Sàn thương mại điện tử Lazada: Vượt kỷ lục doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 chỉ trong 18,3 giờ
![]() |
Siêu hội Chém giá trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam |
Theo đó, kỷ lục doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 đã bị phá vỡ chỉ trong 18,3 giờ ngày 12/12/2020. Số lượng nhà bán hàng và đơn hàng trên Lazada tăng hơn 2 lần. Số lượng đơn hàng trên LazMall tăng 3 lần và số thương hiệu LazMall tham gia Lễ hội mua sắm năm nay tăng 2 lần.
Đại nhạc hội Lazada 12.12 Super Show thu hút hơn 15 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến. Sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ dàn ngôi sao nổi tiếng kết hợp với các công nghệ độc đáo như sân khấu 360 độ, sân khấu LED 3D và công nghệ ánh sáng Kinetic.
![]() |
Siêu hội Chém giá trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam |
Siêu hội "Chém giá" trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam trong 30 phút đã vượt kỷ lục khi thu hút số người xem cùng lúc cao gấp 5 lần và đạt doanh thu cao gấp 13 lần các tập "Chém giá" ngày thường. 128 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong 1 đơn hàng.
Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada diễn ra trong 3 ngày (12-13-14/12).
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa
