Tag
Thương hiệu M&M’S®

Tạo ra một thế giới nơi mọi người đều cảm thấy thân thuộc

Muôn mặt cuộc sống 06/02/2024 09:12
aa
TTTĐ - M&M’S® đang bắt đầu một hành trình đầy màu sắc và vui nhộn với việc triển khai chiến dịch “Fun for All” trên khắp Châu Á. Sáng kiến này hướng đến mục tiêu thúc đẩy sự hòa nhập và tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ.
Tạo ra một thế giới nơi mọi người đều cảm thấy thân thuộc

Di sản của M&M’S® được xây dựng dựa trên hơn 80 năm gắn kết gia đình và bạn bè bằng những viên kẹo đầy hương vị và màu sắc. Đến nay, định hướng phát triển của M&M’S® là trở thành một thương hiệu được xây dựng với mục đích mang lại niềm vui đầy màu sắc cho tất cả mọi người, để ai cũng được tận hưởng những giây phút hạnh phúc và cảm thấy thân thuộc.

Mục đích mới này đặc biệt có ý nghĩa đối với thương hiệu, vì tình trạng sức khỏe tinh thần đã và đang trở thành một vấn đề cấp bách. Theo nghiên cứu, 20% người lớn trên 60 tuổi phải đối mặt với sự cô lập xã hội, 25% thế hệ Millennials không có người quen và 50% Gen Z trải qua sự cô lập xã hội nghiêm trọng.

Những người này thiếu động lực để thay đổi và hòa nhập cùng mọi người. Điều này có thể khiến họ cảm thấy cô đơn, và những cuộc vui sẽ bị ảnh hưởng bởi áp lực trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, chiến dịch của M&M’S được tạo ra với mong muốn giúp mọi người có được những trải nghiệm vui vẻ và cảm giác thân thuộc.

Chiến dịch “Cả làng cùng vui” của M&M'S® sẽ được triển khai đồng thời tại bảy thị trường trên khắp Châu Á, bao gồm: Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Philippines, Thái Lan và Việt Nam, hứa hẹn mang đến chuỗi hoạt động vui chơi thú vị với các trò chơi thực tế và cả trên nền tảng kỹ thuật số.

Với mục tiêu khơi dậy niềm vui và tinh thần hòa nhập thông qua việc kết nối xã hội, chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm, M&M'S® mong muốn tạo ra sự bất ngờ và thích thú khi phát hành bộ phim thương hiệu mới có tựa đề “The Hangout That Last Happened”, tiếp theo đó là một cuộc thi trực tuyến với các giải thưởng hấp dẫn, và cuối cùng là hoạt động kích hoạt thương hiệu được tổ chức ở Malaysia và Philippines.

“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể hiện thực hóa mục đích của thương hiệu M&M’S, tạo ra một trải nghiệm mà mọi người có thể tận hưởng ở nhiều “điểm chạm” khác nhau. Từ các nội dung mới mẻ trên mạng xã hội đến việc khuyến khích mọi người dành thời gian vui vẻ với những thước phim hay và đồ ăn ngon, cũng như các hoạt động quà tặng theo mùa của M&M'S® trên các kênh bán lẻ và thương mại điện tử, chúng tôi sẽ lồng ghép thông điệp “Cả làng cùng vui” vào tất cả các hoạt động để khơi gợi nên những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và cảm giác thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày”, Giám đốc Nhu cầu chiến lược, Mars Wrigley Châu Á - Chaliya Suchato cho biết

Tại Việt Nam, M&M’S sẽ mang đến sự gắn kết và niềm vui bất tận trong dịp Tết với "Thử thách gắp gắp!" trên mạng xã hội, nơi bạn bè và gia đình có thể có những phút giây vui vẻ cùng nhau qua hoạt động gắp kẹo M&M'S đầy thú vị và có cơ hội giành được giải thưởng giá trị lên tới 10 triệu đồng.

Ngoài ra, M&M'S® cũng cho ra mắt một nhân vật mới trong hội những người bạn M&M’S đầy màu sắc – Tím – để thay đổi giao diện mới mẻ hơn cho thương hiệu. Nhân vật mới này là hình ảnh đại diện cho sự hòa nhập, và được xây dựng với hình tượng đầy thu hút và kỳ bí. Nhân vật “Tím” được thương hiệu tạo nên với mong muốn trở thành chất xúc tác giúp mọi người hòa nhập và gắn kết với nhau hơn.

Để biết thêm thông tin về chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” của M&M'S, vui lòng truy cập trang Facebook của M&M’S Việt Nam tại: https://www.facebook.com/mmsVietnam và trang thương mại điện tử Lazada hoặc Shopee để mua sắm các sản phẩm của M&M’S.

Đọc thêm

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực Đô thị

Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua chủ trương về quy chế quản lý kiến trúc thành phố Hà Nội.
Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc Muôn mặt cuộc sống

Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc

TTTĐ - Chiều 2/7, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc quy định một số mức chi cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, chuẩn tiếp cận pháp luật và hòa giải ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô” Muôn mặt cuộc sống

Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”

TTTĐ - Chiều 2/7, tại Kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội thông qua Nghị quyết quy định về xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”.
20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù Muôn mặt cuộc sống

20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù

TTTĐ - Có 20 cơ quan, đơn vị đủ điều kiện được phê duyệt số lượng xe ô tô bán tải hoặc xe ô tô từ 12-16 chỗ ngồi phục vụ nhiệm vụ đặc thù (kiểm lâm; phòng, chống cháy rừng; phòng, chống dịch bệnh…)
Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền Muôn mặt cuộc sống

Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền

TTTĐ - Sáng 2/7, báo Người Lao động tổ chức kỷ niệm 5 năm chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” (2019 - 2024) nhằm nhìn lại những thành quả chương trình đạt được trong nửa thập kỷ, cũng như định hướng, hợp tác phát triển chương trình trên chặng đường sắp tới.
Huyện Phú Xuyên triển khai cấp căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi Muôn mặt cuộc sống

Huyện Phú Xuyên triển khai cấp căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi

TTTĐ - Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) triển khai cấp thẻ căn cước cho trẻ từ 0 - 6 tuổi và người từ 6 tuổi trở lên Thực hiện Luật Căn cước 2023.
Quảng Nam: Đặc sắc Lễ hội sâm Ngọc Linh Nam Trà My Muôn mặt cuộc sống

Quảng Nam: Đặc sắc Lễ hội sâm Ngọc Linh Nam Trà My

TTTĐ - UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, vừa ban hành kế hoạch tổ chức Lễ hội sâm Ngọc Linh lần thứ 6 năm 2024 với chủ đề “Ngọc Linh - Mãi mãi tự hào”.
Xem thêm