Tag

Lazada Việt Nam công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021, tôn vinh các thương hiệu phát triển bền vững

Doanh nghiệp 16/11/2021 22:08
aa
TTTĐ - Ngày 16/11, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam chính thức công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021, tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển bền vững, mạnh mẽ vươn lên giữa bối cảnh dịch Covid-19 đầy biến động trong năm vừa qua.
Lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada ghi nhận sức mua tăng cao Các hành vi tiêu dùng nổi bật quý III/2021 và xu hướng mua sắm dịp cuối năm SEVENTEEN chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada Lazada công bố Ngày Tôn vinh doanh nhân công nghệ Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da” Lazada - Những con số ấn tượng trong 2h đầu tiên của Mega Sale 9.9
Key Visual_Giải thưởng LazMall Brand Awards 2021
Key Visual - Giải thưởng LazMall Brand Awards 2021

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp với nhiều đợt giãn cách xã hội, việc mua sắm hàng hóa trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall của Lazada đã trở thành thói quen của đông đảo người tiêu dùng. Cụ thể, theo ghi nhận của Lazada trong Lễ hội mua sắm 9.9 vừa qua, tổng doanh thu trên LazMall và số lượng thương hiệu tham gia tăng 2,5 lần, với tổng số lượng đơn hàng tăng gấp ba.

Sự tăng trưởng đáng kể trên cùng với giải thưởng LazMall Brand Awards được duy trì qua các năm là minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng với các thương hiệu đối tác nhằm tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trực tuyến, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tiếp nối thành công của năm 2020, Giải thưởng LazMall Brand Awards năm nay mở rộng thêm nhiều hạng mục giải thưởng, gồm 11 giải thưởng do Lazada vinh danh và 1 giải thưởng cho người tiêu dùng bình chọn.

11 hạng mục giải thưởng do Lazada vinh danh trao tặng cho các thương hiệu đạt được tăng trưởng bứt phá về kết quả kinh doanh và chiến lược tối ưu hóa hệ sinh thái, công nghệ sẵn có trên Lazada. Danh sách giải thưởng này bao gồm: Thương hiệu xuất sắc của năm; Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm; Thương hiệu mới xuất sắc của năm; Thương hiệu phát triển vững vàng sau đại dịch; Thương hiệu Việt của năm; Thương hiệu mới xuất sắc; Sản phẩm mới xuất sắc; Thương hiệu hoạt động tiếp thị nổi bật; Thương hiệu đổi mới sáng tạo nổi bật; Thương hiệu xuất sắc ứng dụng giải pháp tài trợ hiển thị của Lazada; Đối tác phát triển thương mại điện tử xuất sắc của Lazada.

Danh sách đề cử_Hạng mục People's Choice Award_Thương hiệu được yêu thích nhất
Danh sách đề cử - hạng mục People's Choice Award - Thương hiệu được yêu thích nhất

Hạng mục “People’s Choice Awards 2021 – Bình chọn cho Thương hiệu được yêu thích nhất” là điểm nhấn đặc biệt của giải thưởng năm nay nay khi chính các khách hàng có thể đưa ra ý kiến của mình để lựa chọn ra 5 thương hiệu mình yêu thích nhất thuộc các ngành hàng có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật. Cổng bình chọn cho giải thưởng này sẽ được mở trên ứng dụng Lazada để tiếp nhận những lá phiếu ủng hộ từ các khách hàng kể từ ngày 16/11 đến hết ngày 1/12.

Tham gia chương trình bình chọn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội giành ngay các phần quà hấp dẫn gồm: 01 voucher mua sắm trị giá 12.000.000đ (dành cho người dùng có số lượt bình chọn nhiều nhất cho thương hiệu chiến thắng hạng mục “Thương hiệu được yêu thích nhất”) và 10 voucher trị giá 1.200.000đ (dành cho 10 người may mắn nhất đã tham gia bình chọn và được xác định bằng hình thức quay số may mắn). Trang bình chọn và thể lệ bình chọn chi tiết, vui lòng truy cập tại: https://lzd.co/PeopleChoice6.

Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 sẽ được tổ chức vào 10 giờ sáng ngày 9/12/2021 và phát trực tiếp ứng dụng Lazada và kênh Youtube của Lazada Việt Nam.

Chia sẻ về giải thưởng ý nghĩa này, ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: “Tại Lazada, chúng tôi đặt sự phát triển bền vững của các đối tác thương hiệu và nhà bán hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu. 2021 là một năm không hề dễ dàng với tất cả chúng ta nhưng với sự hỗ trợ về công nghệ tiên tiến và hệ thống logistics vững chắc của Lazada, chúng tôi rất vinh dự khi nhìn thấy những thành tựu ấn tượng mà các thương hiệu đã đạt được trên nền tảng của mình.

Thông qua LazMall Brand Award 2021, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến với các thương hiệu đã đồng hành cùng Lazada trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi rất hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành với các thương hiệu đối tác để cùng phát triển hơn nữa trong nhiều năm tiếp theo, qua đó mang lại giá trị và chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn cho khách hàng”.

Danh sách 11 Thương hiệu được vinh danh LazMall Brand Awards 2021
Danh sách 11 thương hiệu được vinh danh LazMall Brand Awards 2021

Những thương hiệu chiến thắng của năm:

Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc của năm: Samsung

Giải thưởng vinh danh thương hiệu mang lại kết quả vượt trội thông qua các sáng kiến ​​và chiến dịch quảng bá Thương hiệu xuất sắc trên nền tảng Lazada. Thương hiệu có đóng góp nổi bật vào sự phát triển của Lazada nói riêng và TMĐT nói chung.

Giải thưởng Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm: Tefal

Giải thưởng vinh danh thương hiệu đồng hành chiến lược cùng Lazada để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thể hiện thông qua sự kết hợp tổng hòa các công cụ tài trợ của Lazada, chiến dịch marketing nội sàn lẫn ngoại sàn, để thúc đẩy mức độ tương tác khách hàng vượt ra ngoài doanh số bán hàng.

Thương hiệu mới xuất sắc của năm: Dyson

Giải thưởng vinh danh Thương hiệu mới xuất sắc đạt được mức tăng trưởng hằng tháng vượt trội nhờ sử dụng kết hợp các công cụ thương mại, giải pháp tiếp thị và phân tích chuyên sâu do Lazada cung cấp. Thương hiệu có sự phát triển nhanh nhất trên nền tảng, tiếp cận số lượng người tiêu dùng cao nhất trong thời gian ngắn nhất.

Thương hiệu phát triển vững vàng sau đại dịch: Abbott

Giải thưởng vinh danh Thương hiệu có chỉ số tăng trưởng vượt trội trong giai đoạn giãn cách của dịch Covid-19 tại Việt Nam từ tháng 6 đến tháng 8/2021. Thương hiệu thắng giải đã xuất sắc cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt nhất trên nền tảng Lazada trong thời điểm khó khăn của dịch Covid-19.

Giải thưởng Thương hiệu Việt của năm: Nhà sách Fahasa

Giải thưởng tôn vinh Thương hiệu Việt xuất sắc trên nền tảng TMĐT Lazada có chỉ số tăng trưởng nổi bật qua từng chiến dịch của Lazada

Thương hiệu mới xuất sắc: SkinCeuticals

Giải thưởng vinh danh Thương hiệu mới tham gia nền tảng TMĐT Lazada năm 2021 và nhận được sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng, dẫn đầu các chỉ số về tăng trưởng khách hàng và tăng trưởng kết quả kinh doanh trên nền tảng của Lazada.

Sản phẩm mới xuất sắc: Xiaomi POCO X3 Pro

Giải thưởng vinh danh thương hiệu phát triển sản phẩm mới được đón nhận nhiều nhất trên nền tảng của Lazada trong năm 2021, với chiến dịch truyền thông tiếp thị thành công và hiệu quả nhất.

Thương hiệu hoạt động tiếp thị nổi bật: adidas

Giải thưởng vinh danh thương hiệu có đóng góp tích cực nhất trong Chuỗi chiến dịch Ngày Siêu Thương Hiệu - LazMall Super Brand Day, cùng hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí nổi bật như Super Show, Lazlive, LazCoin, Tiếp thị tài trợ của Lazada. Thương hiệu đã thành công khi mang đến trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và với giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

Thương hiệu đổi mới sáng tạo nổi bật: Nestlé

Giải thưởng vinh danh thương hiệu đổi mới sáng tạo nhất trong năm 2021 thông qua qua các hoạt động truyền thông tích hợp, nhanh chóng nắm bắt và ứng dụng các chương trình tiếp thị tài trợ mới của Lazada giúp số lượng khách hàng tăng trưởng vượt trội và đem lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng.

Thương hiệu xuất sắc ứng dụng giải pháp tài trợ hiển thị của Lazada: Estée Lauder

Giải thưởng vinh danh thương hiệu ứng dụng hiệu quả nhất dịch vụ tài trợ của Lazada và đạt chỉ số tăng trưởng doanh thu lẫn khách hàng vượt trội.

Đối tác phát triển TMĐT xuất sắc của Lazada: Onpoint

Giải thưởng vinh danh Đối tác phát triển TMĐT xuất sắc của Lazada trong năm 2021. Đây là đơn vị đã đồng hành cùng Lazada trong việc cung cấp dịch vụ vận hành, tư vấn chiến lược giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của Lazada nói chung và LazMall nói riêng.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm