Tag

Nu Skin Việt Nam ghi dấu hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững

Doanh nghiệp 10/03/2025 15:00
aa
TTTĐ - Ghi dấu cho cột mốc 12 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Nu Skin vừa tổ chức sự kiện Success Seminar 2025 nhằm đánh giá, ghi nhận kết quả năm 2024 và chia sẻ định hướng, mục tiêu của công ty và của tập đoàn trong năm 2025.
Nu Skin và hành trình vì cộng đồng đầy ý nghĩa Nu Skin tài trợ 4,8 tỉ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Nu Skin Việt Nam tài trợ hơn 200 triệu đồng cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố
Tính từ năm 2013 đến nay, tổng số tiền mà Nu Skin đóng góp cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam lên đến 44,728,000,000 VNĐ
Tính từ năm 2013 đến nay, tổng số tiền mà Nu Skin đóng góp cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam lên đến 44,728,000,000 VNĐ

Năm nay, với chủ đề BE THE ONE, Nu Skin mong muốn truyền cảm hứng để mỗi cá nhân bứt phá, vượt qua giới hạn của chính mình, để đạt được mục tiêu và đóng góp những giá trị tích cực cho xã hội. Cũng nhân dịp này, Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3.542.000.000 VNĐ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, giúp mang lại cơ hội phẫu thuật cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Quỳnh Anh - Thanh Bình_ Đại diện cho thế hệ gen Z dám thay đổi
Quỳnh Anh - Thanh Bình_ Đại diện cho thế hệ gen Z dám thay đổi

Hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững

Hơn một thập kỷ qua, Nu Skin Việt Nam đã không ngừng đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam - chia sẻ tại sự kiện

Thừa hưởng những thành tựu từ tập đoàn, công ty mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho hàng nghìn người.

Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ kế hoạch 2025 tại sự kiện
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám ffốc Nu Skin Việt Nam - chia sẻ kế hoạch 2025 tại sự kiện

Với tầm nhìn dài hạn, Nu Skin Việt Nam không chỉ hỗ trợ, đào tạo mà còn trao cơ hội để các nhà liên kết thương hiệu phát triển bền vững. Công ty cũng không ngừng tận dụng công nghệ và nền tảng số để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao.

Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3,542,000,000 VNĐ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3.542.000.000 VNĐ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam

Với những nỗ lực vượt bậc, năm 2024, Nu Skin Việt Nam trở thành thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương, mang đến những đóng góp quan trọng cho tập đoàn.

Nu Skin ghi dấu hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững
Nu Skin ghi dấu hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững

Mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến, cơ hội kinh doanh hấp dẫn, hành trình 12 năm của Nu Skin tại thị trường Việt Nam cũng là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Nu Skin cam kết phát triển bền vững và kinh doanh có trách nhiệm tại thị trường Việt Nam
Nu Skin cam kết phát triển bền vững và kinh doanh có trách nhiệm tại thị trường Việt Nam

Tính từ năm 2013 đến nay, tổng số tiền mà Nu Skin đóng góp cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam lên đến 44.728.000.000 VNĐ, giúp hàng nghìn trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Nhiều tiềm năng phát triển cho ngành làm đẹp & chăm sóc cá nhân tại Việt Nam
Nhiều tiềm năng phát triển cho ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam

Ngoài ra, các hoạt động thường niên nhân Ngày làm vì những điều tốt đẹp, trao tặng dung dịch vệ sinh Scion Feminine Wash, bột dinh dưỡng ngũ cốc Cereal… cũng được Nu Skin thực hiện trong nhiều năm, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và kinh doanh có trách nhiệm của công ty.

Năm 2024, Nu Skin Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương
Năm 2024, Nu Skin Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương

Chiến lược phát triển 2025 – Vững bước trên hành trình bứt phá

Với chủ đề BE THE ONE đầy cảm hứng, năm 2025 đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Nu Skin thông qua chiến lược phát triển tập trung vào ba trụ cột quan trọng: Xây dựng và phát triển đội ngũ lãnh đạo; mở rộng và chăm sóc khách hàng thông qua tận dụng ứng dụng công nghệ, các giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp vượt trội; đẩy mạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội thông qua đội ngũ “làm vì những điều tốt đẹp” Force For Good.

Hành trình 12 năm của Nu Skin tại thị trường Việt Nam cũng là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng
Hành trình 12 năm của Nu Skin tại thị trường Việt Nam cũng là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng

Bước sang năm 2025, Nu Skin Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME, LumiSpa iO và chương trình Affiliates, giúp mở rộng thị trường và mang những giải pháp làm đẹp tiên tiến đến gần hơn với người tiêu dùng.

Chị Thảo Lê và anh Ngọc Anh - cặp đôi lãnh đạo đầy bản lĩnh trên hành trình đồng hành cùng Nu Skin
Chị Thảo Lê và anh Ngọc Anh - cặp đôi lãnh đạo đầy bản lĩnh trên hành trình đồng hành cùng Nu Skin

Bên cạnh đó, chương trình ARO – Loyalty Program sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trung thành, giúp tạo dựng một cộng đồng gắn kết và phát triển bền vững.

Chị Kim Thảo chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về chuỗi mini Homespa tại sự kiện
Chị Kim Thảo chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về chuỗi mini Homespa tại sự kiện

Đồng thời, những chuyến du lịch khen thưởng dành cho các nhà liên kết thương hiệu xuất sắc không chỉ là phần thưởng xứng đáng mà còn là động lực để họ tiếp tục chinh phục những cột mốc cao hơn.

Câu chuyện cảm động và đầy cảm hứng từ chị Quỳnh Hạnh
Câu chuyện cảm động và đầy cảm hứng từ chị Quỳnh Hạnh

Nu Skin hiểu rằng, để thành công không chỉ cần có sản phẩm chất lượng mà còn cần xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh linh hoạt và hỗ trợ tối đa cho những ai dám dấn thân.

Bước sang năm 2025, Nu Skin Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME
Bước sang năm 2025, Nu Skin Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME

Với tinh thần "All In – BE THE ONE", Nu Skin không chỉ trao cơ hội kinh doanh mà còn mang đến một môi trường giúp mỗi cá nhân phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng và vươn tới những đỉnh cao mới.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm