Tag

K.O.B Nation (Malaysia) đoạt giải quán quân bảng Quốc tế Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International

Giải trí 01/05/2023 18:35
aa
TTTĐ - Nhóm K.O.B Nation của Malaysia xuất sắc giành ngôi vị quán quân bảng Quốc tế tại cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup trong đêm 30/4 vừa qua.
Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup nóng dần trước đêm chung kết

Sau một hành trình dài tập luyện đầy nghiêm túc, top 12 đội xuất sắc nhất trong và ngoài nước ở bảng Quốc tế Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup chính thức có cuộc đối đầu đầy kịch tính ở vòng chung kết diễn ra tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt. Chương trình có sự tham gia của những ca sĩ, DJ siêu hot đang được giới trẻ yêu mến là Isaac và Kimmese, DJ T-Rex, DJ Amy Chen, dancer Kirby.

Dàn giám khảo của cuộc thi
Dàn giám khảo của cuộc thi

Bên cạnh đó, đêm chung kết bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup năm nay chào đón 4 vị giám khảo quyền lực: Biên đạo Việt Max; Biên đạo Viết Thành; “Quái vật” làng nhảy thế giới Alex The Cage và Hoshito Torres Tanaka – thành viên của nhóm nhảy Flex Flav.

Với chủ đề “The power of youth - Nhiệt huyết tuổi trẻ”, cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup thu hút hàng trăm dancer trên toàn quốc và quốc tế cùng nhau tranh tài. Top 12 tỏa sáng nhất trong đêm chung kết gồm 8 đội đại diện Việt Nam là: Omg Crew, Life Dance Team, Hanoi X-Girls Next Zen, Freestyle Crew, Oneness Crew, Kallus, GMV (Good Morning Vietnam) và League Team. Các đội đến từ quốc tế lần lượt là Team Garuda (Indonesia), K.O.B Nation (Malaysia), Planet Lock (Thái Lan) và Dongdok Crew (Lào).

Chị Trần Thị Chúc Quỳnh phát biểu tại đêm chung kết
Chị Trần Thị Chúc Quỳnh phát biểu tại đêm chung kết

Tại sự kiện, chị Trần Thị Chúc Quỳnh - Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng phát biểu: “Với chủ đề ‘Nhiệt huyết tuổi trẻ’, cuộc thi năm nay quay trở lại với quy mô hoành tráng hơn khi có sự tham gia của 12 đội thi rất xuất sắc đã vượt qua nhiều nhóm nhảy trong và ngoài nước để có cơ hội góp mặt thi đấu tại thành phố Đà Lạt năm nay. Tôi kỳ vọng rằng đây sẽ là cơ hội để những bạn trẻ Lâm Đồng học hỏi kinh nghiệm nhưng tỉnh bạn, cũng như những nước bạn, từ đó lan truyền phong trào giải trí lành mạnh trong cộng đồng”.

Trong đêm chung kết, các đội thi lần lượt trình diễn những tiết mục được dàn dựng theo chủ đề của chương trình trong phần thi “Showcase”. 12 đội thi là 12 màu sắc khác biệt, tất cả đã cho thấy được sự đầu tư chỉn chu từ biên đạo đến nội dung lẫn âm nhạc.

Đội Quán quân
Đội Quán quân

Tiêu chí chấm điểm của phần thi này là 100 điểm, trong đó: 25 điểm cho phần Chủ đề và Âm nhạc, 25 điểm cho phần Biên đạo, 25 điểm đối với phần Kỹ thuật và Sáng tạo và 25 điểm cuối cùng dựa trên Phong cách và Hiệu ứng của từng nhóm nhảy. Sau 12 tiết mục đặc sắc, các giám khảo quyền lực đã chọn ra 4 nhóm nhảy xuất sắc nhất bước vào vòng “Battle” đầy gây cấn gồm: League Team, Planet Lock (Thái Lan), K.O.B Nation (Malaysia) và Kallus. Theo đó, top 4 chung cuộc sẽ lần lượt đối đầu với nhau trên đề bài bất kỳ để giành lấy ngôi vị quán quân danh giá. Các màn battle với sự dẫn dắt của MC, dancer Kirby cùng sự hỗ trợ của 2 DJ T-Rex và Amy Chen đã làm tăng thêm sức nóng cho quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt.

Đội giải nhì
Đội giải nhì

Để khởi động cho vòng “Battle”, 4 giám khảo đã có màn khoe vũ đạo “cực cháy” trên sân khấu. Các động tác “ke đầu”, xoay gối của giám khảo Việt Max đã khiến MC Hoàng Rapper thốt lên “Wow” trong bất ngờ. Có thể xem màn thị phạm của dàn giám khảo là một màn “battle” chưa từng có của các dancer nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Đội giải ba
Đội giải ba

Nối gót màn battle của các giám khảo, top 4 chung cuộc đã có màn đối đầu cực chất. Theo đó, 2 cặp đấu lần lượt là League Team - Kallus và K.O.B Nation - Planet Lock. Từ các “cuộc chiến” solo từng thành viên tới cuộc đối đầu trực diện của cả nhóm, cuối cùng Kallus (TP.HCM) và K.O.B Nation (Malaysia) là hai nhóm nhảy xuất sắc nhất mùa giải này. Cả hai có màn “so găng” cuối cùng để cùng tranh ngôi vị quán quân Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup năm nay.

Giám khảo Việt Max cảm thấy hạnh phúc trong cả hai đêm thi phong trào và quốc tế bởi nhìn thấy các nhóm nhảy trên sân khấu, các nhóm đã thể hiện tuyệt vời hơn mùa giải trước rất nhiều. Anh khẳng định đây là một cuộc thi chuyên nghiệp và nó đưa chúng ta đi đến rất nhiều cảm xúc đặc biệt. Việt Max kỳ vọng tất cả các nhóm sẽ luôn yêu nhảy múa và tiếp tục cống hiến cho nền nhảy múa của không chỉ Việt Nam mà còn với nền nhảy múa thế giới.

Đội giải ba
Đội giải ba

Sau những màn battle gây cấn, danh hiệu Quán quân bảng Quốc tế Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup chính thức gọi tên K.O.B Nation đến từ Malaysia với giá trị tiền thưởng là 10.000 USD, bằng khen của Tỉnh đoàn và cúp vô địch của chương trình. Giải Á quân thuộc về Kallus của TP.HCM và giải ba thuộc về League Team của Bình Dương.

Chia sẻ khi giành ngôi vị cao nhất, đại diện nhóm K.O.B Nation xúc động cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị phần showcase và battle trong thời gian rất lâu và luyện tập rất nhiều lần. Ngay từ khi đặt chân xuống Việt Nam, chúng tôi đã tận dụng mọi thời gian có thể để luyện tập nhằm mang đến một phần thi tuyệt vời nhất dành cho khán giả. Tối hôm nay, chúng tôi rất hài lòng về phần thể hiện của mình và rất tận hưởng sân khấu đêm nay. Trong các nhóm nhảy Việt Nam thì chúng tôi đánh giá cao màn thể hiện của League Team, Kallus và các bạn ấy đã có màn thể hiện rất ngầu. Cảm ơn tất cả khán giả đã cổ vũ nhiệt tình cho đội chúng tôi và tất cả các đội trong đêm nay”.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm