Tag

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

Giải trí 18/06/2024 13:05
aa
TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Chàng trai Hà thành Hoàng Tùng thi Nam vương Hòa bình Quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan Mister Vietnam mở ra cơ hội cho thí sinh đa ngành nghề

Leading Media, đơn vị tổ chức cuộc thi Mister Vietnam, đồng thời cũng là đơn vị nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp dành cho nam, nữ hàng đầu thế giới vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Jin) làm Giám đốc quốc gia cuộc thi Mister Supranational 2024 (Nam vương Siêu quốc gia) - một trong 5 cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới lớn nhất hành tinh.

Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia 2024
Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia 2024

Cùng thời điểm, BTC cũng xác nhận việc lựa chọn của Giám đốc quốc gia dành cho Đỗ Quang Tuyển - hiện đang là thí sinh Mister Vietnam 2024, chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Mister Supranational (Nam vương Siêu quốc gia 2024) được tổ chức tại Ba Lan.

Đỗ Quang Tuyển sinh năm 2000, quê Nam Định, cao 1m85, nặng 80kg, số đo 3 vòng lý tưởng: 103-81-101cm. Anh là thí sinh hiện đang tham gia cuộc thi Mister Vietnam 2024. Vừa qua, Đỗ Quang Tuyển cũng là một trong 5 người mẫu được chọn tham gia trình diễn những bộ sưu tập của các nhà thiết kế Asean tại Tuần lễ Thời trang quốc tế ASEAN đầu tiên tổ chức tại Singapore.

Trải qua nhiều vòng tuyển lựa gắt gao, việc trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Mister Supranational 2024 tuy không quá bất ngờ nhưng không kém phần căng thẳng và áp lực đối với Đỗ Quang Tuyển.

Chàng trai sinh năm 2000 khát khao hoạt động nghệ thuật, đam mê diễn xuất trước ống kính. Do gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Tuyển buộc phải tạm gác việc học tập tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh vào cuối năm thứ ba - thời điểm đại dịch COVID-19 bùng nổ.

Dù vậy, Đỗ Quang Tuyển vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê bằng việc chăm chỉ làm nghề cùng với những vai diễn nhỏ trên phim truyền hình, trình diễn trong các show thời trang... Hiện Tuyển đang tham gia vở diễn “Mỹ vị nam vương” tại sân khấu Thế giới trẻ.

Chàng trai mong muốn sẽ
Chàng trai đam mê diễn xuất trước ống kính

Không dừng lại ở vai trò diễn viên, Đỗ Quang Tuyển luôn khát vọng mở rộng các hướng hoạt động nghệ thuật để khai phá mọi khả năng của bản thân nên đã luôn kiên trì rèn luyện hình thể, tri thức suốt thời gian dài để đến với Mister Vietnam 2024, tìm cho mình những cơ hội mới trong nghề, thỏa nguyện ước mơ được tiếp cận với làng nghệ thuật, giải trí thế giới.

Sự nỗ lực, kiên trì đã mang đến cho Đỗ Quang Tuyển những “trái ngọt” đầu tiên. Anh hiện đang nằm trong Top 60 của cuộc thi Mister Vietnam 2024. Khi tham gia thử thách thực tế Runway Star tại Mister Vietnam 2024 trước hơn 22 ngàn khán giả, Tuyển đã tự tin trình diễn những thiết kế đặc sắc từ các thương hiệu Việt và là 1 trong 5 thí sinh “lọt mắt xanh” của Ban Tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế ASEAN.

Quang Tuyển cùng các bạn trong Top 5 tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế ASEAN mới đây với tư cách là đại diện cho người mẫu nam thế hệ mới, là Đại sứ người mẫu (Model Ambassador).

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam cho biết, qua quá trình tìm kiếm và thử thách, BTC Mister Vietnam quyết định chọn Đỗ Quang Tuyển tham dự Nam vương Siêu quốc gia 2024 dù anh chưa có giải thưởng gì.

Trước hết, Nam vương Siêu quốc gia 2024 cũng như nhiều cuộc thi nhan sắc nam, nữ hiện nay đều thực thi tiêu chí mới, không yêu cầu hà khắc đối với thí sinh phải có giải thưởng trong nước.

Đỗ Quang Tuyển và Giám đốc quốc gia Nam vương Siêu quốc gia Việt Nam 2024 Tùng Jin
Đỗ Quang Tuyển và Giám đốc quốc gia Tùng Jin

Sau đó, Đỗ Quang Tuyển là một trong những ứng viên có khả năng và rất nỗ lực trong rèn luyện, năng động trong cuộc sống, giàu lòng nhân ái. Vì vậy, Leading Media cùng đồng thuận với đề cử của Giám đốc quốc gia.

“Sau khi dự thi Nam vương Siêu quốc gia 2024 dù kết quả như thế nào thì Đỗ Quang Tuyển vẫn tiếp tục hành trình Mister Vietnam 2024. Ở Mister Vietnam 2024, chúng tôi có rất nhiều cơ hội cho thí sinh được thử sức, được khẳng định mình ngay trên hành trình cuộc thi chứ không cần chờ đợi đến khi được giải thưởng chung kết”, ông Phúc Nguyễn cho biết.

Cuộc thi Mister Supranational 2024 được tổ chức tại Ba Lan, đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 4/7/2024. Ngày 21/6 Đỗ Quang Tuyển sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi này.

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Xem thêm