Tag
“Khuấy đảo” mùa hè với Húc Fest

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

Điện ảnh - Âm nhạc 21/06/2024 13:21
aa
TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Bản giao hưởng diệu kỳ của pháo hoa, âm nhạc và ánh sáng Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

Từ đầu tháng 6, thương hiệu nước tăng lực Red Bull trực thuộc công ty TCP Việt Nam đã “nhá hàng” nhiều thông tin hấp dẫn cho Húc Fest diễn ra tại Công viên Yên Sở (Hà Nội) ngày 22/6/2024. Sự kiện âm nhạc này được dự đoán sẽ là “cơn địa chấn” khuấy đảo năng lượng của người trẻ Việt trong dịp hè 2024, với nhiều hoạt động độc đáo mang tinh thần “Húc tới đi”.

Điểm sáng của Húc Fest là đêm nhạc hội ánh sáng, âm thanh từ 18h30 với sự góp mặt của những cái tên cực hot như Trúc Nhân, Phương Ly, dàn rapper trẻ Low G, Obito và 24K Right. Phần thể hiện của các nghệ sĩ được hỗ trợ bởi hệ thống âm thanh và ánh sáng ấn tượng, hứa hẹn khơi dậy năng lượng sôi động cho khán giả ở mọi lứa tuổi.

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua
Dàn nghệ sĩ hứa hẹn sẽ “chiều lòng” những người trẻ yêu âm nhạc và yêu mến thương hiệu Red Bull

Cộng hưởng với nguồn năng lượng trình diễn của các nghệ sĩ, những gương mặt KOL nổi bật trên mạng xã hội mới đây đã gia nhập dàn khách mời của Húc Fest. Đó là cặp đôi nhà sáng tạo nội dung Ninh Anh Bùi - Nguyễn Tùng Dương với những video tích cực hàng triệu lượt xem, YouTuber Fabo Nguyễn nổi bật trong cộng đồng Hypebeast (theo trào lưu sưu tập đồ hiệu) tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nam diễn viên Bimax, VJ Phúc Thành cũng xác nhận sẽ cùng “khuấy đảo” Húc Fest.

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua
Các khách mời sẽ có những màn giao lưu, trải nghiệm Húc Fest song hành với khán giả

Bên cạnh trình diễn âm nhạc và giao lưu khách mời, Húc Fest còn mang đến những hoạt động có 1-0-2 trong khuôn khổ sự kiện. Nổi bật là việc ra mắt bộ sưu tập thời trang “Húc tới đi” đánh dấu sự kết hợp của Red Bull với nghệ sĩ - vũ công Việt Max và thương hiệu thời gian đường phố PUSW.

Các sản phẩm đều có thiết kế phá cách với tinh thần mạnh mẽ, lan tỏa thông điệp tiến về phía trước, không ngại thử thách. Việt Max cũng sẽ có mặt tại sự kiện để giao lưu với người hâm mộ qua các hoạt động dance battle (nhảy đối kháng), vẽ graffiti…

Một hoạt động cực “ngầu” khác phải kể đến trải nghiệm cắt tóc độc đáo với sự góp mặt của Hà Hiền và 4RAU Barber Shop. Những “cây kéo vàng” đến từ hệ thống 4RAU Barber Shop sẽ giúp người tham gia thay đổi phong cách với những kiểu tóc phù hợp trong suốt 10 tiếng của sự kiện.

Ngoài ra, TROLL XE - một trong những cộng đồng yêu xe lớn tại Việt Nam cũng sẽ tổ chức hoạt động offline trong khuôn khổ sự kiện. Đúng tinh thần vui vẻ, sáng tạo, TROLL XE sẽ mang tới chuỗi hoạt động náo nhiệt: Trò chơi thách đố, đua xe mô hình, thử thách thể thao, tặng vật phẩm lưu niệm…

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua
Người tham gia sớm các hoạt động của Húc Fest sẽ được tiếp năng lượng bằng những phần bánh mì, Red Bull, mocktail, kem.. miễn phí

Húc Fest là hoạt động nổi bật trong khuôn khổ chiến dịch “Húc tới đi" - chiến dịch làm mới thương hiệu của Red Bull với hình ảnh “cool ngầu”, năng động. Chiến dịch diễn ra từ tháng 4/2024 với loạt hoạt động sôi nổi như trình diễn drone kết hợp công nghệ CGI mãn nhãn; thử thách online kết hợp với KOL tên tuổi; các thông điệp quảng cáo phủ sóng với nội dung phá cách; tài trợ cho các hoạt động thể thao…

Tinh thần “Húc tới đi” được lan tỏa xuyên suốt vừa ghi dấu đặc trưng thương hiệu Red Bull, vừa khẳng định tinh thần vươn lên mạnh mẽ, quyết liệt. Sự kiện âm nhạc Húc Fest tại Công viên Yên Sở (Hà Nội) vào ngày 22/6/2024 sẽ là cú huých mạnh mẽ mang thông điệp “Húc tới đi” của Red Bull đến đông đảo người tham gia.

Đọc thêm

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock Văn hóa

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

TTTĐ - Nữ ca sỹ Giana vừa trình làng MVlog remake bài hát "Mùa yêu đầu" của nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh. Đây là ca khúc được mệnh danh bản hit thanh xuân của nhiều người Việt.
Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình" Văn hóa

Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình"

TTTĐ - Nữ ca sỹ Thu Hường vừa gửi đến khán giả dự án âm nhạc "Chuyện chúng mình" gồm CD cùng tên và MV "Thành phố sương mù".
Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế

TTTĐ - Sau hơn 1 năm bảo tồn, tu bổ, công trình Châu Hương Viên thuộc di tích của danh nhân Ưng Bình Thúc Giạ Thị đã hoàn thành trở thành điểm đến văn hóa, đặc biệt với những ai yêu thích nghệ thuật thơ ca Huế.
Xem thêm