Sàn thương mại điện tử Lazada: Vượt kỷ lục doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 chỉ trong 18,3 giờ
![]() |
Siêu hội Chém giá trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam |
Theo đó, kỷ lục doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 đã bị phá vỡ chỉ trong 18,3 giờ ngày 12/12/2020. Số lượng nhà bán hàng và đơn hàng trên Lazada tăng hơn 2 lần. Số lượng đơn hàng trên LazMall tăng 3 lần và số thương hiệu LazMall tham gia Lễ hội mua sắm năm nay tăng 2 lần.
Đại nhạc hội Lazada 12.12 Super Show thu hút hơn 15 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến. Sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ dàn ngôi sao nổi tiếng kết hợp với các công nghệ độc đáo như sân khấu 360 độ, sân khấu LED 3D và công nghệ ánh sáng Kinetic.
![]() |
Siêu hội Chém giá trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam |
Siêu hội "Chém giá" trên LazLive với sự xuất hiện của ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam trong 30 phút đã vượt kỷ lục khi thu hút số người xem cùng lúc cao gấp 5 lần và đạt doanh thu cao gấp 13 lần các tập "Chém giá" ngày thường. 128 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong 1 đơn hàng.
Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada diễn ra trong 3 ngày (12-13-14/12).
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới
