Tag

LazMall ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng”

Thị trường - Tài chính 07/07/2023 15:23
aa
TTTĐ - Ngày 6/7, Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, lần đầu tiên cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall. Bên cạnh ngày “Siêu thương hiệu” đang được triển khai thường xuyên, ngày “Siêu hội ngành hàng” mới nhất trên LazMall tiếp tục được xem là hoạt động tiên phong của Lazada trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.
Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” Lazada Việt Nam công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021, tôn vinh các thương hiệu phát triển bền vững LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững Samsung khởi động Ngày Siêu thương hiệu LazMall 2022 trên Lazada khắp Đông Nam Á Vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử
LazMall ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng”

Đây là chuỗi chiến dịch “Siêu” đã và đang tạo điều kiện cho các thương hiệu đối tác thúc đẩy sự tăng trưởng với mức độ hiển thị cao và các hoạt động tương tác trên nền tảng bao gồm livestream, trò chơi, cuộc thi và influencer marketing.

Được tổ chức khắp 6 nước Đông Nam Á từ cuối tháng 6 đến 7/2023, ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall của Lazada chính thức trở thành sự kiện độc đáo đầu tiên trên thương mại điện tử khi tập trung vào một ngành hàng cụ thể, giúp người dùng dễ dàng khám phá và mua sắm những sản phẩm chất lượng trong ngành hàng này với mức giá hấp dẫn. Đối với các thương hiệu LazMall, đây là cơ hội để họ tiếp cận tệp khách hàng mới cũng như tiếp tục phục vụ khách hàng trung thành khi hợp tác với Lazada để tăng độ thâm nhập thị trường.

Ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall lần này sẽ tập trung mang đến các dòng sản phẩm chống nắng tối ưu, một trong những mặt hàng tăng trưởng mạnh nhất trên thiên đường sắm đẹp LazBeauty của Lazada.

Bằng việc kết hợp với các thương hiệu để xây dựng nội dung và các thông điệp truyền tải sáng tạo, Lazada mong muốn mang đến các thông tin bổ ích và giá trị đến người tiêu dùng, nâng cao trải nghiệm mua sắm, và đồng thời giúp các thương hiệu tăng cường tương tác với người mua hàng trên khắp Đông Nam Á.

“Trong bối cảnh nắng nóng tăng cao tại Đông Nam Á hiện nay, người dùng có xu hướng gia tăng việc tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm liên quan đến chống nắng. Điều này được phản ánh rõ khi Lazada ghi nhận danh mục sản phẩm chống nắng tăng trưởng hơn 50% so với cùng kì năm ngoái.

Khi quyết định cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” đầu tiên trên LazMall tập trung vào chống nắng, chúng tôi đã hợp tác với 5 thương hiệu lớn tại mỗi quốc gia, đồng thời được hỗ trợ bởi hơn 100 thương hiệu khác tham gia chiến dịch để tháo dỡ rào cản dùng thử của người tiêu dùng thông qua các điểm “chạm” khác nhau, từ đó người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm đang dạng hiện có trên Lazada.

Với ngày “Siêu hội ngành hàng” này, chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục cải tiến nền tảng thông qua chuỗi chiến dịch “Siêu” nhằm thúc đẩy các thương hiệu đối tác phát triển kinh doanh, song song đó là mang đến trải nghiệm mua sắm vượt bậc cho người tiêu dùng”, bà Clarissa Chen, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Chiến lược Khu vực, ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp thuộc Tập đoàn Lazada cho biết.

Với ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên này, Lazada sẽ hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như La Roche-Posay, Anessa, L’Oréal Paris, Shiseido và Nivea (tại thị trường Việt Nam) để xây dựng các nội dung bổ ích giúp người dùng tìm mua được những sản phẩm chống nắng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Trong suốt sự kiện, các nội dung này không chỉ được tìm thấy trên ứng dụng Lazada mà còn được truyền tải thông qua kênh livestream LazLive và KOLs/KOCs với mục tiêu hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chống nắng đúng cách để mang lại hiệu quả tối ưu.

Ví dụ, tại Thái Lan, năm chuyên gia thương hiệu sẽ được mời đến dẫn dắt một buổi livestream trên LazLive với nhiều chủ đề dựa trên sở thích của người tiêu dùng. Có thể kể đến như: Các nội dung hướng dẫn về cách chống nắng đúng cách, cách kết hợp sản phẩm phù hợp cho từng loại da khác nhau… Lần đầu tiên, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận chi tiết hơn với các thông tin về chăm sóc da và chống nắng trong mục LazLive dành riêng cho ngày “Siêu hội ngành hàng”.

Đến với ngày “Siêu hội ngành hàng”, Lazada sẽ mang đến cho người dùng cơ hội khám phá đa dạng các dòng sản phẩm chống nắng phù hợp cho các loại da và sở thích khác nhau, đồng thời tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50%, mua 1 tặng 1 và mua là có quà cho các sản phẩm chống nắng hàng đầu thuộc những thương hiệu đối tác trên Lazada.

LazMall ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng”
Lịch diễn ra ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall tại các quốc gia Đông Nam Á

Bên cạnh ngày “Siêu hội ngành hàng”, LazMall còn được biết đến với chiến dịch ngày “Siêu thương hiệu” giúp nhãn hàng thu hút thêm tới 60% người mua mới và tăng doanh số lên đến 25 lần (so với ngày thường).

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào tháng 7/2018, chiến dịch ngày “Siêu thương hiệu” - sự kiện mua sắm kéo dài trong 24 giờ dành riêng cho thương hiệu mà Lazada tiên phong triển khai tại Đông Nam Á - đã chứng minh thành công trong việc giúp các thương hiệu thu hút khách hàng mới, thúc đẩy doanh thu, tăng độ nhận diên và tận dụng các giải pháp tốt nhất trong hệ sinh thái thương mại điện tử để tăng trưởng về khách hàng và doanh số.

Song song đó, người tiêu dùng được hưởng các ưu đãi độc quyền và tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến độc đáo từ các nhãn hiệu mà họ yêu thích.

Tìm hiểu thêm thông tin về ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên của Lazada tại đây.

Đọc thêm

Chúng ta đang đi ngược lại xu thế, giữ mục tiêu tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Chúng ta đang đi ngược lại xu thế, giữ mục tiêu tăng trưởng

TTTĐ - Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, chúng ta đang đi ngược lại xu thế của thế giới, đó là vẫn giữ mục tiêu tăng trưởng. Vấn đề then chốt hiện nay là làm sao tăng trưởng nhanh nhưng vẫn hiệu quả và bền vững...
Đại biểu Quốc hội đề xuất miễn thuế đất nông nghiệp đến 2035 Thị trường - Tài chính

Đại biểu Quốc hội đề xuất miễn thuế đất nông nghiệp đến 2035

TTTĐ - Đại biểu Trần Thị Vân (đoàn Bắc Ninh) đề nghị thay vì quy định miễn 5 năm thì cần kéo dài thời hạn miễn thuế đất nông nghiệp lên 15 năm, đến năm 2035.
Đất để hoang hóa rất lãng phí nên phải đánh thuế Thị trường - Tài chính

Đất để hoang hóa rất lãng phí nên phải đánh thuế

TTTĐ - Các đại biểu Quốc hội cho rằng, miễn thuế sử dụng đất nông nghiệp phải đúng đối tượng, đúng mục đích, tránh lãng phí nguồn lực...
Giá xăng RON95-III về ngưỡng 19.500 đồng Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III về ngưỡng 19.500 đồng

TTTĐ - Hai mặt hàng xăng cùng đi xuống, trong khi giá dầu tiếp tục đi lên kể từ 15 giờ ngày hôm nay (22/5).
Tính toán khả năng cân đối ngân sách khi giảm 2% thuế VAT Thị trường - Tài chính

Tính toán khả năng cân đối ngân sách khi giảm 2% thuế VAT

TTTĐ - Việc giảm thuế sẽ ảnh hưởng đến nguồn thu ngân sách, do đó Chính phủ cần tính toán lại các khoản thu, chi để đảm bảo cân đối ngân sách.
Đề xuất giảm thuế VAT 2% với tất cả các mặt hàng Thị trường - Tài chính

Đề xuất giảm thuế VAT 2% với tất cả các mặt hàng

TTTĐ - Nhiều đại biểu Quốc hội đề xuất thực hiện việc giảm 2% thuế suất giá trị gia tăng (VAT) đến hết năm 2026 với tất cả các mặt hàng.
Quảng Nam: Giá nước sạch điều chỉnh tăng gần 19 ngàn đồng/m3 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam: Giá nước sạch điều chỉnh tăng gần 19 ngàn đồng/m3

TTTĐ - Giá nước sạch tại 9 khu vực của tỉnh Quảng Nam được điều chỉnh tăng, trong đó giá nước kinh doanh dịch vụ có giá đến 18.959 đồng/m3.
Phát triển 1 trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam nhưng hoạt động ở 2 thành phố Thị trường - Tài chính

Phát triển 1 trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam nhưng hoạt động ở 2 thành phố

Ngày 20/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình đã chủ trì Hội nghị trực tiếp kết hợp với trực tuyến về xây dựng Nghị quyết của Quốc hội về Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.
Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, không tài sản đảm bảo Thị trường - Tài chính

Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, không tài sản đảm bảo

TTTĐ - Chính phủ đề xuất chuyển thẩm quyền quyết định cho vay không tài sản đảm bảo, lãi suất đặc biệt 0%/năm từ Thủ tướng sang Ngân hàng Nhà nước.
Đề nghị lập tòa án chuyên biệt tại trung tâm tài chính quốc tế Thị trường - Tài chính

Đề nghị lập tòa án chuyên biệt tại trung tâm tài chính quốc tế

TTTĐ - Có ý kiến đại biểu Quốc hội cho rằng, việc lập tòa án chuyên biệt giúp nhà đầu tư tin tưởng vào hệ thống pháp luật linh hoạt, minh bạch của Trung tâm tài chính quốc tế.
Xem thêm