Tháng Khuyến mại Hà Nội: Tăng kết nối - kích tiêu dùng
![]() |
Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 diễn ra từ 9/11 đến 9/12 (Ảnh minh họa)
Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 diễn ra từ 9/11 đến 9/12 là sự phối hợp giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử. Hoạt động này nhằm hưởng ứng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt.
Qua 9 năm triển khai, Tháng Khuyến mại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người tiêu dùng. Năm nay, với thông điệp “Tăng kết nối - Kích tiêu dùng”, Thánh Khuyến mại Hà Nội một lần nữa khẳng định uy tín của chương trình, đặc biệt các doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức nhiều hoạt động tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận hàng Việt chất lượng cao.
Nói về điểm mới của Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018, bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: Điểm mới đầu tiên và cũng là đột phá của Tháng Khuyến mại Hà Nội 2018 không chỉ là doanh nghiệp bán lẻ tham gia mà còn có một lượng lớn các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, y tế, giáo dục, ngân hàng...
Đặc biệt là sự đổi mới về chất lượng, quy mô và giá trị hàng hóa khuyến mại theo quy định tại Nghị định 81/NĐ-CP của Chính phủ có hiệu lực từ 15/7/2018, cho phép mức khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại được nâng lên mức tối đa 100% giá trị sản phẩm, hàng hóa khuyến mại, thay vì 50% khi doanh nghiệp tự đăng ký tổ chức.
Bà Trần Thị Phương Lan cũng cho biết thêm: Để kỷ niệm 10 năm ngành Công thương Hà Nội tổ chức Tháng Khuyến mại, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức “Tuần vàng kết nối” với 100 điểm vàng, qua đó kết nối các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử. Đồng thời, Sở Công Thương phối hợp với Cục Thương mại Điện tử (Bộ Công thương) tổ chức sự kiện “Ngày thứ Sáu vàng”, các doanh nghiệp sẽ bán hàng trực tuyến trên cổng kết nối Onlinefriday.vn và liên kết với website thangkhuyenmaihanoi.vn với các chương trình giảm giá từ 50% trở lên.
Hưởng ứng việc tiếp cận cuộc cách mạnh công nghiệp 4.0, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2018 sẽ có sự tham gia sâu hơn của các hệ thống các ngân hàng, sàn giao dịch thương mại điện tử và các doanh nghiệp lĩnh vực vận chuyển nhằm gia tăng lợi ích, thúc đẩy hành vi mua sắm của người tiêu dùng thông qua các chương trình mua sắm online, các chương trình ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán qua thẻ ngân hàng, sử dụng các dịch vụ vận chuyển.
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2018 sẽ bao gồm những chương trình chính như: Lễ Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội và Lễ Công bố kết quả bình chọn Chương trình "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất"; sự kiện "Ngày hội khuyến mại du lịch"; sự kiện "Tuần vàng kết nối"; sự kiện "Hội chợ Vàng khuyến mại"; sự kiện "Ngày thứ sáu vàng - Golden Friday" và được kết nối với sự kiện "Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday".
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Việt Nam tạo mọi điều kiện thuận lợi và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp

Petrovietnam tiên phong thúc đẩy hợp tác, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia

Trao nửa triệu hộp sữa cho trẻ em nhân các sự kiện lớn

Tạo không gian pháp lý kiến tạo cho hoạt động khai thác, sử dụng bền vững đất rừng, tài nguyên rừng

Doanh nhân "hiến kế" đạt mục tiêu 2 triệu doanh nghiệp vào năm 2030

Chính phủ trình Quốc hội giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026

Hỗ trợ việc làm mới cho cán bộ, công chức nghỉ việc

Cơ hội đầu tư hấp dẫn với chính sách tín dụng ưu đãi tại Ninh Thuận

Không thể tất cả doanh nghiệp Nhà nước đều được đầu tư bất động sản
