Tag

Lazada Việt Nam được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ được tin dùng nhất năm 2020

Doanh nghiệp 14/12/2020 07:00
aa
TTTĐ - Tại buổi lễ công bố và vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2020, Lazada Việt Nam vinh dự là nền tảng thương mại điện tử duy nhất được vinh danh trong Top 10, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc tạo ra các giá trị thực sự cho người tiêu dùng.
Sàn thương mại điện tử Lazada: Vượt kỷ lục doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 chỉ trong 18,3 giờ Lazada tiếp tục mang niềm vui mua sắm bất tận tới cho hàng triệu người tiêu dùng Lazada: Tăng gấp đôi đơn hàng và khách mua trên LazMall trong Lễ hội mua sắm 11.11 Lazada xác lập mức bán "khủng" tại Lễ hội mua sắm 11.11 Google hợp tác cùng Lazada mang khóa học trực tuyến đến cho các nhà bán hàng online Lazada khởi động mùa lễ hội mua sắm “Niềm vui bất tận” cuối năm
Bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam nhận giải thưởng  Top 10 sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2020 do người tiêu dùng bình chọn
Bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam, nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2020 do người tiêu dùng bình chọn

Với chiến lược phát triển bền vững thông qua đầu tư nghiêm túc và dài hạn vào công nghệ và cơ sở hạ tầng, Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử tiên phong trong mọi hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đồng hành cùng người tiêu dùng cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công.

Trong năm 2020, cụ thể giai đoạn trong và sau các làn sóng Covid-19, Lazada đã tăng cường đầu tư và triển khai gói kích cầu kinh tế giúp hơn 110.000 doanh nghiệp lên sàn hiệu quả, đồng thời đẩy mạnh chiến lược "Mua sắm kết hợp giải trí" và thanh toán không tiền mặt nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm thuận lợi, an toàn và thông suốt đến người tiêu dùng.

Thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ, Lazada Việt Nam vinh dự có tên trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2020 và là nền tảng thương mại điện tử có tốc độ phát triển nhanh nhất và uy tín do người tiêu dùng bình chọn.

Chia sẻ về giải thưởng này, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng - Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam, cho biết: "Đây là nguồn động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục hoàn thành sứ mệnh mang đến dịch vụ thương mại điện tử tốt nhất và đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của nền kinh tế Việt Nam.

Lazada luôn đặt quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, đồng thời phản ánh giá trị cốt lõi này vào trong mọi hoạt động. Trọng tâm phát triển dài hạn của Lazada là sẽ tiếp tục tạo ra giá trị thực sự cho người tiêu dùng, thương hiệu và nhà bán hàng nhờ vào công nghệ, tư duy toàn cầu và sự am hiểu thị trường địa phương".

Lễ công bố và vinh danh top các sản phẩm và dịch vụ được tin dùng năm 2020 nằm trong khuôn khổ Chương trình Tin dùng Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên do báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm công bố những sản phẩm, dịch vụ do độc giả tín nhiệm lựa chọn.

Tiêu chí đánh giá và bình chọn của năm 2020 tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ đã vượt qua những khó khăn, rào cản của dịch Covid-19, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có quá trình chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt hiệu quả.

Từ tháng 1/2020 đến tháng 11/2020, chương trình đã tổ chức bình chọn trên 6.790 sản phẩm, dịch vụ được đề cử và nhận được 29.340 phiếu bình chọn cùng 79.280 ý kiến đánh giá trực tuyến.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm