Tag

Sun World hợp tác chiến lược với Be Group quảng bá du lịch Việt Nam

Du lịch 10/11/2023 17:07
aa
TTTĐ - Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group vừa chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, nhằm thúc đẩy du lịch nội địa, đồng thời “số hóa” hoạt động kinh doanh, quảng bá du lịch, mang lại nhiều giá trị lớn hơn cho khách hàng.
Sun World Ba Na Hills ra mắt "Thẻ khách hàng thân thiết" với nhiều ưu đãi Sun World Ba Na Hills rộn ràng chuẩn bị cho lễ hội Halloween Báo Hàn nhận định Phú Quốc hấp dẫn về nhiều mặt Top những trải nghiệm khiến học sinh “mê mẩn” thành phố bên vịnh biển

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World, hai bên sẽ tập trung hợp tác vào 3 hạng mục chính nhằm phát huy thế mạnh và lợi thế của hai thương hiệu.

Sun World và Be Group sẽ triển khai dự án truyền thông BeWorld nhằm quảng bá hai thương hiệu du lịch và vận chuyển hàng đầu Việt Nam đến du khách tại ít nhất 5 địa phương trên toàn quốc có sự hiện diện của Sun World trong năm 2024.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World

Trong khuôn khổ dự án, hai đối tác sẽ cùng đẩy mạnh quảng bá du lịch nội địa tới tệp khách hàng lên đến 25 triệu người của hai bên, giúp du khách tìm hiểu thông tin và tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng của các địa phương.

Về mặt công nghệ, Be Group sẽ tích hợp và xây dựng mới các dịch vụ số, khởi đầu với dịch vụ bán vé điện tử vui chơi, tham quan Sun World trên nền tảng đa dịch vụ Be, với phương thức thanh toán đa dạng. Đồng thời, Be Group cũng phát triển tích hợp các trải nghiệm số hoá cho khách du lịch tham quan tại các cơ sở của Sun World trong tương lai. Các giải pháp công nghệ số này kỳ vọng giúp đơn giản hoá thủ tục đặt trước vé Sun World, tạo điều kiện thuận lợi, giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn, đồng thời mang lại những trải nghiệm du lịch độc đáo, ấn tượng từ online đến offline.

Cũng theo Thỏa thuận hợp tác, Be Group sẽ trở thành đối tác vận chuyển tại các khu vui chơi thuộc hệ thống Sun World trên toàn quốc. Thông qua hợp tác này, du khách chỉ cần tải ứng dụng Be là có thể mua vé vui chơi và đặt xe di chuyển đến và đi từ khu du lịch Sun World với chi phí hợp lý, vận chuyển an toàn và dễ dàng tra cứu, chia sẻ với nhóm bạn bè, gia đình.

Aquatopia Water Park – Sun World Hon Thom (Phú Quốc)
Aquatopia Water Park – Sun World Hon Thom (Phú Quốc)

Chia sẻ về Thỏa thuận hợp tác này, bà Nguyễn Hương Giang- Tổng Giám đốc Sun World bày tỏ: “Không chỉ đầu tư vào hệ thống sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, Sun World còn đặc biệt chú trọng đầu tư nâng cao cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng trên từng điểm chạm. Việc hợp tác với Be Group - một thương hiệu vận chuyển của Việt Nam là một trong những bước đi nhằm nâng cao chất lượng, dịch vụ du lịch trong nước, đồng thời đem đến những giá trị và trải nghiệm độc đáo, mới mẻ hơn cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng hai bên sẽ cùng hợp lực hỗ trợ nhau phát triển, nâng tầm thương hiệu, đồng thời góp sức thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của du lịch Việt Nam”.

Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: “Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam trên công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google tăng trưởng mạnh trong quý 1 và 2 2023, và xếp vị trí thứ 7 trên thế giới. Với đà tăng trưởng này cũng như sự nỗ lực đồng lòng từ nhiều đơn vị, ngành du lịch Việt đã đạt được nhiều mục tiêu về du lịch trong năm nay.

Một trong những định hướng chiến lược ưu tiên của Be Group là việc hợp tác và chia sẻ thế mạnh về nền tảng công nghệ, cũng như vận hành với các đối tác, để mang lại các giá trị ưu việt cho khách hàng. Do đó, cơ hội kí kết hợp tác với Sun World là một vinh dự đối với chúng tôi để hai bên có thể cùng chung tay kinh doanh, vận hành và tiếp tục phát triển các sản phẩm mới, nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị và hữu ích cho khách hàng hai bên”.

Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)
Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại các địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam, với 6 công viên giải trí và khu du lịch, gồm: Sun World Ba Na Hills, Công viên Châu Á - Asia Park (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Halong (Hạ Long, Quảng Ninh), tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom (Phú Quốc), khu du lịch Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh).

Nhiều năm qua, Sun World đã làm rạng danh du lịch Việt Nam bằng nhiều giải thưởng uy tín quốc tế. Mới đây nhất, World Travel Awards 2023 khu vực châu Á và châu Đại Dương đã vinh danh Aquatopia Water Park - Sun World Hon Thom (Phú Quốc) là Công viên nước hàng đầu Châu Á; Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) được vinh danh là Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á 2023.

Trước đó, Sun World Fansipan Legend cũng 4 lần được World Travel Awards 2022 khu vực Châu Á và Châu Đại Dương tôn vinh với cú đúp giải thưởng “Điểm du lịch văn hóa hàng đầu thế giới” và “Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới”; Sun World Ba Na Hills cũng được tôn vinh với 3 giải thưởng “Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới”, “Điểm du lịch hấp dẫn biểu tượng hàng đầu thế giới” và “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới” dành cho Cầu Vàng…

Be Group là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải công nghệ
Be Group là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải công nghệ

Trong khi đó, Be Group là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải công nghệ, nắm giữ 35% thị phần chỉ riêng trong lĩnh vực gọi xe công nghệ hiện có nhiều lợi thế về quy mô khách hàng, nền tảng công nghệ và mạng lưới đối tác lớn: Be có tập khách hàng 10 triệu người dùng với hành vi giao dịch thường xuyên liên tục hàng ngày, hàng tuần.

Be là nền tảng có kinh nghiệm vận hành cung cấp hơn 15 dịch vụ, chỉ riêng giao thông vận tải có từ xe ô tô, xe máy, taxi, xe khách, vé máy bay…ở quy mô top đầu Việt Nam. Mạng lưới đối tác Be hiện có hơn 50.000 doanh nghiệp toàn quốc, trải dài các ngành nghề và quy mô từ ẩm thực, bán lẻ, công nghệ, viễn thông cho tới các cổng thanh toán, ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

Trong bối cảnh công nghệ số ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phát triển du lịch trên toàn cầu, sự hợp tác giữa Sun World và Be Group hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn, chi phí ưu đãi cho khách hàng hai bên, góp phần nâng tầm sức mạnh và vị thế của hai thương hiệu. Đây cũng được xem là bước đi nhằm nỗ lực thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam, góp phần tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời nâng tầm công nghệ số hóa du lịch Việt Nam sánh vai với các nước trong khu vực.

Lẽ nào bạn có thể bỏ qua một mùa cuối thu lãng mạn đến mê mẩn như thế này ở Quảng Ninh? Lẽ nào bạn có thể bỏ qua một mùa cuối thu lãng mạn đến mê mẩn như thế này ở Quảng Ninh?

TTTĐ - Nếu đang tìm kiếm một điểm đến mùa thu đông vừa mới mẻ, thú vị lại tiết kiệm mà vẫn ấm áp, Quảng ...

Đà Nẵng: Lực hút thị trường dịch chuyển về BĐS đô thị cao cấp Đà Nẵng: Lực hút thị trường dịch chuyển về BĐS đô thị cao cấp

TTTĐ - Trải thảm đỏ hút đầu tư phát triển công nghiệp công nghệ cao, nỗ lực trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng ...

Spa của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được tạp chí Hong Kong vinh danh Spa của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được tạp chí Hong Kong vinh danh

TTTĐ - Tạp chí Destination Deluxe vinh danh trải nghiệm spa chăm sóc sức khỏe của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - khu nghỉ dưỡng ...

Phú Quốc tiến tới vị thế hòn đảo sang trọng Phú Quốc tiến tới vị thế hòn đảo sang trọng

TTTĐ - Hấp dẫn hàng loạt thương hiệu nghỉ dưỡng “đình đám” của thế giới tìm về, Phú Quốc đang trên con đường rộng, để ...

Báo Hàn nhận định Phú Quốc hấp dẫn về nhiều mặt Báo Hàn nhận định Phú Quốc hấp dẫn về nhiều mặt

TTTĐ - Tờ AsiaA của Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là điểm đến mùa đông hấp dẫn với thời tiết lý tưởng, thiên nhiên ...

Đọc thêm

Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025 Du lịch

Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025

TTTĐ - Kỳ nghỉ mùa hè đang đến rất gần với sự mời gọi của các bãi biển xanh mát, Traveloka - nền tảng du lịch tích hợp hàng đầu Đông Nam Á - đã khởi động chương trình ưu đãi dành riêng cho mùa hè 2025 Mega Sale 6.6, diễn ra từ 27/5 - 9/6 năm 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đang gia tăng nhanh chóng cho mùa cao điểm.
Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô Du lịch

Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội vừa được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong danh sách 15 thành phố được du khách ưa chuộng nhất thế giới năm 2025, theo công bố của tạp chí danh tiếng Time Out (Anh). Kết quả này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực mạnh mẽ để Hà Nội tiếp tục phát triển du lịch, đồng thời vượt qua những thách thức để duy trì sức hút và phát triển bền vững.
Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ Du lịch

Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ

TTTĐ - Hàng nghìn người dân, du khách đổ về Khu du lịch văn hoá Suối Tiên trong ngày đầu khai mạc Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 21 để tham quan, vui chơi và mua sắm.
Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc Nhịp điệu cuộc sống

Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc

TTTĐ - Với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”, đêm khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025) đã chính thức mở màn giữa đội chủ nhà Đà Nẵng và đương kim vô địch Phần Lan.
Quảng Ninh hướng tới thu hút khách du lịch Hồi giáo Du lịch

Quảng Ninh hướng tới thu hút khách du lịch Hồi giáo

TTTĐ - Ngành Du lịch Quảng Ninh đang từng bước tiếp cận, xây dựng phương hướng thu hút nhóm du khách Hồi giáo (Du lịch Halal). Đây là thị trường du lịch có tiềm năng rất lớn, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú và ẩm thực.
Quận Ba Đình trao giải cuộc thi Review Quảng bá du lịch Du lịch

Quận Ba Đình trao giải cuộc thi Review Quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi quảng bá du lịch quận Ba Đình năm 2025 với chủ đề “Ba Đình - Trạm tinh hoa” là một hoạt động giàu ý nghĩa, lần đầu tiên được tổ chức tại quận Ba Đình với mong muốn tôn vinh, lan tỏa các giá trị văn hóa, lịch sử, cảnh quan, ẩm thực và con người Ba Đình.
Thương hiệu ẩm thực Nhật sở hữu nhiều nhà hàng sao Michelin chính thức tới Hà Nội Du lịch

Thương hiệu ẩm thực Nhật sở hữu nhiều nhà hàng sao Michelin chính thức tới Hà Nội

TTTĐ - Sun Hospitality & Entertainment Group - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group và Ukai - thương hiệu ẩm thực danh tiếng của Nhật Bản, vừa chính thức ký kết hợp tác để ra mắt nhà hàng đầu tiên của Ukai tại Việt Nam.
Khai mạc DIFF 2025: Cuộc gặp gỡ Á - Âu trên bầu trời sông Hàn Du lịch

Khai mạc DIFF 2025: Cuộc gặp gỡ Á - Âu trên bầu trời sông Hàn

TTTĐ - Ngày 31/5, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 chính thức khai mạc với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”. Trong đêm mở màn, đội chủ nhà Đà Nẵng tái hiện bản sắc Việt qua màn trình diễn đậm đà văn hóa dân tộc, trong khi đương kim vô địch Phần Lan hứa hẹn mang vẻ đẹp huyền ảo của cực quang Bắc Âu thắp sáng bầu trời sông Hàn.
Công nhận điểm du lịch mới và chấm dứt dự án chậm tiến độ Du lịch

Công nhận điểm du lịch mới và chấm dứt dự án chậm tiến độ

TTTĐ - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa công nhận 2 điểm du lịch cấp tỉnh mới tại thành phố Đà Lạt, đồng thời quyết định chấm dứt đầu tư một số dự án du lịch chậm tiến độ và chưa thực hiện các thủ tục đầu tư.
Những trải nghiệm lưu trú độc đáo dành cho du khách Việt Du lịch

Những trải nghiệm lưu trú độc đáo dành cho du khách Việt

TTTĐ - Mùa hè đến cũng là lúc các du khách Việt Nam háo hức khám phá những trải nghiệm đa dạng cho năm 2025.
Xem thêm