Tag

Ninh Diên Linh đăng quang Hoa khôi công sở với màn ứng xử song ngữ ấn tượng

Giải trí 23/12/2022 12:32
aa
TTTĐ - Người đẹp Ninh Diên Linh xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi công sở 2022. Cô có màn ứng xử song ngữ ấn tượng, ghi điểm tuyệt đối với khán giả và ban giám khảo cuộc thi.
Lộ diện hoa khôi cuộc thi “Sinh viên thanh lịch”

Tối 22/12, chung kết Hoa khôi công sở 2022 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (Q.1, TP HCM). Cuộc thi thu hút đông đảo khán giả theo dõi trực tiếp, cỗ vũ nhiệt tình cho top 25 thí sinh. Ngoài những màn trình diễn ấn tượng, chương trình còn lồng ghép nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn được dàn dựng công phu giúp cho không khí khán phòng trở nên sôi động, tiếp thêm động lực để thí sinh tự tin tỏa sáng.

Trong đêm thi quan trọng này, Top 25 thí sinh lần lượt trải qua các phần thi: Đồng diễn trang phục công sở, trình diễn áo dài và dạ hội. Sau đó, ban giám khảo lựa chọn ra Top 10 và Top 5 chung cuộc tranh tài ứng xử.

Top 3 Hoa khôi công sở 2022
Top 3 Hoa khôi công sở 2022

Kết quả chung cuộc, người đẹp Ninh Diên Linh (SBD 15) đến từ TP HCM xuất sắc đoạt được chiếc vương miện danh giá và danh hiệu Hoa khôi công sở 2022, Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt thuộc về Đặng Trần Ngọc quê TP HCM và Dương Ngọc Gấm quê Đồng Nai.

Tân hoa khôi công sở 2022 sở hữu ngoại hình thu hút với chiều cao 1m68, số đo 3 vòng ấn tượng 86 - 60 - 95cm. Cô là du học sinh Đức, hiện tại đang cộng tác cho một trung tâm ngoại ngữ. Đây là lần đầu tiên Diên Linh tham gia cuộc cuộc thi nhan sắc. Cô quyết định ghi danh Hoa khôi công sở bởi vì tiêu chí cuộc thi phù hợp với định hướng và mục tiêu phấn đấu của bản thân.

Hoa khôi Ninh Diên Linh
Hoa khôi Ninh Diên Linh

Trước đó, khi lọt vào Top 5 ứng xử, Diên Linh nhận được câu hỏi của Miss Global Vietnam 2022 - Đoàn Hồng Trang: “Hiện nay, việc bạo gia đình ngày càng gia tăng, đặc biệt đối với trẻ em. Bạn có kiến nghị hoặc giải pháp như thế nào để giảm thiểu vấn đề thương tâm này?”. Người đẹp quê TP HCM quyết định lựa chọn phương án trả lời song ngữ bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Cô chia sẻ: “Trẻ em chính là tương lai của đất nước và hạt giống của gia đình, xã hội, vì thế chúng ta phải yêu thương và chăm lo tốt đời sống cho trẻ em. Khi trẻ em được giáo dục tốt sẽ tự nâng cao nhận thức và vai trò của mình với gia đình. Sau này, khi lớn lên các em sẽ trở thành ông bố bà mẹ tốt, sống có ích cho xã hội.

Đồng thời, việc tuyên truyền các tác hại của việc bạo lực gia đình khi trẻ em còn ngồi trên ghế nhà trường là việc quan trọng cần phải thực hiện ngay bây giờ, cộng đồng cần lên án và xử lý việc bạo hành trẻ em để trẻ em có một ký ức tuổi thơ vui vẻ”. Câu trả lời của Diên Linh được đánh giá là khéo léo, truyền tải đi những thông điệp tích cực và nhân văn nhằm bảo vệ quyền trẻ em.

Ninh Diên Linh đăng quang Hoa khôi công sở với màn ứng xử song ngữ ấn tượng

Đảm nhận vai trò giám khảo chung kết Hoa khôi công sở 2022 có siêu mẫu Cù Ngọc Quý, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, người đẹp Lý Kim Ngân, doanh nhân Yến Ngô.

Các giải phụ của cuộc thi thi lần lượt là: Người đẹp Áo dài gọi tên thí sinh Phan Thị Hồng Nhung (SBD: 24) quê Bình Dương, giải thưởng Người đẹp Dạ hội thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thảo Nhi (SBD: 27) quê Đồng Nai, thí sinh Bùi Thị Thảo Nguyên (SBD: 01) quê Bến Tre xuất sắc giành được danh hiệu Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp được yêu thích nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Nhàn (SBD: 25) quê Thanh Hóa, danh hiệu Đại sứ thương hiệu được trao cho thí sinh Đặng Trần Ngọc quê TP HCM (SBD: 84).

Ninh Diên Linh đăng quang Hoa khôi công sở với màn ứng xử song ngữ ấn tượng

Hoa khôi công sở 2022 được tổ chức để tôn vinh những người phụ nữ công sở xinh đẹp, bản lĩnh và thông minh, sống và làm việc có mục tiêu, lý tưởng. Tính đến nay, Hoa khôi công sở đã trải qua 7 lần tổ chức và tìm được những chủ nhân xứng đáng với chiếc vương miện cao quý của cuộc thi.

Đọc thêm

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Xem thêm