Tag

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

Điện ảnh - Âm nhạc 15/06/2024 10:18
aa
TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

"Xoay một vòng" được HIEUTHUHAI và Trid Minh sáng tác. Gần 3 phút MV là những giây phút khiến khán giả hòa mình vào cùng năng lượng vui tươi, nhún nhảy theo cặp đôi.

Sự kết hợp giữa giọng hát của HIEUTHUHAI và Phương Ly cùng bản phối lôi cuốn dưới bàn tay của producer Kewtiie khiến khán giả ấn tượng từ lần nghe đầu tiên.

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV
MV "Xoay một vòng" của HIEUTHUHAI và Phương Ly

Phong cách MV hiện đại, trẻ trung với tone màu xanh chủ đạo thêm “mát mẻ” cho những ngày hè này, cùng những giai điệu đầy năng lượng, bắt tai với tiết tấu vui tươi đã nhanh chóng chạm đến những khán giả trẻ. Nhiều khán giả bày tỏ sự hào hứng, thích thú với câu chuyện cũng như giai điệu của MV.

Nội dung xuyên suốt của MV "Xoay một vòng" được kể một cách rất sáng tạo, phù hợp với thị hiếu, sở thích của khán giả trẻ hiện tại.

Thông điệp mà MV muốn truyền tải là truyền cảm hứng tới các GenZ đang ở trong giai đoạn “crush-relationship” hãy tự tin sát gần và nắm bắt thời cơ để thăng hạng mối quan hệ với nửa kia của mình.

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV

Ngay từ những giây đầu tiên, chàng trai HIEUTHUHAI vừa “chạm mắt” đã trót tương tư, thương nhớ cô nàng Phương Ly. Quyết tâm hành động theo đuổi “chân ái”, anh chàng phát tín hiệu gửi đến cuốn sổ Crushology để lĩnh hội những “bí kíp’ để chinh phục trái tim nàng.

Cuốn sổ bí thuật tình yêu Crushology mở ra bộ 3 “chiêu thức" lần lượt đưa lối đến những chiều không gian tình yêu thần bí mà ở đó, anh nhìn thấy tương lai hạnh phúc của hai người qua những kỷ niệm, hành trình đáng nhớ.

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV

Qua mỗi hành trình, chỉ số gắn kết và độ tương hợp của họ càng tăng dần. Khoảnh khắc HIEUTHUHAI nhận ra đây chính là định mệnh đời mình, anh thức tỉnh và gấp lại cuốn sổ Crushology với đầy niềm tin.

Anh chàng trở lại nơi mà anh vô tình “uống nhầm ánh mắt” Phương Ly và có lẽ định mệnh đã sắp đặt, cô cũng đang ở đó. HIEUTHUHAI tiến đến ngỏ lời và nhận tín hiệu “đồng ý” từ cô nàng. Cặp đôi đã sát gần nhau hơn.

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV

Với loạt những ngôn từ ''thả thính'' vô cùng đáng yêu, "Xoay một vòng" hứa hẹn sẽ trở thành “lời tỏ tình” của các bạn trẻ trong tháng sáu mùa bế giảng, cũng là khoảng thời gian những lời yêu thương được giãi bày, kéo mọi người "sát gần nhau hơn".

Những câu hát đậm mùi “thính” khiến nhiều khán giả thích thú như: “Từ ngày gặp nhau có lý do để anh phải thay hình nền”, “đặt điện thoại trước mặt khi em ngủ hơn 8 tiếng khi ta video call”...

Không chỉ ghi điểm với nội dung MV trendy, sáng tạo, giai điệu bắt tai, "Xoay một vòng" khiến khán giả trẻ xao xuyến bởi sự kết hợp ăn ý của bộ đôi “crush quốc dân” HIEUTHUHAI và Phương Ly về cả giọng hát, tinh thần lẫn visual của cả hai.

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV

MV "Xoay một vòng" cũng ngay lập tức khiến fangirl, fanboy chao đảo. Bởi HIEUTHUHAI được biết đến là một trong những nam rapper được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, bên cạnh những bản rap ấn tượng, nam rapper sinh năm 1999 gây ấn tượng với khuôn mặt điển trai cùng thần thái tự tin, cuốn hút.

Còn với nữ ca sĩ Phương Ly, bên cạnh giọng hát ngọt ngào, “gây thương nhớ”, cô được khán giả Việt ưu ái đặt biệt danh là "vợ quốc dân" vì ngoại hình ấn tượng, được nhiều người yêu thích, ngưỡng mộ.

Đọc thêm

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock Văn hóa

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

TTTĐ - Nữ ca sỹ Giana vừa trình làng MVlog remake bài hát "Mùa yêu đầu" của nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh. Đây là ca khúc được mệnh danh bản hit thanh xuân của nhiều người Việt.
Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế

TTTĐ - Sau hơn 1 năm bảo tồn, tu bổ, công trình Châu Hương Viên thuộc di tích của danh nhân Ưng Bình Thúc Giạ Thị đã hoàn thành trở thành điểm đến văn hóa, đặc biệt với những ai yêu thích nghệ thuật thơ ca Huế.
Mở thêm cánh cửa phát triển công nghiệp văn hóa cho Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Mở thêm cánh cửa phát triển công nghiệp văn hóa cho Hà Nội

TTTĐ - Hai đêm diễn của Westlife mang tên “The Hits Tour 2024” trong hành trình lưu diễn tại nhiều quốc gia đã "ghim" tên Hà Nội trên bản đồ âm nhạc thế giới đồng thời mở ra thêm cánh cửa phát triển công nghiệp cho thành phố.
Đa dạng nội dung phim phục vụ khán giả trong mùa hè Điện ảnh - Âm nhạc

Đa dạng nội dung phim phục vụ khán giả trong mùa hè

TTTĐ - Truyền hình K+ tăng cường hàng loạt gói sản phẩm hấp dẫn cùng những nội dung phim ảnh đỉnh cao, đa dạng, phục vụ mọi lứa tuổi trong mùa hè này.
Xem thêm