Tag

Nhu cầu tuyển dụng các nhà quản lý dự án có năng lực và trình độ ngày càng tăng cao trong kỷ nguyên kỹ thuật số

Giáo dục 18/05/2021 13:23
aa
TTTĐ - Ngày 18/5, nhằm giúp nâng cao khả năng phát triển cho các sinh viên và doanh nghiệp trong thời kỳ đại dịch, Trường Kỹ thuật và Công nghệ MDIS đã hợp tác cho ra mắt nhiều chương trình học mới về quản lý dự án khoa học và công nghệ thông tin cũng như nhiều khoản tài trợ nghiên cứu hấp dẫn.
MDIS cung cấp khóa học thực tiễn về đại dịch cho cử nhân công nghệ sinh học và khoa học y sinh Chuyển đổi kỹ thuật số sáng tạo là đáp án cho doanh nghiệp trong tương lai Úc và Việt Nam hợp tác chia sẻ về đổi mới kỹ thuật số trong giáo dục Tiếp thị kỹ thuật số trong trạng thái “bình thường mới”

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài, các doanh nghiệp đã phải đối mặt với tình trạng khó khăn khi các chiến thuật thương mại thông thường không còn phù hợp. Thay đổi để thích nghi, cải tiến để phát triển, chuyển đổi số giờ đây đang được xem là giải pháp hiệu quả nhất. Năm năm qua, Việt Nam đã luôn nỗ lực thực hiện chuyển đổi số, kéo theo nhiều dự án công nghệ từ các công ty đa quốc gia và một làn sóng khởi nghiệp công nghệ mạnh mẽ.

Chính bởi sự phát triển này, sự gia tăng nhu cầu về các chuyên gia công nghệ và nhân sự có tay nghề cao là một điều chắc chắn. Do đó, đây là thời điểm chúng ta nên trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân tố vượt trội trong nền kinh tế kỹ thuật số hiện nay.

Nhu cầu tuyển dụng các nhà quản lý dự án có năng lực và trình độ ngày càng tăng cao trong kỷ nguyên kỹ thuật số

Hiểu được điều đó, tháng 4 năm 2021, Trường Kỹ thuật và Công nghệ MDIS hợp tác với Đại học Sunderland Vương quốc Anh để giới thiệu Chương trình Thạc sĩ Quản lý dự án khoa học. Chương trình này nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia dự án về khả năng lên ý tưởng, lập kế hoạch, phát triển và thực hiện thành công các dự án. Sinh viên theo học chương trình này cũng sẽ được mở rộng kiến thức và khả năng về các kỹ năng, nguyên tắc và thủ tục quản lý có liên quan.

Ngoài ra, MDIS còn ra mắt nhiều chương trình học hấp dẫn mới bao gồm Thạc sĩ Khoa học An ninh mạng, Cử nhân Khoa học (Danh dự) Mạng và An ninh mạng, Cử nhân Khoa học (Danh dự) Công nghệ thông tin (hợp tác với Đại học Teesside) và Chứng chỉ Cao hơn về đạo đức Hacking (Hacking Mũ Trắng – Ethical Hacking) và Khoa học Pháp y đối phó.

Các chương trình này sẽ đào tạo ra những sinh viên nắm được hiểu biết tối quan trọng về quản trị và bảo mật thông tin, kết hợp với thực tiễn quản lý rủi ro công nghệ. Sinh viên sẽ được học cách khám phá bối cảnh của mối đe dọa và phát triển biện pháp đối phó với các cuộc tấn công an ninh mạng. Sinh viên cũng nghiên cứu về bảo mật cho Internet of Things (IoT) cùng các khái niệm và công nghệ bảo mật được sử dụng trong các thiết bị di động.

Đối với đợt nhập học đầu tiên của Thạc sĩ Quản lý dự án khoa học, MDIS sẽ cung cấp khoản tài trợ nghiên cứu lên đến 4.000 đô Singapore cho 5 ứng viên đầu tiên đăng ký vào kỳ nhập học tháng 9 năm 2021. Còn đối với chương trình Thạc sĩ Khoa học an ninh mạng, khoản trợ cấp nghiên cứu này sẽ được mở rộng cho 5 ứng viên đầu tiên của kỳ nhập học tháng 5 năm 2021.

Nhu cầu tuyển dụng các nhà quản lý dự án có năng lực và trình độ ngày càng tăng cao trong kỷ nguyên kỹ thuật số

Cả hai trường đại học đối tác của MDIS – Đại học Sunderland và Đại học Teesside Vương quốc Anh, đều được biết đến là những trường có tư duy đổi mới và tiến bộ với các tiêu chuẩn cao về giảng dạy và nghiên cứu.

Đại học Sunderland còn có mối liên kết chặt chẽ trong ngành và hợp tác với một số công ty hàng đầu thế giới, từ đó có thể mang lại cơ hội tiếp xúc phù hợp với ngành cho sinh viên.

Đại học Teesside là trường đại học hàng đầu nổi tiếng quốc tế về chất lượng học tập xuất sắc, mang đến những hoạt động sinh viên tuyệt vời và trải nghiệm học tập được củng cố bởi nghiên cứu, doanh nghiệp và các ngành nghề.

Các sinh viên theo học Thạc sĩ Quản lý dự án khoa học hay các chương trình đa dạng về an ninh mạng sẽ trải qua một chương trình giảng dạy nghiêm ngặt giúp họ có thể chuẩn bị sẵn sàng nhất cho ngành nghề này.

Hiệu trưởng các trường MDIS, Tiến sĩ Tham Yieng Wei, chia sẻ rằng các kỹ năng về quản lý dự án và an ninh mạng là vô cùng cần thiết để chúng ta chuẩn bị đối mặt với những thách thức trong tương lai khi làm việc từ xa trong thời kỳ đại dịch. Chương trình quản lý dự án sẽ nâng cao các kỹ năng cá nhân trong việc quản lý dự án một cách hiệu quả và thành công, trong khi các chương trình an ninh mạng sẽ bảo vệ bạn hoặc tổ chức của bạn khỏi bất kỳ mối đe dọa mạng nào.

Để tìm hiểu thêm về tài trợ nghiên cứu và vô số các chương trình MDIS khác, vui lòng truy cập https://www.mdis.edu.sg/ và tham quan cơ sở vật chất của MDIS trực tuyến tại đây.

Đọc thêm

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Giáo dục

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên

TTTĐ - Trưa 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào các trường THPT chuyên năm học 2024 - 2025.
Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10 Giáo dục

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10

TTTĐ - Chiều tối 29/6, sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, nỗi buồn, sự xúc động, lo lắng…. trên khắp diễn đàn mạng xã hội.
Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ Giáo dục

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ

TTTĐ - Bên cạnh niềm vui, không ít sĩ tử tiếc nuối khi điểm chưa như mong muốn sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams Giáo dục

Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams

TTTĐ - Em Nguyễn Hoàng Minh Quân, học sinh lớp 9A, hệ THCS trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội với điểm xét tuyển 48,50.
Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến Giáo dục

Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

TTTĐ - Học bổng quốc tế E-International do nhiều đối tác lớn đồng hành gồm: ELSA, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, SunUni Academy, Rootopia, Payoo... cam kết tài trợ 3.000 suất, hỗ trợ tới 70% học phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến Giáo dục

Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến

TTTĐ - Ngày mai (1/7), phụ huynh Hà Nội bắt đầu đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến cho con vào lớp 1, năm học 2024 - 2025. Phụ huynh học sinh truy cập trang: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn để đăng ký tuyển sinh.
Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn Giáo dục

Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn

TTTĐ - 17h15 chiều 29/6, thí sinh, phụ huynh vỡ òa trong những cảm xúc khó tả khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 sớm hơn dự kiến.
Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm Giáo dục

Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm

TTTĐ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa thông báo kết quả xét tuyển sớm đợt 2 năm 2024 theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (xét học bạ). Theo đó, điểm chuẩn đợt 2 của Học viện dao động từ 22 - 25 điểm. Hai ngành có điểm chuẩn 25 là: Kỹ thuật điện, Điện tử và Tự động hóa; Sư phạm Công nghệ.
Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác Giáo dục

Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
Xem thêm