Tag

MC Mạnh Khang là đại sứ chiến dịch “Bánh kem 1 chữ”

Giải trí 20/11/2023 13:48
aa
TTTĐ - MC Mạnh Khang của truyền hình quốc gia VTV nhận lời là đại sứ chiến dịch “Bánh kem 1 chữ”, sự kiện mở đầu chuỗi chiến dịch đầy ý nghĩa để kết nối mọi người gần nhau hơn.
NTK Lan Anh trẻ trung như gái 18 bên siêu mẫu Mạnh Khang ở buổi công chiếu "Kong: Đảo Đầu Lâu" 55 MC nhí "Cất cao tiếng nói Việt" MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân

Sự kiện mở đầu chiến dịch này là “Bánh kem 1 chữ” được thực hiện vào dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sau đó, Nhất Hương sẽ thực hiện hàng loạt sự kiện tiếp theo vào các dịp lễ Giáng sinh, Tết Nguyên đán, lễ tình nhân 14/2, Quốc tế Phụ nữ 8/3… Điểm chung của tất cả các sự kiện là đều hướng tới mục tiêu “kết nối mọi người lại gần nhau hơn với khởi đầu là chiếc bánh kem”.

20 bạn trẻ Genz với vai trò Đại sứ truyền thông xã hội đồng hành cùng chiến dịch
MC Trần Mạnh Khang và 20 bạn trẻ gen Z với vai trò Đại sứ truyền thông xã hội đồng hành cùng chiến dịch

Mạnh Khang là MC của truyền hình VTV vậy nên việc lựa chọn trở thành đại sứ một chiến dịch của thương hiệu đối với anh rất cẩn trọng. Anh cho biết mình nhận thức rõ về trách nhiệm và mong muốn lan tỏa những giá trị của “Bánh kem 1 chữ”.

Đại diện của Nhất Hương công bố Đại sứ thiện chí của Chiến dịch là MC Trần Mạnh Khang và 20 bạn trẻ Genz với vai trò Đại sứ truyền thông xã hội
Đại diện của Nhất Hương công bố Đại sứ thiện chí của Chiến dịch là MC Trần Mạnh Khang và 20 bạn trẻ Gen Z với vai trò Đại sứ truyền thông xã hội

MC Mạnh Khang tâm sự: “Ai cũng từng đi học, là học sinh, bản thân Mạnh Khang cũng là một học sinh cá tính có những khoảng thời gian có những suy nghĩ tiêu cực về thầy cô giáo. Để có được ngày hôm nay, tôi không chỉ nhờ nền tảng gia đình mà còn nhờ sự hỗ trợ của nhiều thầy cô giáo.

Mạnh Khang tự tay làm chiếc bánh để tặng cô giáo mình
Mạnh Khang tự tay làm chiếc bánh để tặng cô giáo mình

Sự tận tâm của cô giáo với tôi cho tôi thấy tình yêu thương của cô dành cho học trò và một bài học nữa rút ra là nếu muốn thành công thì chúng ta phải nỗ lực đến tận cùng. Vì thế, khi tôi tặng cô giáo Thái Dung chiếc bánh có chữ "Khoan Dung" cô đã tưởng tôi nhầm".

Phút xúc động nghẹn ngào khi cô trò ôn lại kỉ niệm xưa
Phút xúc động nghẹn ngào khi cô trò ôn lại kỉ niệm xưa

Chiến dịch “Bánh kem kết nối” nhắm tới việc kết nối cộng đồng, đưa mọi người lại gần nhau hơn thông qua những chiếc bánh thơm ngon được tạo tác từ bàn tay của các nghệ nhân và những nguyên phụ liệu thơm ngon chất lượng của Nhất Hương.

Bà Vũ Thị Hoài Sơn - CEO Nhất Hương chia sẻ những tâm huyết về chiến dịch “Bánh kem kết nối”
Bà Vũ Thị Hoài Sơn - CEO Nhất Hương chia sẻ những tâm huyết về chiến dịch “Bánh kem kết nối”

Sự kiện không chỉ được thế hệ Gen Z quan tâm, thích thú, mà góp phần tạo ý nghĩa xã hội giúp kết nối thầy cô và những ai từng ngồi trên ghế nhà trường. Sự kiện thu hút đông đảo báo chí, truyền thông, những nhà sáng tạo nội dung số, thế hệ GenZ, MC Mạnh Khang, các hot Tiktoker...

Các đại sứ sẽ trực tiếp quay những video quá trình bản thân đi học làm bánh kem 1 chữ tại Trường dạy nghề bánh Nhất Hương, và chia sẻ câu chuyện đằng sau, đăng tải lên các kênh mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng cùng hưởng ứng
Các đại sứ sẽ trực tiếp quay những video quá trình bản thân đi học làm bánh kem 1 chữ tại Trường dạy nghề bánh Nhất Hương, và chia sẻ câu chuyện đằng sau, đăng tải lên các kênh mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng cùng hưởng ứng

Anh Nguyễn Ngọc Long - sáng lập truyền thông Trăng đen, cố vấn truyền thông cho chiến dịch "Bánh kem kết nối" của Nhất Hương chia sẻ: “Việt Nam chúng ta là một đất nước có truyền thống tôn sư trọng đạo, với đạo lý “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” (một chữ là thầy, nửa chữ cũng là thầy).

Anh Nguyễn Ngọc Long chia sẻ tại buổi lễ
Anh Nguyễn Ngọc Long chia sẻ tại buổi lễ

Chúng tôi muốn nhân dịp 20/11 năm nay thực hiện một hoạt động có ý nghĩa để kết nối, làm ấm áp lại mối quan hệ này. Sự kiện “Bánh kem 1 chữ” với ý tưởng đơn giản, kêu gọi tất cả những ai đang hoặc đã từng ngồi trên ghế nhà trường gửi tặng cho thầy, cô giáo của mình những chiếc bánh kem 1 chữ. Người tham gia chiến dịch có thể tự làm hoặc đặt mua bánh kem và viết lên đó chỉ 1 chữ”.

Một chiếc bánh được bạn trẻ tự tay viết chữ
Một chiếc bánh được bạn trẻ tự tay viết chữ

Đó có thể là “Khoan dung”, “Trung thực”, “Gia đình”, “Chiếc áo”, “Cuốn vở”... miễn sao 1 chữ này có một câu chuyện, kỷ niệm của chính người tham gia với thầy cô giáo của mình. Ban Tổ chức tin rằng khi được nhận những chiếc “Bánh kem 1 chữ”, các thầy cô giáo sẽ bất ngờ, tò mò, khó hiểu với nội dung lời gửi tặng và hỏi lại “các em ơi, chữ này có ý nghĩa gì?”. Khi ấy, cả cô và trò sẽ có một cơ hội rất tự nhiên, dễ dàng, gần gũi để ngồi xuống hàn huyên, tâm sự những câu chuyện ngày xưa. Đó là sự kết nối thông qua một chiếc bánh kem.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm