Tag

Tổ chức tốt các hoạt động bán hàng khuyến mại phục vụ nhân dân

Doanh nghiệp 11/11/2018 10:04
aa
TTTĐ - Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 đã chính thức được khai mạc, đây là sự kiện được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô quan tâm và mong đợi trong suốt thời gian vừa qua. Với chủ đề “Tăng kết nối - kích tiêu dùng”, Tháng khuyến mại Hà Nội được triển khai xuyên suốt trong tháng 11 và đầu tháng 12 năm 2018 tại 1.134 điểm khuyến mại trên toàn địa bàn Thành phố và chuỗi các hoạt động nổi bật như Ngày hội khuyến mại du lịch, Tuần Vàng kết nối, Hội chợ Vàng khuyến mại...

Tổ chức tốt các hoạt động bán hàng khuyến mại phục vụ nhân dân

Tháng khuyến mại Hà Nội được triển khai xuyên suốt trong tháng 11 và đầu tháng 12/2018

Bài liên quan

Tháng Khuyến mại Hà Nội: Tăng kết nối - kích tiêu dùng

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2017: gần 1000 doanh nghiệp bán hàng giảm giá

Tháng khuyến mại Hà Nội 2017: Cơ hội cho doanh nghiệp, niềm vui với người tiêu dùng

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2017: Hapro mang đến hàng nghìn mặt hàng khuyến mại hấp dẫn

Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018 và tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” vừa được diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Năm 2018, Tháng khuyến mại với chủ đề “Tăng kết nối - kích tiêu dùng” được triển khai xuyên suốt trong tháng 11 và đầu tháng 12/2018 với 1.134 điểm khuyến mại trên toàn địa bàn Thành phố và chuỗi các hoạt động nổi bật gồm các sự kiện: Lễ Khai mạc Tháng khuyến mại, Ngày hội khuyến mại du lịch, Tuần Vàng kết nối, Hội chợ Vàng khuyến mại, sự kiện “Golden - Friday” (ngày thứ Sáu vàng).

Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay được gắn với nội dung “Trải nghiệm nội dung công nghệ số và thương mại điện tử” do Thành phố Hà Nội và Bộ Công Thương phối hợp tổ chức với trên 1000 doanh nghiệp tham gia. Theo đó, người tiêu dùng được dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm thông tin khuyến mại từ ứng dụng mới mang tên “khuyenmai365”… Đây là những hoạt động xúc tiến thương mại tập trung, sôi động nhất, thu hút sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, cửa hàng chuyên doanh, cửa hàng tiện lợi, sàn giao dịch thương mại điện tử, các doanh nghiệp trong lĩnh vực: Du lịch, ngân hàng, viễn thông, hàng không, xây dựng và vật liệu, công nghệ, thời trang…

Điểm mới của Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay là sự ra đời của nghị định số 81/NĐ-CP của Chính phủ được ban hành và có hiệu lực từ 15/7/2018. Theo đó, các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế của Việt Nam và nước ngoài trong Tháng khuyến mại đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hàng hóa và đưa ra các chương trình ưu đãi bùng nổ lên đến 100% thay vì 50% như những năm trước cho hàng chục nghìn sản phẩm, dịch vụ, tạo ra cơ hội mua sắm thực sự hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, Chương trình Tháng khuyến mại năm 2018 sẽ có gần 100 Điểm vàng (tăng gấp 2 lần so với 2017), chủ yếu là thời trang, công nghệ, nội thất, thương mại điện tử. Nhiều chương trình giảm giá đặc biệt như được giảm giá sản phẩm, dịch vụ lên đến 100%, được giảm giá khi thanh toán qua các hệ thống ngân hàng và hưởng nhiều ưu đãi quà tặng… sẽ được các Điểm Vàng đưa ra trong thời gian diễn ra sự kiện nhằm tri ân người tiêu dùng nhân dịp này.

Nói về ý nghĩa của Tháng khuyến mại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội nhấn mạnh: Đây là năm thứ 10 Thành phố triển khai thực hiện Tháng khuyến mại, đánh dấu sự thành công lớn trong nhịp cầu kết nối giữa doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh và người tiêu dùng trong và ngoài nước. Sự kiện góp phần giúp Thành phố luôn đạt được mục tiêu tăng trưởng kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và đem đến cho người tiêu dùng các trải nghiệm mua sắm bất ngờ, thú vị với các hình thức khuyến mại hấp dẫn tại các Điểm Vàng, Ngày Vàng, Tuần Vàng khuyến mại trên địa bàn Thành phố. Bên cạnh đó, sự kiện Tháng khuyến mại cũng được các doanh nghiệp lan tỏa trên cùng hệ thống chuỗi trên các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Để “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018” và “Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Doãn Toản yêu cầu các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố và đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp, đồng thời đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về Tháng khuyến mại, về thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ hàng hóa của Việt Nam được bình chọn để nhân dân Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước biết, mua sắm.

Đối với các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị tham gia “Tháng khuyến mại” cần tổ chức tốt các hoạt động bán hàng khuyến mại phục vụ nhân dân, đảm bảo văn minh thương mại, thực hiện đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp.

Cùng với Tháng khuyến mại, UBND TP Hà Nội đã phối hợp với Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố công bố kết quả và tôn vinh 74 doanh nghiệp với 133 sản phẩm Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Qua đó, góp phần quảng bá các thương hiệu sản phẩm Việt đến đông đảo người tiêu dùng trong nước, quốc tế.

Chương trình tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018 đã thu hút 197 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng của 74 doanh nghiệp tham gia, các sản phẩm đã được 50.618 lượt bình chọn (tăng gấp 9 lần so với năm 2017). Các sản phẩm tham gia bình chọn được Ban Giám khảo chấm điểm công tâm, khách quan, minh bạch và được Ban Chỉ đạo cuộc vận động TP thống nhất thông qua.

Mục đích của chương trình là lựa chọn sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh sản phẩm của doanh nghiệp, giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, có chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Thông qua chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn TP và cả nước.

Bài liên quan

Tháng Khuyến mại Hà Nội: Tăng kết nối - kích tiêu dùng

Đẩy mạnh tôn vinh các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao

Hà Nội đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa dịp Tết Nguyên đán 2019

Đọc thêm

Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group Doanh nghiệp

Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group

TTTĐ - Ngày 13/5/2025, tại New York (Mỹ) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Global Emerging Markets (GEM) với Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group). Theo đó, quỹ GEM đã cam kết dành 80 triệu USD để “rót” vào các dự án trong hệ sinh thái của Meey Group.
Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System Doanh nghiệp

Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System

TTTĐ - Ngày 13/5, thương hiệu mỹ phẩm Artistry thuộc Tập đoàn Amway vừa chính thức ra mắt Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần dưỡng da tinh túy, bộ sản phẩm chuyên biệt giúp làm mờ đốm nâu, cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da rạng rỡ, đều màu và tươi trẻ hơn.
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt Doanh nghiệp

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt

TTTĐ - Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương

TTTĐ - Dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đề xuất tăng cường phân cấp, phân quyền cho doanh nghiệp Nhà nước như Hội đồng thành viên, Chủ tịch công ty quyết định chính sách tiền lương, ban hành kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh...
Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh Doanh nghiệp

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh

Từ ngày 5/5/2025, Hòa Phát có thể xuất khẩu sản phẩm thép hộp (LWRPT) vào thị trường Hoa Kỳ và thực hiện quy trình tự chứng nhận xuất xứ mà không bị áp thuế chống bán phá giá. Thành công này xuất phát từ việc Hòa Phát đã chứng minh được nguồn gốc thép nền để sản xuất ống thép xuất sang Mỹ là từ Việt Nam.
TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Kinh tế tư nhân tiếp tục giữ vai trò là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, thành phố tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp tư nhân, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo.
​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón Nhịp sống phương Nam

​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1) cho xuất khẩu phân bón hàng rời (Bulk In-Ship Fertiliser), có hiệu lực đến ngày 7/3/2028. Đây là mức đánh giá cao nhất trong hệ thống quản lý nhập khẩu phân bón vô cơ của Úc.
Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga Doanh nghiệp

Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga

TTTĐ - Ngày 11/5, Tập đoàn TH (thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản xuất tại xứ sở bạch dương.
Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt Doanh nghiệp

Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, việc tận dụng dữ liệu và các công cụ công nghệ trong xây dựng chiến lược kinh doanh - tiếp thị là không thể thiếu. Điều này được chứng minh qua câu chuyện thành công của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cả các nhà bán hàng địa phương.
Tạo ưu đãi thuế để khơi dậy tinh thần doanh nghiệp Doanh nghiệp

Tạo ưu đãi thuế để khơi dậy tinh thần doanh nghiệp

TTTĐ - Trong bối cảnh cả nước đang quyết liệt triển khai các nghị quyết tạo đột phá về khoa học công nghệ, phát triển kinh tế tư nhân, việc sửa đổi bổ sung các quy định trong Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi) sẽ khơi dậy tinh thần kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần trực tiếp thúc đẩy tăng trưởng năm 2025 đạt 8% trở lên như mục tiêu đã đề ra; đồng thời tạo bước tiến tích cực trong việc khuyến khích hoạt động đầu tư đối với lĩnh vực khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo...
Xem thêm