Nu Skin và hành trình vì cộng đồng đầy ý nghĩa
Nu Skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững Nu Skin Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023” Nu Skin Việt Nam trao tặng 200 suất học bổng và quà cho trẻ em |
Với sự kết hợp cùng đối tác chiến lược là tổ chức VinaCapital Foundation (VCF), các sản phẩm của Nu Skin với trị giá lên đến hơn 11 tỷ đồng sẽ được trao tặng tại các chương trình cộng đồng diễn ra trên toàn quốc trong tháng 9 - 10/2023.
![]() |
Cụ thể, Nu Skin Việt Nam tiến hành trao tặng 42.000 chai dung dịch vệ sinh cho phụ nữ Scion Feminine Wash và 1.200 hộp bột dinh dưỡng ngũ cốc Cereal, thông qua VCF gửi đến các phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
![]() |
Trong đó, Scion Feminine Wash với axit lactic dịu nhẹ chiết xuất từ hạt nhãn, sẽ giúp cân bằng độ pH tự nhiên, hoạt chất kháng khuẩn giúp khử mùi khó chịu, mang lại cảm giác thoải mái và sạch sẽ, giảm thiểu các bệnh phụ khoa viêm nhiễm.
Riêng với bột ngũ cốc Cereal, với hương socola và vani thơm ngon, trẻ em sẽ được bổ sung dinh dưỡng gồm protein và các vitamin, khoáng chất, từ đó có thêm năng lượng và nguồn dưỡng chất đầy đủ.
![]() |
Bắt đầu từ khu vực tại Thành phố Hồ Chí Minh với chương trình truyền thông của Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Thủ Đức, tất cả các sản phẩm lần lượt được trao tặng tại các chương trình cộng đồng do VCF phối hợp tổ chức như Khám sức khỏe cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, CLB Nữ sinh dân tộc thiểu số, Khám sàng lọc tim bẩm sinh… trên toàn quốc.
Trước đó, tháng 8 vừa qua, Nu Skin Việt Nam cũng vừa đồng hành cùng chương trình Yêu thương Nâng bước - Care to Rise thuộc VCF để trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (bao gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập), tạo thêm động lực giúp các em bước vào năm học mới.
![]() |
Bên cạnh đó, trong nhiều năm qua, Nu Skin Việt Nam không ngừng nỗ lực nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội phẫu thuật cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh thông qua chương trình Nhịp Tim Việt Nam của VCF, với tổng số tiền đóng góp đến nay là 36,3 tỷ đồng.
Tất cả cho thấy sự cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp để hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống tại những nơi Nu Skin có mặt, cũng như cam kết cho chiến lược kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, từ đó ngày càng mang đến nhiều đóng góp thiết thực và giá trị cho cộng đồng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác
