Tag

PVcomBank được vinh danh 3 giải thưởng uy tín quốc tế từ Tạp chí ABF

Doanh nghiệp 19/07/2019 17:40
aa
TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vinh dự được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF Magazine) trao tặng 3 giải thưởng: Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2019, Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu 2019 và Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019.

PVcomBank được vinh danh 3 giải thưởng uy tín quốc tế từ Tạp chí ABF

Bài liên quan

Vay tiêu dùng – Giải pháp tài chính của cuộc sống hiện đại

Thời điểm “vàng” để nhẹ nhàng rinh xế hộp

Người tiêu dùng hiện đại chọn mua nhà như thế nào?

Nhiều lợi ích hấp dẫn khi mở thẻ tín dụng

“Thắp sáng niềm tin” - Chắp cánh ước mơ

Vay dễ dàng hơn bao giờ hết với gói ưu đãi từ PVcomBank

Ở hạng mục Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2019 (Bank Credit Card Initiative of the Year – Vietnam), giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực cải tiến và phát triển sản phẩm của PVcomBank. Nắm bắt xu hướng sống và phong cách tiêu dùng mới, ngân hàng xây dựng sản phẩm và chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiêu dùng thông minh và tận hưởng cuộc sống, khám phá thế giới theo chất của riêng mình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, nhà băng đã cho ra đời những dòng thẻ tín dụng với nhiều tính năng, ưu đãi khác nhau phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng. Những ưu đãi điển hình mà thẻ tín dụng của PVcomBank được kể đến như: tặng miễn phí dịch vụ hàng không cao cấp tại sân bay Nội Bài của Vietnam Airlines, tích điểm tối đa để đổi dặm bay Vietnam Airlines và tích điểm mua hàng miễn phí bằng điểm VinID...

Bằng những nỗ lực không ngừng, thẻ tín dụng PVcomBank đã góp phần không nhỏ trong việc giúp khách hàng trải nghiệm và tận hưởng từng khoảnh khắc một cách trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu để tối ưu hóa tài chính, mà còn là sự thể hiện phong cách sống của mỗi người. Đây cũng là lý do sản phẩm thẻ tín dụng của PVcomBank được thị trường đón nhận. Trong năm 2018, tốc độ tăng trưởng thẻ mở mới của ngân hàng đạt 99% và giá trị chi tiêu trùng bình mỗi thẻ đạt 947 USD (so với mức trung bình của thị trường là 356 USD/thẻ).

PVcomBank cũng ghi dấu ấn ở hạng mục Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu 2019 (New Consumer Lending Product of the Year – Vietnam), tiếp tục khẳng định năng lực tài chính và thế mạnh trong sản phẩm chủ đạo. Để được vinh danh trong hạng mục cho vay tiêu dùng, nhà băng đã liên tục nghiên cứu và cải tiến các gói vay để phục vụ nhu cầu vốn của thị trường khách hàng cá nhân.

Hiện tại, PVcomBank đã triển khai gói tín dụng trị giá 11.180 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân. Sản phẩm cho vay của ngân hàng giúp khách hàng được tiếp cận với nguồn vốn dễ dàng hơn để có thể chủ động trong các kế hoạch tài chính bản thân. Bên cạnh đó, nhà băng cung cấp gói tín dụng bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của khách hàng như vay kinh doanh, vay mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng hàng ngày hay nhu cầu tài chính đột xuất... Các gói giải pháp được xây dựng phù hợp với tình hình thực tế cũng như nhu cầu tài chính giúp khách hàng luôn dễ dàng đạt được kế hoạch của mình mà vẫn tận hưởng cuộc sống thảnh thơi.

Giải thưởng Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019 (Vietnam Domestic Cash Management Bank of the Year) cũng giúp PVcomBank giành giải thưởng trên lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp. Thông qua khảo sát đánh giá của ABF Magazine trong lĩnh vực quản lý tiền tệ, PVcomBank đã đáp ứng các chuẩn mực quốc tế, là cơ sở để nhà băng được lựa chọn là Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019. Các giải pháp mà ngân hàng đưa ra đã giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền tốt hơn, được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

Thương hiệu PVcomBank đang từng bước chuyển mình và liên tục gặt hái những thành công nhất định. Sự nỗ lực và thành tựu của ngân hàng được các tổ chức trong nước và quốc tế ghi nhận, vinh danh bằng những giải thưởng cao quý như: Ngân hàng có sản phẩm Online Banking sáng tạo hiệu quả nhất Việt Nam 2018, Ngân hàng có sản phẩm cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam 2018; Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất năm 2017, 2018; Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam 2017…

Asian Banking and Finance Magazine (ABF Magzine) là một trong những Tạp chí uy tín thuộc Charlton Media Group - Tập đoàn thông tin kinh doanh hàng đầu có văn phòng tại Hong Kong (Trung Quốc), Singapore chuyên xuất bản các tạp chí, ấn phẩm thương mại và trực tuyến quan trọng cho khu vực châu Á. Hàng năm, ABF Magazine tiến hành xét duyệt và trao tặng các giải thưởng uy tín cho những tổ chức liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng trong khu vực. Theo đó, các giải thưởng thuộc lĩnh vực bán buôn và bán lẻ được tổ chức thường niên từ năm 2012, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tổ chức tài chính, ngân hàng lớn.

Đọc thêm

Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group Doanh nghiệp

Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group

TTTĐ - Ngày 13/5/2025, tại New York (Mỹ) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Global Emerging Markets (GEM) với Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group). Theo đó, quỹ GEM đã cam kết dành 80 triệu USD để “rót” vào các dự án trong hệ sinh thái của Meey Group.
Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System Doanh nghiệp

Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System

TTTĐ - Ngày 13/5, thương hiệu mỹ phẩm Artistry thuộc Tập đoàn Amway vừa chính thức ra mắt Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần dưỡng da tinh túy, bộ sản phẩm chuyên biệt giúp làm mờ đốm nâu, cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da rạng rỡ, đều màu và tươi trẻ hơn.
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt Doanh nghiệp

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt

TTTĐ - Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương

TTTĐ - Dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đề xuất tăng cường phân cấp, phân quyền cho doanh nghiệp Nhà nước như Hội đồng thành viên, Chủ tịch công ty quyết định chính sách tiền lương, ban hành kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh...
Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh Doanh nghiệp

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh

Từ ngày 5/5/2025, Hòa Phát có thể xuất khẩu sản phẩm thép hộp (LWRPT) vào thị trường Hoa Kỳ và thực hiện quy trình tự chứng nhận xuất xứ mà không bị áp thuế chống bán phá giá. Thành công này xuất phát từ việc Hòa Phát đã chứng minh được nguồn gốc thép nền để sản xuất ống thép xuất sang Mỹ là từ Việt Nam.
TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Kinh tế tư nhân tiếp tục giữ vai trò là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, thành phố tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp tư nhân, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo.
​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón Nhịp sống phương Nam

​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1) cho xuất khẩu phân bón hàng rời (Bulk In-Ship Fertiliser), có hiệu lực đến ngày 7/3/2028. Đây là mức đánh giá cao nhất trong hệ thống quản lý nhập khẩu phân bón vô cơ của Úc.
Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga Doanh nghiệp

Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga

TTTĐ - Ngày 11/5, Tập đoàn TH (thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản xuất tại xứ sở bạch dương.
Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt Doanh nghiệp

Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, việc tận dụng dữ liệu và các công cụ công nghệ trong xây dựng chiến lược kinh doanh - tiếp thị là không thể thiếu. Điều này được chứng minh qua câu chuyện thành công của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cả các nhà bán hàng địa phương.
Tạo ưu đãi thuế để khơi dậy tinh thần doanh nghiệp Doanh nghiệp

Tạo ưu đãi thuế để khơi dậy tinh thần doanh nghiệp

TTTĐ - Trong bối cảnh cả nước đang quyết liệt triển khai các nghị quyết tạo đột phá về khoa học công nghệ, phát triển kinh tế tư nhân, việc sửa đổi bổ sung các quy định trong Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi) sẽ khơi dậy tinh thần kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần trực tiếp thúc đẩy tăng trưởng năm 2025 đạt 8% trở lên như mục tiêu đã đề ra; đồng thời tạo bước tiến tích cực trong việc khuyến khích hoạt động đầu tư đối với lĩnh vực khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo...
Xem thêm