Tag

Mua vé Sun World chỉ bằng một nút chạm trên LYNKID

Du lịch 06/12/2023 18:00
aa
TTTĐ - LYNKID và Sun World chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, tiên phong áp dụng công nghệ khai thác dữ liệu và ứng dụng khách hàng thân thiết giúp nâng cao trải nghiệm và tối ưu quyền lợi cho khách hàng trên hành trình khám phá Việt Nam.
Sun World Ba Den Mountain thắng giải “Khu du lịch có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2023” “Mùa vàng” đã đến, dân tình rủ nhau khám phá Nam Phú Quốc trong 48h Hiện tượng cáp treo và hình ảnh du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới Độc đáo bản làng nơi 5 dân tộc thiểu số Sa Pa cùng chung sống

Ngày 6/12, thị trường đã chứng kiến "cái bắt tay" giữa Sun World- thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group và LYNKID - hệ sinh thái gắn kết khách hàng đa nền tảng tiên phong tại Việt Nam.

Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Sun World đã ghi dấu ấn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành vui chơi giải trí tại Việt Nam, sáng tạo giải pháp thanh toán cho người dùng bằng việc áp dụng công nghệ Fintech (ứng dụng sự sáng tạo của công nghệ vào các hoạt động, dịch vụ tài chính), số hóa kênh bán vé và mở rộng kênh phân phối đa nền tảng nhằm thúc đẩy làn sóng du lịch mới - Travel Tech, giúp nâng cao trải nghiệm và gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng.

Đại diện Sun World và LYNKID ký kết hợp tác
Đại diện Sun World và LYNKID ký kết hợp tác

Theo đó, LYNKID sẽ cùng Sun World triển khai các giải pháp phân phối E-ticket Sun World trên nền tảng LYNKID và các ứng dụng liên kết với quy mô tiếp cận 20 triệu khách hàng trong độ tuổi từ 20 - 40 nhạy bén về công nghệ, mang lại trải nghiệm mua sắm đa dạng, liền mạch và đơn giản hóa các giao dịch chỉ bằng một nút chạm.

Trong khuôn khổ lễ kí kết, Sun World và LYNKID cũng đã tổ chức trao đổi về chủ đề “Ứng dụng công nghệ giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong du lịch” với sự góp mặt của Ban lãnh đạo hai đối tác là bà Trần Tố Uyên - Phó Tổng giám đốc LYNKID và bà Trần Nguyện - Phó Tổng giám đốc Sun World.

Các đại diện đã đưa ra những thảo luận về tính ứng dụng của Fintech trong ngành du lịch, với các hình thức mua sắm mới như “Save Now, Buy Later - Lưu trước, Mua sau”, tích hợp các trải nghiệm “Sản phẩm gộp” với các ứng dụng khác nhau và tích điểm khách hàng thân thiết dựa trên các trải nghiệm từ O2O (Online to Offline). Bằng việc mang đến tính đột phá trong trải nghiệm mua sắm, thanh toán khi đi du lịch cho khách hàng, Sun World kỳ vọng góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Không chỉ được nâng cấp về trải nghiệm, khách hàng thân thiết của Sun World còn được tối ưu quyền lợi với vũ trụ điểm thưởng, quà tặng, ưu đãi từ hơn 1000 thương hiệu trên Nền tảng Tích điểm đổi trải nghiệm - LYNKID. Bước đầu hợp tác của hai thương hiệu sẽ giúp nhân đôi lợi ích, mang lại giá trị lớn cho người tiêu dùng với các đặc quyền, chương trình khuyến mãi được thiết kế riêng độc quyền từ Sun World dành cho kho quà đặc biệt của LYNKID.

Sun World Ba Na Hills
Sun World Ba Na Hills

Chia sẻ về việc Sun World ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với LYNKID, đại diện Sun World nhấn mạnh: “Cùng với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào quá trình vận hành và kiến tạo sản phẩm, trải nghiệm mới hấp dẫn bắt kịp thời cuộc cho du khách tại các công viên, việc Sun World tiên phong kết hợp với nền tảng chăm sóc khách hàng sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam như LYNKID để nâng cao trải nghiệm và tối ưu quyền lợi cho khách hàng sẽ là đòn bẩy để Sun World đưa những trải nghiệm của du khách vượt xa kỳ vọng, trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu”.

Năm 2017, Sun World chính thức ra mắt, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do tập đoàn Sun Group kiến tạo. Hệ thống Sun World gồm 6 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Công viên Châu Á- Asia Park (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh).

Đại diện LYNKID chia sẻ: “Sứ mệnh của LYNKID là mang lại sự thuận tiện cho khách hàng thông qua việc ứng dụng công nghệ trên các trải nghiệm số. Việc hợp tác với thương hiệu hang đầu mang tính biểu tượng như Sun World trong lĩnh vực vui chơi, giải trí và du lịch là một bước tiến gần hơn tới mong muốn chung của cả hai bên về “tối ưu quyền lợi” của khách hàng và góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ chuyển đổi số toàn cầu”.

Trong đó, mỗi Sun World là một phiên bản khác biệt, ẩn chứa trong đó những sắc màu văn hóa, con người và cảnh sắc thiên nhiên riêng có của mỗi vùng đất, kể cho du khách nghe câu chuyện điểm đến với đủ những cung bậc trải nghiệm kỳ thú. Bởi vậy mà trong những năm qua, mỗi công viên/khu du lịch của Sun World đều gây ấn tượng với du lịch thế giới bằng nhiều giải thưởng uy tín quốc tế. Mới đây nhất, World Travel Awards 2023 khu vực Châu Á và châu Đại Dương đã vinh danh Aquatopia Water Park - Sun World Hon Thom (Phú Quốc) là Công viên nước hàng đầu Châu Á; Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) được vinh danh là Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á 2023.

Sun World Hon Thom
Sun World Hon Thom

Trước đó, Sun World Fansipan Legend cũng 4 lần được World Travel Awards 2022 khu vực châu Á và châu Đại Dương tôn vinh với cú đúp giải thưởng “Điểm du lịch văn hóa hàng đầu thế giới” và “Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới”; Sun World Ba Na Hills cũng được tôn vinh với 3 giải thưởng “Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới”, “Điểm du lịch hấp dẫn biểu tượng hàng đầu thế giới” và “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới” dành cho Cầu Vàng…

Trong khi đó, LYNKID là nền tảng chăm sóc khách hàng thân thiết mở tiên phong tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 1000 thương hiệu và là đối tác chiến lược cung cấp giải pháp Loyalty cho Ngân hàng VPBank, ứng dụng gọi xe BE GROUP, bảo hiểm OPES và ví AppotaPay. Với các giải pháp ưu việt về công nghệ, khai thác dữ liệu kết nối tới gần 20 triệu khách hàng - LYNKID tạo nên hệ sinh thái gắn kết khách hàng đa nền tảng thông qua hoạt động “Tích điểm đổi trải nghiệm”, không chỉ giúp người tiêu dùng được cộng hưởng ưu đãi từ nhiều thương hiệu khác nhau mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp nâng cao uy tín và vị thế với khách hàng. Từ đó, giúp gia tăng vòng đời khách hàng và giúp thương hiệu tăng trưởng bền vững, thịnh vượng.

Nhân dịp ký kết hợp tác chiến lược, Sun World và LYNKID cũng đã cam kết mang tới những trải nghiệm ưu việt, thông minh trong hành trình giải trí, vui chơi, sáng tạo và góp phần số hóa, đưa du lịch Việt Nam trở thành điểm đến hiện đại, hấp dẫn trong khu vực.

Top những trải nghiệm khiến học sinh “mê mẩn” thành phố bên vịnh biển Top những trải nghiệm khiến học sinh “mê mẩn” thành phố bên vịnh biển

TTTĐ - Nằm cách Hà Nội chưa đầy 2 giờ đi ô tô, với giao thông thuận lợi và đa dạng trải nghiệm vui chơi ...

Sun World hợp tác chiến lược với Be Group quảng bá du lịch Việt Nam Sun World hợp tác chiến lược với Be Group quảng bá du lịch Việt Nam

TTTĐ - Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group vừa chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác ...

Những góc Phú Quốc đẹp sững sờ khiến bạn chỉ muốn xách ba lô lên và đi ngay Những góc Phú Quốc đẹp sững sờ khiến bạn chỉ muốn xách ba lô lên và đi ngay

TTTĐ - Tháng 11 đến tháng 4 hàng năm, Phú Quốc là định nghĩa hoàn hảo nhất cho khái niệm “thiên đường biển” của Việt ...

Sun World Ba Den Mountain thắng giải “Khu du lịch có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2023” Sun World Ba Den Mountain thắng giải “Khu du lịch có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2023”

TTTĐ - Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ trao giải Dot Property Awards 2023, Sun World Ba Den Mountain - khu du lịch do Tập ...

Đọc thêm

Công viên nước Hà Nam có làn trượt ống đua song song đầu tiên tại Đông Nam Á Nhịp điệu cuộc sống

Công viên nước Hà Nam có làn trượt ống đua song song đầu tiên tại Đông Nam Á

TTTĐ - Mở cửa đón khách đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và chính thức khai trương vào ngày 10/5, Công viên nước Hà Nam - nơi sở hữu làn trượt ống đua song song lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á, hứa hẹn trở thành tâm điểm hút khách miền Bắc mùa hè này. Dịp này, công viên dành ưu đãi lớn cho người dân Hà Nam với mức giá chỉ 135.000 VNĐ/người từ ngày 30/4 - 15/5.
Câu chuyện văn hóa bên những chuyến tàu đêm di sản Du lịch

Câu chuyện văn hóa bên những chuyến tàu đêm di sản

TTTĐ - “Chuyến tàu đêm di sản” là tour du lịch đêm thứ 6 của Thủ đô Hà Nội. Tour du lịch này đã kể những câu chuyện di sản của mảnh đất nghìn năm văn hiến theo một cách khác.
Khám phá Ninh Thuận tại Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực 2025 Ẩm thực

Khám phá Ninh Thuận tại Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực 2025

TTTĐ - Từ ngày 30/4 đến 4/5, tỉnh Ninh Thuận sẽ tổ chức Tuần Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Ẩm thực năm 2025 với chủ đề "Ninh Thuận - Miền đất hội tụ những giá trị khác biệt".
Quảng Ngãi rộn ràng lễ hội “Carnival Quảng Ngãi xin chào!” Du lịch

Quảng Ngãi rộn ràng lễ hội “Carnival Quảng Ngãi xin chào!”

TTTĐ - Lễ hội thời trang, âm nhạc đường phố “Carnival Quảng Ngãi xin chào!” đã thu hút sự tham gia của hơn 1.200 diễn viên, nghệ sĩ chuyên nghiệp và không chuyên.
Để Hà Nội là một điểm đến hấp dẫn với du khách Hồi giáo… Nhịp điệu cuộc sống

Để Hà Nội là một điểm đến hấp dẫn với du khách Hồi giáo…

TTTĐ - Hội thảo quốc tế "Triển vọng phát triển du lịch gắn với Halal trên địa bàn TP Hà Nội" nhằm phát huy vai trò của Hà Nội như một điểm đến thân thiện và hấp dẫn cho du khách Hồi giáo, góp phần vào sự phát triển du lịch toàn diện và bền vững của Thủ đô.
Những địa điểm "đừng bỏ qua" khi đến TP Hồ Chí Minh dịp 30/4 Du lịch

Những địa điểm "đừng bỏ qua" khi đến TP Hồ Chí Minh dịp 30/4

TTTĐ - Đến TP Hồ Chí Minh trong dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, người dân và du khách không chỉ hòa mình vào không khí lễ hội trang trọng mà còn có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng, mang đến cơ hội tuyệt vời để vừa vui chơi, thư giãn, vừa bồi đắp thêm kiến thức và lòng tự hào về lịch sử vẻ vang của đất nước và thành phố mang tên Bác.
Thảo cầm viên Sài Gòn miễn phí vé cho người sinh ngày 30/4 Du lịch

Thảo cầm viên Sài Gòn miễn phí vé cho người sinh ngày 30/4

TTTĐ - Thảo cầm viên Sài Gòn (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) sẽ miễn phí vé cho tất cả du khách sinh vào tháng 4/1975 hoặc sinh ngày 30/4. Đặc biệt, người sinh vào ngày 30/4/1975 còn được tặng một phần quà.
Kết nối, phát huy giá trị, thúc đẩy công nghiệp văn hóa phát triển Du lịch

Kết nối, phát huy giá trị, thúc đẩy công nghiệp văn hóa phát triển

TTTĐ - Hà Nội sẽ kết nối, phát huy giá trị văn hóa, lịch sử và kiến trúc trên địa bàn trong quá trình tái thiết đô thị, gắn với phát triển không gian sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa Thủ đô. Đây là mục đích của Kế hoạch tổ chức các hoạt động tham gia Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO năm 2025.
Khơi sáng những trầm tích văn hóa, phát huy nét đẹp của di sản Du lịch

Khơi sáng những trầm tích văn hóa, phát huy nét đẹp của di sản

TTTĐ - Sơn Tây - vùng đất có bề dày trầm tích lịch sử - văn hóa xứ Đoài được hòa quyện và cộng hưởng cùng các giá trị văn hiến ngàn năm của Thăng Long - Hà Nội nhưng lại chứa đựng những nét đặc sắc riêng có của chốn “địa linh nhân kiệt”. Vì thế, trong suốt thời gian qua, Thị xã Sơn Tây đã không ngừng đổi mới tư duy; tập trung triển khai có hiệu quả các mục tiêu, giải pháp thực hiện công tác bảo tồn, phát huy các giá trị di sản văn hoá gắn với công tác quản lý di tích, lễ hội. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu để xác lập vị trí mũi nhọn của “ngành công nghiệp không khói”.
Du lịch Hà Nội - Điểm đến di sản thế giới Du lịch

Du lịch Hà Nội - Điểm đến di sản thế giới

TTTĐ - Đây là chủ đề của Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội năm 2025 – một trong những sự kiện lớn của ngành Du lịch Hà Nội khai mạc 19h30, tối 11/4 tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông và phụ cận, quận Hai Bà Trưng.
Xem thêm