Tag

Nu Skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững

Doanh nghiệp 11/03/2023 21:00
aa
TTTĐ - Đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam (Nu Skin Việt Nam) tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng với loạt hoạt động ấn tượng.
Nu Skin vinh dự nhận 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022 Nu Skin trao học bổng và quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe
Bà Vicky Leevutinun - Chủ tịch Nu Skin khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương
Bà Vicky Leevutinun - Chủ tịch Nu Skin khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương

Được xem là tâm điểm của chuỗi hoạt động, sự kiện chính Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam được diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace. Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam sẽ trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, bên cạnh đó là tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua nói chung và của Nhà liên kết thương hiệu nói riêng.

Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam được diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace
Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam được diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace

Trong hành trình 10 năm tại Việt Nam, Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và hơn hết là tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation - Đại diện Quỹ Nhịp Tim Việt Nam nhận đóng góp từ Đại diện Nu Skin
Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation - đại diện Quỹ Nhịp tim Việt Nam nhận đóng góp từ đại diện Nu Skin

Đây là kết quả có được từ mô hình kinh doanh hiệu quả, minh bạch kết hợp cùng mạng lưới Nhà liên kết thương hiệu uy tín trải rộng khắp 53 quốc gia.

Sự kiện nhằm tôn vinh những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua nói chung và của Nhà liên kết thương hiệu nói riêng
Sự kiện nhằm tôn vinh những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua nói chung và của nhà liên kết thương hiệu nói riêng

Bên cạnh đó, một trong những nỗ lực nổi bật tạo nên thành công của Nu Skin Việt Nam phải kể đến sự đầu tư và ứng dụng công nghệ toàn diện, tạo điều kiện cho khách hàng và các nhà liên kết thương hiệu khai thác sức mạnh của nền tảng số. Với hệ sinh thái các ứng dụng như My Nu Skin, Nu Skin Connect, Nu Skin Stela…, mọi hoạt động kinh doanh của khách hàng với Nu Skin đều được thực hiện 100% trên nền tảng trực tuyến.

Nu Skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững

Điều này giúp khách hàng và các đối tác của Nu Skin Việt Nam có thể mua hàng, lắng nghe tư vấn, thực hiện nhiều thao tác khác một cách nhanh chóng và tiện lợi; đóng góp quan trọng vào thành công của Nu Skin Việt Nam, đó là những sản phẩm đột phá, mang lại hiệu quả vượt trội, được người dùng trên toàn cầu tin dùng.

Nu Skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững

Song hành cùng với hoạt động kinh doanh, thành tựu của Nu Skin tại Việt Nam trong hành trình 10 năm còn ghi dấu bởi những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Tiếp nối chuỗi giá trị này, tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation, trao cơ hội phẫu thuật tim bẩm sinh đến với nhiều em nhỏ kém may mắn.

Với Nu Skin, hoạt động kinh doanh luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội_1
Với Nu Skin, hoạt động kinh doanh luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội

Đây luôn là hoạt động thường niên của Nu Skin Việt Nam vào mỗi dịp kỷ niệm kể từ năm 2013 đến nay. Với mức tài trợ lần này, tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho chương trình đã vượt mốc 36,3 tỷ đồng, thể hiện một cách mạnh mẽ cam kết tăng trưởng bền vững song hành cùng trách nhiệm xã hội của Nu Skin Việt Nam từ những ngày đầu thành lập.

Nu Skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững

Ông Rad Kivette - Tổng Giám đốc VinaCapital Foundation - Đại diện Quỹ Nhịp Tim Việt Nam cho biết: “Nhịp tim Việt Nam tự hào được sát cánh cùng Nu Skin mang đến cơ hội sống khỏe mạnh cho các em nhỏ mắc dị tật tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam. Nhờ có sự đồng hành và hỗ trợ tận tâm của Nu Skin, hơn 800 em nhỏ đã được cứu sống, mẹ của các em không cần phải ở nhà chăm sóc con nữa mà có thể làm việc để cải thiện kinh tế gia đình và đóng góp cho sự phát triển cộng đồng. Không chỉ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời mà Nu Skin còn giúp biến những giấc mơ của trẻ em và những bà mẹ trở thành hiện thực”.

Nu Skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững

Lợi thế tăng trưởng và đi đầu trong nền tảng số hóa hứa hẹn là tiền đề để Nu Skin Việt Nam tiếp tục chinh phục những cột mốc mới. Trong đó, tầm nhìn đến năm 2025, Nu Skin Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp và nền tảng cơ hội kinh doanh liên kết thương hiệu năng động, hấp dẫn.

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện
Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam, chia sẻ: “Mười năm là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Nu Skin tại thị trường Việt Nam, đánh dấu thời điểm để Nu Skin Việt Nam tạo sự bứt phá trong thời gian tới khi đã có nền tảng vững chắc. Hiện thực hóa tầm nhìn đến 2025, chúng tôi tập trung ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, tạo điều kiện cho các nhà liên kết thương hiệu và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cùng với đó, các hoạt động đem đến giá trị tích cực cho cộng đồng vẫn tiếp tục được Nu Skin Việt Nam theo đuổi trong thời gian tới”.

Mai Anh

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm