Tag

Nu Skin Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”

Doanh nghiệp 29/07/2023 14:17
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Diễn đàn Kinh tế toàn cầu và lễ công bố Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023, Nu Skin Việt Nam đã ghi tên mình vào “Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”. Sự kiện do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á tổ chức tại Nhà hát Quân đội (quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Nu Skin Việt Nam cũng giới thiệu giải pháp vượt trội của doanh nghiệp về collagen Nu Skin vinh dự nhận 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022 Nu Skin trao học bổng và quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe Nu Skin Việt Nam tự hào 10 năm phát triển bền vững

Diễn đàn Kinh tế toàn cầu và lễ công bố Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023 là sự kiện được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước trên thế giới nhằm vinh danh những thương hiệu uy tín, có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đang được lưu hành ở nhiều quốc gia.

Nu Skin Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”
Đại diện Nu Skin Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”

Đồng hành cùng với sự kiện, các tổ chức quốc tế uy tín, chuyên gia kinh tế - tài chính - thương hiệu - marketing danh tiếng trên thị trường quốc tế sẽ tham gia đánh giá, xét tuyển dựa trên các tiêu chuẩn toàn cầu để đề xuất những thương hiệu phù hợp nhất.

Trong đó, các tiêu chí để xét duyệt gồm: Tính pháp lý; Chiến lược phát triển thương hiệu toàn cầu; Văn hóa thương hiệu toàn cầu; Truyền thông thương hiệu thống nhất trên toàn cầu; Sự sáng tạo của thương hiệu trên thị trường thế giới; Khả năng phát triển thị trường toàn cầu của thương hiệu; Trách nhiệm xã hội và tuân thủ quy định về môi trường, hải quan, thuế, sở hữu trí tuệ, lao động…

Xuất sắc đạt tất cả các tiêu chí hội đồng đặt ra, Nu Skin vinh dự nhận danh hiệu “Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”. Kết quả này một lần nữa khẳng định vị thế của Nu Skin tại thị trường Việt Nam, bên cạnh đó là sự lớn mạnh và bền vững của Tập đoàn Nu Skin trên toàn cầu.

Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp. Nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Nu Skin Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”

Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® mới đặc trưng bao gồm thực phẩm chức năng ageLOC TR90 - chương trình kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng ageLOC TR90; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CollagenPlus, ageLOC Yspan, ageLOC® R2, ageLOC Reset và nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới 5 năm liên tiếp 2017-2021 (do Euromonitor bình chọn, tính theo doanh thu bán lẻ) gồm ageLOC LumiSpa iO, ageLOC Galvanic Face Spa, ageLOC Body Spa, ageLOC Me & ageLOC Boost.

Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở gần 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Riêng tại Việt Nam, Nu Skin đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình với xã hội và cộng đồng khi mỗi năm “Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp” (tổ chức Force For Good của Nu Skin) đều đóng góp cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation để giúp các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh với tiền lên đến 36,3 tỷ đồng (tính từ năm 2013) cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Có thể nói, việc góp mặt trong Top 20 Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023 là niềm tự hào và động lực to lớn cho Nu Skin Việt Nam để tiếp tục sứ mệnh mang đến giải pháp toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp và cơ hội kinh doanh đột phá cho thị trường nơi đây.

Hoàng Bảo

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm