Tag

Hoa hậu Ngọc Diễm, anh Chánh Văn cùng tìm kiếm ứng viên xuất sắc nhất "Cơ hội cho ai"

Giải trí 01/07/2022 20:16
aa
TTTĐ - Tiếp nối thành công trước đó, tháng 6/2022, "Cơ hội cho ai" chính thức khởi động mùa 4, bằng việc thông báo tuyển sinh toàn quốc với nhiều điểm đổi mới hấp dẫn. Hoa hậu Ngọc Diễm, anh Chánh Văn hợp sức tìm kiếm Top 100 ứng viên xuất sắc nhất.
Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 công bố top 30 chung cuộc

Hội đồng Thẩm định và Tư vấn

Khác với 3 mùa trước, Ban giám khảo của vòng tuyển sinh gồm Đại diện Nhà sản xuất và Đối tác nhân sự của chương trình; Ở vòng casting "Cơ hội cho ai" mùa 4, Ban tổ chức quyết định thành lập Hội đồng Thẩm định và Tư vấn bao gồm các chuyên gia có tiếng trong nhiều lĩnh vực để lựa chọn ra Top 100 ứng viên xuất sắc.

Với góc nhìn sâu rộng và vốn kinh nghiệm tích lũy trong quá trình làm nghề, họ có thể nhìn ra các điểm mạnh, các vấn đề còn tồn tại của ứng viên, nhận xét thẳng thắn để ứng viên có thể điều chỉnh, hoàn thiện bản thân.

Một số thành viên trong  Hội đồng Thẩm định và Tư vấn
Một số thành viên trong Hội đồng Thẩm định và Tư vấn

Danh tính 9 thành viên của Hội đồng Thẩm định & Tư vấn được xác định gồm: Hoa hậu Ngọc Diễm, Nhà báo Hoàng Anh Tú, MC Huyền Châu, Doanh nhân Minh Beta, Diễn giả Phạm Thành Long, Chuyên gia Đào tạo Loan Văn Sơn, Doanh nhân Trần Ngọc Anh, 2 Doanh nhân đồng thời là chuyên gia nhân sự: Mr. Park Moon Hwa và thạc sĩ Vũ Việt Dũng.

Hoa hậu Ngọc Diễm

Sau 2 ngày casting tìm kiếm ứng viên, tâm đắc trước giá trị mà chương trình mang lại cho những bạn trẻ đang loay hoay trước con đường sự nghiệp, Hoa hậu Ngọc Diễm khẳng định: “Tất cả ứng viên đến đây đều có cơ hội. Một là cơ hội có được một công việc ổn định, hai là tìm được cho mình một người sếp tốt. Nếu như không đạt được 2 cơ hội đó, thì họ vẫn nhận được cơ hội được Hội đồng Thẩm định & Tư vấn lắng nghe, sau đó đưa ra lời khuyên rằng họ làm tốt chỗ nào, chưa làm tốt điều gì, họ cần chuẩn bị gì cho những cơ hội trong tương lai.

Hoa hậu Ngọc Diễm
Hoa hậu Ngọc Diễm

"Cơ hội cho ai" mang đến các bạn trẻ cơ hội được chọn đúng nghề, dựa trên năng lực bản thân và nhu cầu của thị trường. Việc này sẽ giúp các bạn tiến rất xa trên con đường sự nghiệp, góp phần tạo ra một thế hệ người trẻ mang lại giá trị và đóng góp tốt cho doanh nghiệp, cũng như cho xã hội”.

Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, khi đang học Đại học Ngoại thương TP HCM. Từ sau khi đăng quang, Ngọc Diễm thử sức ở vai trò dẫn chương trình truyền hình và được khán giả yêu mến. Song song đó, cô cũng theo đuổi con đường kinh doanh và là một nhà hoạt động xã hội.

Năm 2012, Ngọc Diễm sáng lập và sở hữu riêng cho mình một công ty về truyền thông. Năm 2013, cô là Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP HCM. Năm 2019, cô là Chủ tịch Thường trực Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới (viết tắt là JCI) tại Việt Nam. Năm 2021 và 2022, cô tiếp tục tiếp cận những lĩnh vực kinh doanh mới với vai trò Nhà sáng lập và Nhà đầu tư.

Hoa hậu Ngọc Diễm, anh Chánh Văn cùng tìm kiếm ứng viên xuất sắc nhất

Ngọc Diễm thường xuất hiện trong vai trò Diễn giả hoặc Giám khảo của các chương trình dành cho sinh viên (S-Debate 2019 và S-Debate 2020 của trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM), hay các cộng đồng người trẻ có mong muốn phát triển bản thân. Cô cũng từng là giám khảo khách mời của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019.

“Anh Chánh Văn” đời thứ hai của Hoa học trò - Nhà báo Hoàng Anh Tú

Hoàng Anh Tú được nhiều người trẻ Việt Nam nhớ đến trong tư cách người giữ mục Công ty Divu dưới bút danh "anh Chánh Văn" trên báo Hoa Học Trò từ năm 2000 đến 2012. Anh là một nhân vật gần gũi với tuổi thơ của những người cuối 8x, đầu 9x chăm chỉ đọc báo hàng tuần.

Nhà báo Hoàng Anh Tú
Nhà báo Hoàng Anh Tú

Chia tay vị trí quen thuộc sau gần 12 năm gắn bó, Hoàng Anh Tú đột ngột dừng lại tất cả để trở thành chân "ngồi đếm khách" cộng ông chủ của 5 nhà hàng khá lớn tại Hà Nội.

Hiện tại cuộc sống của anh Chánh Văn đời thứ hai khá tất bật, vừa là chủ của 5 nhà hàng, vừa làm bố của 3 đứa con, vừa làm một người chồng mẫu mực khiến biết bao chị em ngưỡng mộ, ghen tỵ. Bên cạnh đó, anh còn là chuyên gia tâm lý, khách mời quen thuộc tư vấn các chủ đề học đường, dạy con và gia đình...

Hoa hậu Ngọc Diễm, anh Chánh Văn cùng tìm kiếm ứng viên xuất sắc nhất

Nhà báo Hoàng Anh Tú từng giữ cương vị Trưởng ban biên tập báo Sinh viên Việt Nam, chủ bút của ấn phẩm 2!; Cũng là tác giả một số đầu sách về kỹ năng dạy con.

Anh cũng từng được đề cử giải Cánh Diều Vàng cho kịch bản phim điện ảnh "Chiến dịch trái tim bên phải".

Chương trình “Khách sạn 5 sao” gắn kết tình cảm gia đình Chương trình “Khách sạn 5 sao” gắn kết tình cảm gia đình
Chiến thuật đối đầu gần 4.000 đối thủ tại Chiến thuật đối đầu gần 4.000 đối thủ tại "Đấu trường siêu việt"
Người thầy đi xe lăn truyền cảm hứng cho các em nhỏ Người thầy đi xe lăn truyền cảm hứng cho các em nhỏ

Đọc thêm

Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm