Tag

Gần 15.000 suất "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động

Xã hội 31/01/2021 21:31
aa
TTTĐ - Ngày 30/1, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao (Công ty Tân Đệ) tổ chức chương trình ý nghĩa trao quà tết tới gần 15.000 công nhân, người lao động.
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6 Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020 Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
"Quà tết Tân Đệ" là chương trình thường niên của Công ty tri ân các cán bộ, công nhân viên

Đây là chương trình được Công ty Tân Đệ tổ chức thường niên vào dịp cuối năm nhằm tri ân những người lao động đã cống hiến, chung sức đồng hành cùng sự phát triển của công ty.

Trong ngày 30/1, đại diện quản lý các nhà máy đã tổ chức và phát quà cho người lao động tại 7 nhà máy Tân Đệ và văn phòng chính của công ty trong sự vui mừng, chờ đợi và phấn khởi của toàn thể người lao động.

agan-15000-qua-tet-tan-de-toi-tay-nguoi-lao-dong
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Ban lãnh đạo Công ty Tân Đệ trao quà Tết cho người lao động

"Quà tết Tân Đệ" năm nay gồm: Bộ ấm chén Minh Long, khẩu trang phòng chống dịch Covid-19, bia, nước ngọt, thiệp chúc mừng năm mới, bao lì xì Tân Đệ... cùng nhiều nhu yếu phẩm phục vụ cho ngày Tết cổ truyền.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
"Quà tết Tân Đệ" không chỉ dừng lại ở vật chất mà còn là lời chúc, lời động viên, lời cám ơn chân thành của Ban lãnh đạo Công ty dành cho người lao động

Những phần quà sau đó được Ban quản lý nhà máy chằng, buộc cho người lao động tại nhà xe, chuẩn bị sẵn sàng cho người lao động, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu ách tắc khi tan ca.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Phần quà của người lao động được Ban quản lý công ty chằng, buộc sẵn lên xe của mỗi người lao động

Nói về “Quà tết Tân Đệ”, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao cho hay: “Tân Đệ tin rằng giá trị của "Quà tết" không chỉ dừng lại ở vật chất, mà hơn thế, đó là lời chúc cho một năm tươi sáng được gửi trao đi, để chúng ta mở lòng sẻ chia, lan tỏa những cảm xúc tích cực.

Năm nay, cùng với món quà truyền thống với hình ảnh logo TÂN ĐỆ, công ty dành thêm cho các bạn những phần quà mới thay cho lời chúc về một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và tươi sáng hơn”.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Nhiều cán bộ, công nhân viên khi được Ban lãnh đạo Công ty trao quà không giấu được cảm xúc

Chị Đặng Ngọc Thuý, nhân viên của công ty cho biết: "Mặc dù dịch Covid-19 kéo dài nhưng Ban lãnh đạo công ty không những đã nỗ lực lo việc làm cho người lao động mà còn tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa... và giờ đây chuẩn bị đón Tết Tân Sửu, Ban lãnh đạo đã quan tâm chu đáo tặng cho người lao động nhiều món quà thật ý nghĩa và tuyệt vời. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo công ty Tân Đệ rất nhiều”.

Chị Phạm Thoa sau khi nhận được món quà ý nghĩa từ phía Công ty Tân Đệ đã chia sẻ cảm xúc của mình lên trang Fanpage Ngôi nhà Tân Đệ: "Món quà không chỉ là vật chất mà còn mang giá trị tinh thần rất cao. Những phần quà được chằng buộc rất cẩn thận trên xe, một hình ảnh rất đẹp thể hiện sự quan tâm chân thành đến người lao động. Cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã luôn quan tâm đến đời sống của tất cả thành viên trong ngôi nhà chung Tân Đệ”.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Sự quan tâm chân thành của Ban lãnh đạo công ty được thể hiện bằng hành động cụ thể
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Cán bộ, công nhân viên Tân Đệ ra về trong niềm vui hân hoan

Cho rằng, thành công của Tân Đệ trong năm 2020 không chỉ tạo nên bởi nỗ lực của mỗi cán bộ, công nhân viên mà còn có sự ủng hộ, đồng hành từ mỗi gia đình nhỏ của người lao động. Những ngày cuối năm 2020, Công ty Tân Đệ đã tổ chức "Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ 2020".

Trong 4 ngày, Công ty đã đón hàng nghìn thân nhân của người lao động đại diện cho 15.000 gia đình cán bộ, công nhân viên công ty đến thăm quan, giao lưu tại 7 nhà máy Tân Đệ và khách sạn Dầu khí Thái Bình.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Niềm vui được thể hiện rõ trên gương mặt của thân nhân người lao động tại sự kiện gặp mặt được Công ty Tân Đệ tổ chức

Hoạt động ý nghĩa của công ty đã nhận được sự phản hồi tích cực của toàn thể gần 15.000 người lao động trong công ty và cả lãnh đạo địa phương.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6 Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6
Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020 Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020
Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng

Đọc thêm

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh Môi trường

Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ sáng sớm 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 30-70mm, cục bộ có nơi trên 120mm.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ Môi trường

Chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 65/CĐ-TTg ngày 2/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ ngành, địa phương chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 2/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 40-80 mm, cục bộ có nơi trên 150mm. Khu vực đồng bằng Bắc Bộ có mưa rào, dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, cục bộ có nơi trên 80mm.
Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị Đô thị

Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị

TTTĐ - Tại kỳ họp thứ 17, HĐND TP Hà Nội khóa XVI, các đại biểu đã cho ý kiến vào Đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô.
Xem thêm