảng bá, phát triển du lịch Hải Phòng của Traveloka, vui lòng truy cập tại đây.

Đọc thêm

Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô Du lịch

Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội vừa được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong danh sách 15 thành phố được du khách ưa chuộng nhất thế giới năm 2025, theo công bố của tạp chí danh tiếng Time Out (Anh). Kết quả này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực mạnh mẽ để Hà Nội tiếp tục phát triển du lịch, đồng thời vượt qua những thách thức để duy trì sức hút và phát triển bền vững.
Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ Du lịch

Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ

TTTĐ - Hàng nghìn người dân, du khách đổ về Khu du lịch văn hoá Suối Tiên trong ngày đầu khai mạc Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 21 để tham quan, vui chơi và mua sắm.
Chủ nhà Việt Nam đột phá, đương kim vô địch Phần Lan khẳng định phong độ Du lịch

Chủ nhà Việt Nam đột phá, đương kim vô địch Phần Lan khẳng định phong độ

TTTĐ - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 do UBND TP Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức chính thức khai mạc, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của sự kiện văn hóa - du lịch được mong chờ nhất mỗi mùa hè trên thành phố biển miền Trung.
Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc Nhịp điệu cuộc sống

Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc

TTTĐ - Với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”, đêm khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025) đã chính thức mở màn giữa đội chủ nhà Đà Nẵng và đương kim vô địch Phần Lan.
Du khách Đà Nẵng hào hứng với đêm tổng duyệt Khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế lớn nhất lịch sử Du lịch

Du khách Đà Nẵng hào hứng với đêm tổng duyệt Khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế lớn nhất lịch sử

TTTĐ - Tối 30/5, sân khấu bên sông Hàn bừng sáng trong buổi tổng duyệt cho đêm Khai mạc của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025), với sức nóng từ các màn trình diễn đỉnh cao của các ca sĩ nổi tiếng và hàng trăm vũ công.
Quảng Ninh hướng tới thu hút khách du lịch Hồi giáo Du lịch

Quảng Ninh hướng tới thu hút khách du lịch Hồi giáo

TTTĐ - Ngành Du lịch Quảng Ninh đang từng bước tiếp cận, xây dựng phương hướng thu hút nhóm du khách Hồi giáo (Du lịch Halal). Đây là thị trường du lịch có tiềm năng rất lớn, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú và ẩm thực.
Quận Ba Đình trao giải cuộc thi Review Quảng bá du lịch Du lịch

Quận Ba Đình trao giải cuộc thi Review Quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi quảng bá du lịch quận Ba Đình năm 2025 với chủ đề “Ba Đình - Trạm tinh hoa” là một hoạt động giàu ý nghĩa, lần đầu tiên được tổ chức tại quận Ba Đình với mong muốn tôn vinh, lan tỏa các giá trị văn hóa, lịch sử, cảnh quan, ẩm thực và con người Ba Đình.
Thương hiệu ẩm thực Nhật sở hữu nhiều nhà hàng sao Michelin chính thức tới Hà Nội Du lịch

Thương hiệu ẩm thực Nhật sở hữu nhiều nhà hàng sao Michelin chính thức tới Hà Nội

TTTĐ - Sun Hospitality & Entertainment Group - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group và Ukai - thương hiệu ẩm thực danh tiếng của Nhật Bản, vừa chính thức ký kết hợp tác để ra mắt nhà hàng đầu tiên của Ukai tại Việt Nam.
Khai mạc DIFF 2025: Cuộc gặp gỡ Á - Âu trên bầu trời sông Hàn Du lịch

Khai mạc DIFF 2025: Cuộc gặp gỡ Á - Âu trên bầu trời sông Hàn

TTTĐ - Ngày 31/5, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 chính thức khai mạc với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”. Trong đêm mở màn, đội chủ nhà Đà Nẵng tái hiện bản sắc Việt qua màn trình diễn đậm đà văn hóa dân tộc, trong khi đương kim vô địch Phần Lan hứa hẹn mang vẻ đẹp huyền ảo của cực quang Bắc Âu thắp sáng bầu trời sông Hàn.
Công nhận điểm du lịch mới và chấm dứt dự án chậm tiến độ Du lịch

Công nhận điểm du lịch mới và chấm dứt dự án chậm tiến độ

TTTĐ - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa công nhận 2 điểm du lịch cấp tỉnh mới tại thành phố Đà Lạt, đồng thời quyết định chấm dứt đầu tư một số dự án du lịch chậm tiến độ và chưa thực hiện các thủ tục đầu tư.
Xem thêm