Tag

Lý do bài hát chưa ra mắt của Phùng Khánh Linh đã được dự đoán hit?

Điện ảnh - Âm nhạc 07/11/2022 14:48
aa
TTTĐ - Mới đây, Phùng Khánh Linh đã có Pre-Listening party - nghe trước album mới "CITOPIA". Sau thành công của 2 single đã được ra mắt trước đó là “Căn gác mùa hè” và “Năm ngoái giờ này” ghi dấu ấn mạnh mẽ về cá tính và hình ảnh, thậm chí, promo - single của sản phẩm đang giữ hạng rất cao tại Top bài hát thịnh hành nhất Việt Nam. Khỏi phải nói, sức hút của sự kiện nghe trước album mạnh mẽ thế nào.
Phùng Khánh Linh được các producers tại Mỹ ngợi khen

Từ sớm, ghi nhận hình ảnh fan Phùng Khánh Linh và người mộ điệu đã có mặt rất đông, chật kín địa điểm tổ chức. Nhiều khán giả cũng vô cùng tiếc nuối khi không thể sở hữu tấm vé sự kiện.

Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh
Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh

Phùng Khánh Linh xuất hiện đầy năng lượng trong sự hò reo, phấn khích cực độ của người hâm mộ. Lần lượt các bài hát được phát trong buổi nghe thử bao gồm: căn gác mùa hè, quý cô say xỉn, nói lời có giữ lời, ngưu tầm ngưu mã tầm mã, 1234 tí tách và năm ngoái giờ này. 4 bài hát cuối trong album được giữ bí mật cho tới ngày phát hành (11/11).

Lý do bài hát chưa ra mắt của Phùng Khánh Linh đã được dự đoán hit?

Nhận định từ truyền thông sau buổi nghe thử album vô cùng tích cực. Cụ thể, theo dự đoán thì “quý cô say xỉn” sẽ khả năng cao trở thành hit. Bên cạnh đó, sự thay đổi trong âm nhạc của Phùng Khánh Linh được đánh giá là “lột xác ngoạn mục”:

Lý do bài hát chưa ra mắt của Phùng Khánh Linh đã được dự đoán hit?

“Phùng Khánh Linh mỗi năm đều đại diện nhạc Việt với một phong cách hoàn toàn mới đầy bất ngờ và vô cùng đáng tự hào. Năm nay, cô ấy lại tiếp tục làm điều đó”.

Không khí của buổi pre-listening được ghi nhận là “nóng” lên từng phút. Đặc biệt, khoảnh khắc cả khán phòng vỡ òa và hô vang “10 điểm” dành cho ca khúc “ngưu tầm ngưu mã tầm mã”.

Lý do bài hát chưa ra mắt của Phùng Khánh Linh đã được dự đoán hit?

Một chuyên gia trong ngành giải trí khẳng định: “Tôi trẻ ra nhiều tuổi khi nghe "CITOPIA" của Phùng Khánh Linh”. Phùng Khánh Linh cũng dành thời gian để trả lời nhiều câu hỏi từ fan.

Người hâm mộ vô cùng tò mò về cách sắp đặt các ca khúc của album. Phùng Khánh Linh khẳng định đó như những căn nhà trong 1 thành phố. Mỗi căn nhà là một chiều xúc cảm hoàn toàn khác nhau. Khi được hỏi về việc thời điểm kết hôn, nữ chủ nhân "CITOPIA" hài hước: “Tôi kết hôn với sân khấu”.

Lý do bài hát chưa ra mắt của Phùng Khánh Linh đã được dự đoán hit?

Phùng Khánh Linh sẽ chính thức phát hành album thứ 2 "CITOPIA" vào ngày 11/11 tới đây. Được biết, cô và ekip Hãng Đĩa Thời Đại đã thu âm toàn bộ album tại phòng thu lớn ở Nashville - vốn được mệnh danh là Thủ phủ âm nhạc của nước Mỹ, nơi làm nên những tuyệt phẩm album của Taylor Swift. Phùng Khánh Linh cũng sẽ bắt tay với những kỹ sư âm thanh hàng đầu, đứng sau nhiều siêu phẩm album từng giành giải Grammy của Adele, Ariana Grande, Lady Gaga…

Lý do bài hát chưa ra mắt của Phùng Khánh Linh đã được dự đoán hit?

Khán giả hãy cùng chờ đợi những điều bất ngờ về nữ ca - nhạc sĩ đa tài Phùng Khánh Linh nhé.

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình" Văn hóa

Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình"

TTTĐ - Nữ ca sỹ Thu Hường vừa gửi đến khán giả dự án âm nhạc "Chuyện chúng mình" gồm CD cùng tên và MV "Thành phố sương mù".
Xem thêm