Sitto Việt Nam kiên định với sứ mệnh vì nông dân Việt
Theo đại diện Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Việt Nam), năm 2025, nhiều biến động khó lường trong bức tranh kinh tế toàn cầu. Lạm phát tại các nước phát triển, xung đột chính trị vẫn chưa hạ nhiệt, khiến giá nguyên liệu đầu vào, chi phí vận tải, tỷ giá ngoại tệ liên tục thay đổi. Người nông dân đang đối mặt với chi phí sản xuất tăng, biến đổi khí hậu, dịch bệnh mùa vụ và đặc biệt áp lực cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu, giá cả nông sản không được tốt.
![]() |
Sitto Việt Nam với 25 năm đồng hành cùng nông dân Việt vẫn kiên định với sứ mệnh "Cung cấp giải pháp - Đầu tư bền vững |
Trong bối cảnh đó, Sitto Việt Nam thương hiệu đến từ Thái Lan với 25 năm đồng hành cùng nông dân Việt vẫn kiên định với sứ mệnh "Cung cấp giải pháp - Đầu tư bền vững", thể hiện bản lĩnh một doanh nghiệp tiên phong trong xu hướng công nghệ xanh ngành nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản.
Thích ứng thị trường - Đổi mới công nghệ
Theo đánh giá Công ty TNHH Sitto Việt Nam, 6 tháng đầu năm 2025, thị trường vật tư nông nghiệp ghi nhận sức tiêu thụ chậm do thời tiết thất thường, giá nông sản đầu ra biến động. Tuy vậy, Sitto Việt Nam vẫn giữ vững được thị phần nhờ hệ thống phân phối ổn định và danh mục dầy cộm các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu đa dạng từ cây ăn trái, lúa, rau màu đến nuôi tôm, nuôi cá.
Trong đó các dòng sản phẩm sinh học như Sitto EM, Rhodo Baccil, Rhodo phos, Sitto Fulvix, Humic Total, Ultra Green, Sitto OM... tiếp tục được người tiêu dùng tin tưởng nhờ hiệu quả thực tế và độ an toàn cao, phù hợp xu thế canh tác sạch, hướng tới xuất khẩu bền vững.
Song song đó, Sitto Việt Nam tăng cường ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, quản lý thông minh, hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm.
![]() |
Cán bộ, Công nhân viên chủ chốt xác định chiến lược và tăng tốc kinh doanh 5 tháng cuối năm 2025 cùng Ban giám đốc |
Định hướng bền vững, đồng hành cùng nông dân
Bước vào những tháng cuối năm 2025, Sitto Việt Nam tập trung vào ba trụ cột chiến lược. Cụ thể, Sitto Việt Nam với chiến lược mở rộng thị phần: Đẩy mạnh hoạt động thị trường tại các tỉnh miền Tây và miền Bắc, đồng thời xúc tiến xuất khẩu sản phẩm sang các nước trong khu vực.
Sitto Việt Nam với chiến lược nâng cấp dịch vụ kỹ thuật và truyền thông số: Tăng cường đội ngũ nhân sự số, triển khai chuỗi nội dung kỹ thuật trên nền tảng số, chia sẻ giải pháp phòng bệnh, chăm sóc cây trồng, thủy sản trong mùa mưa bão.
Ngoài ra, Sitto Việt Nam với chiến lược đầu tư R&D và phát triển sản phẩm xanh: Phối hợp cùng với tập đoàn Sitto Thái Lan, các viện nghiên cứu trong nước, nghiên cứu sản phẩm phù hợp với các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe như: Không cadimi, không kháng sinh, không tồn dư hóa chất.
![]() |
Cán bộ kỹ thuật Công ty Sitto Việt Nam hướng dẫn nông dân kiểm tra dư lượng Cd trong đất trồng Sầu riêng |
Sitto không đơn thuần là nhà cung cấp sản phẩm, mà là đối tác phát triển toàn diện, đồng hành cùng nông dân từ khâu cải tạo đất, xử lý nước, đến tăng đề kháng cây trồng, vật nuôi, mang lại năng suất và giá trị kinh tế toàn diện cho nhà nông.
Bằng tinh thần trách nhiệm, sự cam kết và thích ứng, Sitto Việt Nam đang khẳng định vị thế vững chắc trên hành trình nông nghiệp bền vững, vì một Việt Nam xanh, sạch và giàu mạnh.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tây Ninh quyết tâm giải ngân đạt 70% trong quý III/2025

TP Hồ Chí Minh khảo sát triển khai nhãn “Tick Xanh trách nhiệm”

Tây Ninh - Nhật Bản: Đối tác tin cậy, phát triển bền vững

Thúc đẩy mạnh mẽ thương mại điện tử và tiêu dùng số tại Thủ đô

Tây Ninh xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản, mở hướng phát triển mới

Tây Ninh siết chặt quản lý thị trường ngoại hối và kinh doanh vàng

Tập trung quản lý, điều hành giá hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng

Wells Fargo vinh danh ngân hàng ABBANK có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc

Xây dựng thành công Trung tâm tài chính quốc tế sẽ mang lại những lợi ích chiến lược và toàn diện
