Tag

Tình yêu cổ tích của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hà thành

Giải trí 14/02/2022 13:18
aa
TTTĐ - Chocolate, hoa hồng, nến, bữa tối lãng mạn, kèm theo lời nhắn bất ngờ… món quà Valentine 14/2 của người đàn ông đã đồng hành hơn một thập kỷ trong công việc và cuộc sống khiến Đỗ Hương Ly ngập tràn hạnh phúc trong Ngày lễ Tình nhân.
Những bí kíp của Gen Z khám phá điều kỳ diệu của tình yêu

Valentine 14/2 là Ngày lễ Tình nhân, ngày mà các cặp đôi trên khắp thế giới dành cho nhau những lời chúc ngọt ngào, những món quà ý nghĩa bày tỏ tình cảm. Dịp Valentine năm nay, Đỗ Hương Ly bất ngờ nhận được quà tặng sớm từ ông xã, đó là hoa hồng, chocolate, quà tặng và bữa tối ấm áp với ánh nến lung linh - lãng mạn không khác một cặp tình nhân những ngày đầu yêu nhau.

Quà Valentine 14/2 khiến Đỗ Hương Ly ngập tràn hạnh phúc trong Ngày lễ Tình nhân.
Quà Valentine 14/2 khiến Đỗ Hương Ly ngập tràn hạnh phúc trong Ngày lễ Tình nhân.

“Trong gia đình, ông xã luôn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho vợ, thể hiện qua hành động chứ không phải lúc nào cũng có thể chuẩn bị những điều lãng mạn như vậy. Không hiểu anh đã lên ý tưởng từ bao giờ, đã chuẩn bị như thế nào nhưng đúng là tôi rất bất ngờ và hạnh phúc.

Tình yêu cổ tích của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hà thành

Một món quà tặng không cần xa hoa đắt đỏ, cầu kỳ nhưng chứa đựng tình cảm chân thành của người tặng, tôi nghĩ đó là gia vị cần thiết để vun đắp tình yêu”, doanh nhân Đỗ Hương Ly chia sẻ.

Doanh nhân Đỗ Hương Ly và nhiếp ảnh gia Hiền Đỗ (nghệ danh Miumiu minmin) viết câu chuyện tình yêu đẹp từ hơn 10 năm trước.
Doanh nhân Đỗ Hương Ly và nhiếp ảnh gia Hiền Đỗ (nghệ danh Miumiu minmin) viết câu chuyện tình yêu đẹp từ hơn 10 năm trước.

Hơn 10 năm trước, chuyện tình yêu cổ tích của Đỗ Hương Ly và nhiếp ảnh gia Hiền Đỗ (nghệ danh Miumiu minmin) - cặp đôi sáng lập Mju Studio - đã khiến công chúng xôn xao. Họ có khoảng thời gian cùng nhau trải qua những khó khăn, cùng xây dựng Mju Studio và xây dựng vun đắp tình yêu đẹp thuần khiết.

Tình yêu cổ tích của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hà thành

Khi đó, Đỗ Hương Ly ra trường, đi làm được một năm, đang nghỉ việc, cảm thấy mất phương hướng sau những va vấp đầu đời còn Hiền Đỗ là chàng sinh viên năm thứ hai mới bỏ học để quyết tâm theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Tình yêu cổ tích của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hà thành

Hai người quen nhau khi cùng tham gia nhóm của những người đam mê chụp ảnh. Hiền Đỗ ấn tượng với Đỗ Hương Ly từ lần gặp đầu tiên và khi về anh liền đăng ngay lên tường Facebook của cô lời nhận xét: “Đanh đá lắm!”.

Câu nhận xét có phần cụt ngủn đó lại khiến Đỗ Hương Ly nhận ra ngay Hiền Đỗ là một anh chàng đáng yêu và thú vị.

Tình yêu cổ tích của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hà thành

Khi đã thân và hiểu nhau hơn, cô cùng anh và ba người bạn khác quyết định thành lập Mju Studio. Ban đầu, cả nhóm đều không có gì ngoài niềm đam mê với nghệ thuật, sự nhiệt huyết, táo bạo của tuổi trẻ và một chiếc máy ảnh nhỏ của chú anh gửi tặng.

Khởi nghiệp 0đ, không kinh nghiệm, không quan hệ… nhiều khó khăn khiến những người bạn lần lượt bỏ cuộc, chỉ còn lại anh và cô bám trụ, quyết tâm tiếp tục cùng nhau gây dựng Mju Studio.

Đỗ Hương Ly dưới góc máy của chồng - nhiếp ảnh gia Hiền Đỗ
Đỗ Hương Ly dưới góc máy của chồng - nhiếp ảnh gia Hiền Đỗ

Đỗ Hương Ly chia sẻ: “Thời điểm khởi nghiệp khó khăn nhiều không kể xiết, nhưng dường như càng khó khăn thì tình yêu của hai chúng tôi lại càng trở nên bền chặt. Nhiều lúc, áp lực của công việc khiến tôi mệt mỏi, hay giận dỗi và cáu kỉnh với anh, nhưng anh chỉ im lặng, nhường nhịn và nắm tay tôi nói một cách dịu dàng mà kiên quyết: Giận thì giận, chứ không được buông tay”.

Mỗi lần công việc tiến thêm một nấc mới, anh thích cô ôm anh, để cô dẫm chân lên chân anh và bế cô quay vòng vòng trên nền nhạc bài "No Promise"… Cho đến giờ, hai đôi bàn tay ấy, dù là ngày nắng hay ngày mưa, dù loanh quanh nội thành hay lên rừng xuống biển, cũng luôn nắm chặt lấy nhau và dắt nhau qua mọi gian nan, thử thách cuộc đời.

Tình yêu cổ tích của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hà thành

Hiền Đỗ được biết đến là nhiếp ảnh gia tinh tế với kỹ thuật và những góc máy nghệ thuật, vượt ra ngoài khuôn khổ. Con người hay cảnh vật dưới góc máy của anh đều trở nên “có hồn” hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nhiếp ảnh gia Hiền Đỗ cũng nổi danh với khả năng làm màu độc đáo, có những bộ hình làm xôn xao cộng đồng mạng. Thêm vào đó, khả năng thích ứng xu hướng mới, thậm chí là tạo ra xu hướng đã khiến Hiền Đỗ cùng Mju Studio có chỗ đứng hơn một thập kỷ qua.

Tổ ấm của nhiếp ảnh gia Hiền Đỗ và doanh nhân Đỗ Hương Ly
Tổ ấm của nhiếp ảnh gia Hiền Đỗ và doanh nhân Đỗ Hương Ly

Mju Studio ngày càng phát triển, nhiếp ảnh gia Hiền Đỗ và doanh nhân Đỗ Hương Ly cũng nên duyên vợ chồng và có gia đình hạnh phúc êm ấm với một cô nhóc và một cậu nhóc xinh xắn, đáng yêu. Sau tất cả, giờ đây cô và anh vẫn dành cho nhau những tình cảm và sự trân trọng như những ngày đầu tiên.

Trong lòng Đỗ Hương Ly, anh vẫn luôn là người đàn ông tuyệt vời nhất, người đã dành trọn vẹn tuổi thanh xuân của mình cho cô, người bạn đồng hành bên cô tạo dựng sự nghiệp, người sẽ cùng cô nắm tay nhau đi tới hết chặng đường đời.

Người đàn ông của cô - Hiền Đỗ cũng vậy, anh luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho vợ và các con của mình, mỗi ngày hay dịp lễ đặc biệt như hôm nay - Valentine ngày của tình yêu.

Tình yêu cổ tích của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hà thành

Khi được hỏi về bí quyết “giữ lửa hôn nhân” khiến tình cảm không phai nhạt mà vẫn nguyên vẹn, thậm chí đong đầy hơn những ngày đầu, Đỗ Hương Ly chia sẻ: “Mọi tình cảm trên đời đều là nhân duyên chúng ta may mắn có được và để đi được đường dài cùng nhau cần ta luôn dành cho nhau những sự quan tâm, yêu thương, vun bồi và trân trọng.

Hai phía cần coi người kia là quan trọng, dành nhiều thời gian cho đối phương, không làm điều gì để đối phương tổn thương hoặc buồn về mình.

Tình yêu không phải ai cũng may mắn tìm được nhau, không phải ai cũng may mắn nhận diện được người phù hợp với mình, nên gặp được rồi thì nhất định phải biết trân trọng. Tình yêu cần phải vun đắp, cần dành cho nhau sự quan tâm nếu không sẽ bị mai một, rạn nứt”.

Valentine 2022: Màn tỏ tình ấn tượng vừa diễn ra tại Hà Nội với 99.999 bông hồng Valentine 2022: Màn tỏ tình ấn tượng vừa diễn ra tại Hà Nội với 99.999 bông hồng
Những chuyện dở khóc, dở cười ngày Valentine Những chuyện dở khóc, dở cười ngày Valentine
Những cách đón Valentine độc đáo trên thế giới Những cách đón Valentine độc đáo trên thế giới

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm