Tag

Có một dòng bia chinh phục GenZ

Muôn mặt cuộc sống 14/06/2023 08:18
aa
TTTĐ - Khi chọn thức uống cho mỗi cuộc vui, GenZ luôn chuộng hương vị truyền thống nhưng vẫn đề cao sự sáng tạo, mới mẻ và không quên tự hào khi ủng hộ bản sắc thương hiệu của quê hương.
GenZ thi nhau khoe đồ uống “ruột” giúp vượt bão deadline GenZ đã làm gì để trở thành một sinh viên sáng tạo? Chàng trai GenZ Bùi Minh Đức và hành trình xây dựng thương hiệu “Dumbum”

Thế hệ Z (Gen Z) là thế hệ tiếp xúc công nghệ rất sớm, có tầm ảnh hưởng lớn lên nhiều mặt của đời sống, đặc biệt là xu hướng tiêu dùng. Phần lớn sở hữu lối sống hướng ngoại cùng tính cách hoà đồng, vui vẻ, sôi động nên cuộc sống của lứa tuổi thường gắn liền với những cuộc vui bên bạn bè, người thân. Thức ăn, đồ uống vì thế cũng được họ lựa chọn một cách kỹ lưỡng, phù hợp cá tính.

Bên cạnh đó, Gen Z luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn bản sắc, văn hóa dân tộc trong bối cảnh các nước đang hội nhập, toàn cầu hoá một cách nhanh chóng. Vì thế, giữa mênh mông thị trường các loại đồ uống, thế hệ này vẫn quay về ủng hộ những sản vật địa phương hay các sản phẩm mang hương vị truyền thống Việt Nam.

Bia Sài Gòn đang từng bước chinh phục thế hệ Z Việt Nam
Bia Sài Gòn đang từng bước chinh phục thế hệ Z Việt Nam

Vừa hay, thương hiệu Bia Saigon của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lại hội tụ đủ những yếu tố đó, vừa mang nét đặc trưng của người Việt lại vừa hiện đại, bắt kịp xu thế trong cả mẫu mã lẫn chất lượng bên trong.

Hiểu được giới trẻ ưa cái mới, thích khám phá, bia Sài Gòn liên tục mang đến những sản phẩm với nhiều thiết kế đặc sắc, sáng tạo và bắt kịp xu thế, ví như: Thiết kế lon cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam, thiết kế theo Tết cổ truyền, thiết kế theo từng tỉnh thành trên dải đất hình chữ S… Hay biết Gen Z không thích say xỉn quá đà, bia Sài Gòn cũng sản xuất những sản phẩm bia giảm cồn, không cồn để lứa tuổi này dễ chọn lựa thưởng thức.

Bạn Nguyễn Điền (25 tuổi, ở Quận 11, TP HCM) cho biết, bia Sài Gòn luôn có mặt trong mỗi bữa tiệc của gia đình, không chỉ riêng bố bạn mà ngay cả Điền cũng cảm thấy ấn tượng với chất lượng dòng bia Việt. “Thiết kế của bia Sài Gòn còn tôn vinh những vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, hương vị thì từ lâu đã có chất rất riêng so với các loại bia khác trên thị trường”, Điền chia sẻ.

Còn bạn Phạm Văn Hiếu (20 tuổi, ở quận Bình Thạnh, TP HCM) lại hứng thú với sản phẩm bia không cồn Sagota (sản phẩm của Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây SABECO). Hiếu cho hay, bản thân rất thích uống bia nhưng lại sợ say xỉn quá đà. “Từ khi Bia Saigon cho ra mắt dòng bia không cồn, mình đã rất vui, từ giờ có thể uống thỏa thích cũng không sợ say xỉn hay bị phạt nồng độ cồn nữa”.

Bia không cồn SAGOTA
Bia không cồn SAGOTA

Một điển hình khác chứng minh thương hiệu bia Việt luôn muốn hướng đến nhóm khách hàng trẻ là việc hãng đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon vị cà phê vô cùng mới lạ. Đây là sản phẩm được các chuyên gia của Bia Saigon dành nhiều công sức nghiên cứu, kết hợp sao cho vừa có thể giữ nguyên hương vị cốt lõi của Bia SaiGon, vừa hòa quyện thêm hương vị nguyên bản của hạt cà phê Tây Nguyên nổi tiếng.

Có một dòng bia chinh phục GenZ
Sản phẩm Bia Saigon vị cà phê là sự hoàn quyện hoàn hảo giữa hương vị cốt lõi của Bia SaiGon và hương vị nguyên bản của hạt cà phê Tây Nguyên

Sự kết hợp giữa 2 loại đồ uống mang đậm chất đường phố Việt Nam này rất được thế thệ Z chú ý, quan tâm và ưa chuộng. Bạn Phạm Thị Anh Thư (25 tuổi, ở quận Tân Bình) rất thích thú với sản phẩm Bia Saigon vị cà phê: “Ngay khi thử ngụm đầu tiên, mình đã bị lôi cuốn bởi loại đồ uống có hương vị này. Tuy cũng là bia nhưng rất dễ thưởng thức, dễ làm quen. Mình tin Bia Saigon vị cà phê chắc chắn sẽ mang hương vị Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế”.

Không chỉ là cầu nối gắn kết Gen Z trong mỗi cuộc vui, giờ đây, Bia Saigon đã lấy được lòng người trẻ bằng chất lượng tuyệt hảo và dòng cảm xúc rất đỗi tự hào.

Đọc thêm

TP Hồ Chí Minh siết chặt quản lý quảng cáo của các KOL Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh siết chặt quản lý quảng cáo của các KOL

TTTĐ - Sau loạt vụ việc liên quan đến Đoàn Di Băng, Ngân Collagen, Ngân 98 và các sản phẩm bị nghi là hàng giả, hàng kém chất lượng, cơ quan chức năng TP Hồ Chí Minh sẽ có nhiều biện pháp mạnh siết chặt nội dung này.
Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo cảnh giác với thông tin quảng cáo trại hè, học kỳ quân đội Xã hội

Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo cảnh giác với thông tin quảng cáo trại hè, học kỳ quân đội

TTTĐ - Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác khi tiếp nhận thông tin về học kỳ, trại hè quân đội trên môi trường mạng, kể cả các thông tin quảng cáo có lượt tương tác cao.
Điểm nóng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại TP Hồ Chí Minh Muôn mặt cuộc sống

Điểm nóng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại Trung tâm thương mại Saigon Square (Quận 1) vẫn liên tục tái diễn mặc dù đã nhiều lần bị xử phạt.
Chung tay “chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương” Muôn mặt cuộc sống

Chung tay “chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương”

TTTĐ - Sáng 5/6, tại Quận Nam Từ Liêm, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2025 với chủ đề “Chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương”, hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và thực hiện Luật Phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022.
Huyện Mù Cang Chải hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát Xã hội

Huyện Mù Cang Chải hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát

TTTĐ - Nhờ sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị, đến nay huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái đã hoàn thành đưa vào sử dụng 771/771 nhà, đạt 100%, trong đó: 622 nhà làm mới, 149 nhà sửa chữa.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao tặng các công trình dành cho giáo dục tại Hà Giang Xã hội

Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao tặng các công trình dành cho giáo dục tại Hà Giang

TTTĐ - Sáng 5/6, đoàn công tác của báo Tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục hành trình ý nghĩa tại tỉnh Hà Giang. Đến với Trường Mầm non Phú Linh, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên, đoàn trao tặng thầy cô giáo và học sinh những công trình giáo dục thiết thực với trị giá 200 triệu đồng.
Bình Dương kiểm tra đột xuất hệ thống cửa hàng của C.P Việt Nam Nhịp sống phương Nam

Bình Dương kiểm tra đột xuất hệ thống cửa hàng của C.P Việt Nam

TTTĐ - Ngày 4/6, Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh Bình Dương đã thành lập 2 tổ công tác tiến hành kiểm tra đột xuất 9 cửa hàng bán thực phẩm thuộc hệ thống của Công ty Cổ phần C.P Việt Nam trên địa bàn các thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và Bến Cát.
Bình Thuận: Gấp rút hoàn thiện bộ máy cấp xã Xã hội

Bình Thuận: Gấp rút hoàn thiện bộ máy cấp xã

TTTĐ - Tỉnh ủy Bình Thuận vừa ban hành quyết định thành lập 10 đoàn kiểm tra nhằm giám sát công tác chuẩn bị cuối cùng để hệ thống chính trị cấp xã mới trên địa bàn tỉnh chính thức đi vào hoạt động.
TP Hồ Chí Minh tổ chức diễn tập "Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam" Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh tổ chức diễn tập "Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam"

TTTĐ - Những ngày này, tại khu vực đường Lê Lợi (Quận 1, TP Hồ Chí Minh), các lực lượng thuộc Bộ Công an và Công an TP Hồ Chí Minh đang tham gia diễn tập các tình huống nghiệp vụ phục vụ chương trình “Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam”.
Đại tá Ngô Cự Vinh phụ trách Công an tỉnh Bình Định Xã hội

Đại tá Ngô Cự Vinh phụ trách Công an tỉnh Bình Định

TTTĐ - Đại tá Ngô Cự Vinh, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phụ trách Công an tỉnh Bình Định kể từ ngày 1/6.
Xem thêm