Tag

Nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

Doanh nghiệp 17/07/2023 15:42
aa
TTTĐ - Dù gặp nhiều thử thách trong tình hình kinh tế khó khăn hậu COVID-19, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vẫn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng về sản phẩm và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Bia Saigon và những cam kết nâng tầm thể thao Việt 12 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá 7 người khu vực miền Nam “Quả ngọt” từ hướng đi đúng đắn của thể thao Việt Nam 6 đội bóng của ĐPL-S2 thi đấu tại phố núi

Tự thách thức để cải tiến không ngừng

Phát biểu tại Đại hội Cổ đông (ĐHCĐ) cuối tháng 4/2023, ông Michael Chye, Chủ tọa ĐHCĐ và thành viên của Hội đồng quản trị SABECO, nhận định: “Môi trường kinh doanh vẫn còn nhiều thách thức và bất ổn do ảnh hưởng từ nền kinh tế toàn cầu, cùng với những biến động khó lường và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt”. Trong đó, vật giá leo thang do lạm phát và sức ép từ Nghị định 100 được nhận diện là hai “vật cản” chủ chốt khiến thị trường bia khó đạt tốc độ tăng trưởng như kỳ vọng.

Nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt
Bia Saigon vị cà phê đầu tiên ra mắt tại Việt Nam vào 2022

Dù vậy, SABECO vẫn không ngừng nỗ lực cải tiến, đặt đổi mới làm ưu tiên hàng đầu trên chặng đường củng cố và nâng cao vị thế của một thương hiệu bia Việt gắn liền với văn hóa ẩm thực và đời sống của người Việt trong hơn 148 năm qua. Trong vòng 5 năm trở lại đây, SABECO cùng với Bia Saigon đã "trình làng" tổng cộng 5 cải tiến về mặt sản phẩm, hướng đến nhiều đối tượng và phân khúc khách hàng khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thưởng thức đầy mới lạ.

Các nghệ nhân Bia Saigon phá vỡ giới hạn cùng nhau
Các nghệ nhân Bia Saigon phá vỡ giới hạn cùng nhau

Mới đây nhất, thông qua thử thách “Phá vỡ giới hạn”, SABECO và Bia Saigon đã kêu gọi người dùng song hành cùng các nghệ nhân ủ bia sáng tạo hương vị bia mới bằng cách đề cử, gợi ý những nguyên liệu nội địa như chanh dây, sầu riêng, chanh muối... để pha chế ra hương vị bia độc đáo mang đậm “chất” Việt. Thử thách thể hiện rõ nỗ lực của doanh nghiệp trong việc lắng nghe nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng, đáp ứng sự không ngừng đổi mới của thị trường trong nước.

Bia Saigon Special tái xuất với vị bia đột phá trong diện mạo mới
Bia Saigon Special tái xuất với vị bia đột phá trong diện mạo mới

Hương vị bia mới được bình chọn trong cuộc thi này sẽ giúp nối dài danh mục sản phẩm mới được SABECO và Bia Saigon liên tục cho ra mắt trong những năm gần đây như: Bia Lạc Việt và Saigon Chill (2020), Bia Saigon Special và Bia Saigon vị cà phê (2022), Bia Saigon Export Premium (2023).

Thương hiệu gắn bó với lối sống văn hóa ẩm thực của người Việt

Bên cạnh nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm là những trải nghiệm thương hiệu mang tinh thần của người Việt như cuộc thi hát karaoke “Sao của mọi cuộc vui” đang bước vào mùa 3 với chủ đề “Hát vang yêu thương" tại khắp 16 tỉnh, thành.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” trở lại với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng
Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” trở lại với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Cuộc thi không chỉ tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát có cơ hội thể hiện tài năng, mà còn truyền thêm cảm hứng, tiếp thêm tự tin, tinh thần lạc quan, yêu đời cho mọi người và lan tỏa một nét đẹp văn hóa gần gũi với đời sống thường ngày của người Việt.

“Đêm Sài Gòn” tái hiện ẩm thực đường phố và lối sống hào sảng của người Việt Nam
“Đêm Sài Gòn” tái hiện ẩm thực đường phố và lối sống hào sảng của người Việt Nam

Trong khi đó, chuỗi sự kiện “Đêm Sài Gòn” được tổ chức liên tục trong 2 năm vừa qua đã tái hiện thành công những nét đặc sắc về nhịp sống và văn hoá của người Việt Nam tại khắp các vùng miền, kết nối những trải nghiệm ẩm thực, giải trí từ “thành phố không ngủ” TP HCM đến hơn 34 tỉnh, thành trên cả nước.

Sự kiện The Chill Fest trở lại vào mùa hè 2023, thu hút đông đảo giới trẻ
Sự kiện The Chill Fest trở lại vào mùa hè 2023, thu hút đông đảo giới trẻ

Riêng lễ hội âm nhạc The Chill Fest với phiên bản “Summer Adventure” năm nay vẫn là điểm đến thu hút của giới trẻ trong những kỳ hội hè. Hành trình của The Chill Fest 2023 vừa khép lại với chuỗi nhạc hội đông đảo tại Cần Thơ, TP HCM vào tháng 6 và Nha Trang vào 15/7.

The Chill Fest 2023 trở lại với phiên bản mới mang tên “Summer Adventure” mang đến trải nghiệm thú vị cho giới trẻ
The Chill Fest 2023 trở lại với phiên bản mới mang tên “Summer Adventure” mang đến trải nghiệm thú vị cho giới trẻ

Nỗ lực cải tiến sản phẩm, song hành nâng cao trải nghiệm thưởng thức ý nghĩa và mới lạ cho người dùng, SABECO góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt, từ đó kế thừa và phát huy di sản hơn 148 năm thành lập và vận hành.

SABECO cùng Michelin quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt SABECO cùng Michelin quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt

TTTĐ - Cùng với việc đồng hành và tài trợ cho sự kiện Michelin Guide tại Việt Nam, SABECO tiếp tục khẳng định cam kết ...

Có một dòng bia chinh phục GenZ Có một dòng bia chinh phục GenZ

TTTĐ - Khi chọn thức uống cho mỗi cuộc vui, GenZ luôn chuộng hương vị truyền thống nhưng vẫn đề cao sự sáng tạo, mới ...

Quá trình chuyển đổi trong 5 năm tạo cho SABECO nền tảng vững chắc Quá trình chuyển đổi trong 5 năm tạo cho SABECO nền tảng vững chắc

TTTĐ - Trong 5 năm đảm đương chức vụ Tổng Giám đốc SABECO, ông Neo Gim Siong Bennett đã thực hiện quá trình chuyển đổi ...

Đương kim vô địch Đạt Tín - SPT ngược dòng ấn tượng Đương kim vô địch Đạt Tín - SPT ngược dòng ấn tượng

TTTĐ - Với sự bổ sung và thay thế giữa giai đoạn, vòng 6 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 Bia ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm