Tag

Hoa hậu Jenny Dang luôn nhắc nhở mình phải yêu thương, sẻ chia

Giải trí 19/07/2022 14:49
aa
TTTĐ - “Một người phụ nữ đẹp không chỉ có hình thức mà còn cần nét đẹp tâm hồn, biết yêu thương chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn”, đó là quan niệm của Hoa hậu Jenny Dang.
Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai Hoa hậu Trái đất 2023

Jenny Dang là người đẹp vừa được trao danh hiệu “Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất” cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Thế giới 2022 diễn ra theo format online. Mỹ nhân gốc Việt này đang sống tại Tiểu bang Texas, Mỹ.

Ở tuổi 33, cô đã làm chủ một công ty chuyên về lĩnh vực tài chính, kế toán, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nhân viên.

Hoa hậu Jenny Dang luôn nhắc nhở mình phải yêu thương, sẻ chia

Jenny Dang cho rằng, thành công của một người làm kinh doanh đó là không chỉ mang lại lợi ích cho chính bản thân mình, cho gia đình, người thân mà còn mang lại lợi ích cho cộng đồng. Sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo, cô thấu hiểu được nỗi khổ của những người nghèo, những người ốm đau, bệnh tật…

Hoa hậu Jenny Dang luôn nhắc nhở mình phải yêu thương, sẻ chia

Không chỉ là một nữ doanh nhân thành đạt, Jenny Dang còn là một người phụ nữ rất chăm chỉ và tinh tế trong chuyện bếp núc. Sống ở Mỹ nhưng cô luôn tâm niệm giữ gìn truyền thống đảm đang, khéo léo của phụ nữ Việt, luôn cố gắng học hỏi, tìm tòi trong lĩnh vực bếp núc.

Cô đã thành lập một kênh YouTube chuyên về ẩm thực nhằm dạy nấu ăn miễn phí cho các chị em phụ nữ. Toàn bộ số tiền thu được từ kênh YouTube này đều được Jenny Dang góp vào quỹ thiện nguyện.

Bên cạnh đó, Jenny Dang cũng rất chú trọng việc phát triển, nuôi dưỡng tâm hồn. Với tình yêu thi ca, nghệ thuật, cô đã thành lập CLB Yêu thơ và ca nhạc, hội tụ tới 10.000 thành viên là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà thơ, những người yêu mến thi ca và âm nhạc. Riêng bản thân mình, Jenny Dang cũng đang học chơi 3 loại nhạc cụ là Guitar, Organ và Piano.

Chia sẻ về lý do tham gia nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật, người đẹp nói: “Cuộc sống luôn là một guồng quay trong sự bộn bề tất bật, mưu sinh. Bởi vậy, chúng ta cần phải tạo cho mình những phút giây sảng khoái, tâm hồn thư giãn...”.

Hoa hậu Jenny Dang luôn nhắc nhở mình phải yêu thương, sẻ chia

Mỹ nhân sở hữu danh hiệu “Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất” cho rằng: “Một người phụ nữ đẹp cần có cả 2 yếu tố hình thức và tâm hồn, nếu thiếu một trong hai thì sẽ không còn hoàn hảo. Nét đẹp hình thức không chỉ khuôn mặt mà còn là đẹp về vóc dáng, trang phục, biểu cảm... Còn nét đẹp về tâm hồn, đó là sự yêu thương chia sẻ đối với những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn...”.

Jenny Dang cũng bộc bạch, bản thân cô là một người phụ nữ luôn cầu tiến. Dù ở bất cứ địa vị, hoàn cảnh, vùng đất nào, cô vẫn tự nhắc mình không ngừng học hỏi và sẻ chia yêu thương đến tất cả mọi người.

Hoàng Thuỳ Linh và Thu Minh tập luyện hăng say cho đêm Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Hoàng Thuỳ Linh và Thu Minh tập luyện hăng say cho đêm Chung kết Hoa hậu các Dân tộc
Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022
Thu Minh hóa “công chúa Disney” khuấy động sân khấu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Thu Minh hóa “công chúa Disney” khuấy động sân khấu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Đọc thêm

Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm