Tag

"Hành trình Trái tim Xanh" - cuộc chiến giành thí sinh giữa các Mentor

Giải trí 20/09/2023 14:44
aa
TTTĐ - Tập 3 của chương trình truyền hình thực tế Miss Earth Việt Nam 2023 "Hành trình Trái tim Xanh" vừa lên sóng là một "cuộc chiến" quyết liệt và thú vị để tranh giành các thí sinh giữa các Mentor.
Lộ diện những thí sinh tiềm năng tại Miss Earth Việt Nam 2023 Các thí sinh rạng ngời tranh tài tại "Tài năng MC nhí toàn quốc 2023" Hơn 2.000 thí sinh tham gia “Cuộc thi Marketing xã hội: Social Pioneers 2023”

36 thí sinh lựa chọn về team nào trong 3 team: Nước (Mentor Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa); Lửa (Mentor Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân) và Khí (Mentor Miss Earth Việt Nam 2017 Hà Thu).

3 Mentor "chiến đấu" để chọn thí sinh

Đúng như Mentor Hà Thu chia sẻ: “Chất lượng của thí sinh quan trọng hơn là đặc quyền”. Cả 3 Mentor đã có một ngày làm việc toát mồ hôi để tìm ra các thí sinh phù hợp nhất với nguyên tố mà họ đại diện.

Các thí sinh trong tập 3 "Hành trình Trái tim Xanh"

Rất nhiều những phần thể hiện bản thân của các thí sinh đã được “tung ra” để các Mentor phải cân nhắc xem thí sinh sẽ nên về đội của mình hay không, từ phần thuyết trình về bản thân, vẽ tranh, cho đến múa võ, trình diễn thời trang…

Nếu thí sinh Phạm Thị Yến (SBD 005) chọn một phong cách sống là độc lập về tài chính và tự do với cuộc đời mình về team Nước, thì thí sinh 095 lại bày tỏ: “Phong cách không phải là vẻ ngoài mà là ở bên trong. Phong cách là trái tim và tâm hồn của một con người. Cách mà chúng ta yêu thương, cho đi cũng như có trách nhiệm với cuộc đời như thế nào sẽ định hình nên phong cách của chúng ta” trước khi về team Lửa.

Trong khi đó, thí sinh Trương Thị Thùy Trang (SBD 078) thừa nhận trong con người mình có cả một chút Lửa, Khí và cả Nước nhưng cuối cùng Thùy Trang cảm thấy mình thuộc về team Khí là phù hợp nhất.

Vòng nguyệt quế đầu tiên của chương trình đã được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, đội lên cho thí sinh Đỗ Thị Lan Anh (SBD 063) vừa từ Mỹ về Việt Nam để dự thi Miss Earth Việt Nam 2023.

Với màn sáng tạo ra phong cách thời trang ngay trong phần trình bày về năng lực từ thí sinh Hoàng Thị Kim Chi (SBD 037), Mentor - Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa, đã chọn Kim Chi làm người đội vòng nguyệt quế của mình.

Riêng Mentor Miss Earth Việt Nam 2017 Hà Thu, vì quá ấn tượng với thông điệp "bình tĩnh sống" từ thí sinh Nguyễn Thị Như Nguyệt (SBD 035) nên đã quyết định trao vòng nguyệt quế cho thí sinh này.

Cuộc tranh giành các thí sinh còn diễn ra khốc liệt hơn khi các thí sinh Hoàng Thị Yến Nhi (SBD 017), Lê Thị Kim Hậu (059), Nguyễn Phạm Như Ý (SBD 074)… đều được cả 3 Mentor để mắt đến, từ đó làm sự kịch tính trong suy nghĩ của thí sinh lên đến đỉnh điểm, khi buộc phải đưa ra quyết định về team nào là phù hợp nhất với mong ước phát triển năng lực của bản thân.

Cuối cùng, team Khí của Mentor Miss Earth Việt Nam 2017 Hà Thu đã hoàn thành đủ số thành viên sớm nhất của tập 3. Từ đó, team Khí đương nhiên được hưởng đặc quyền sắp xếp các lượt thi trong thử thách quan trọng nhất của tập 4 chương trình.

Tập 4 của Series truyền hình thực tế Miss Earth Việt Nam 2023 "Hành trình Trái tim Xanh" sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày thứ bảy (23/9). Ở tập 4, khán giả sẽ nhận diện đầy đủ gương mặt 12 thành viên của từng team Nước, Lửa và Khí.

Sau đó, một số ít các thí sinh sẽ bước vào một thử thách rất thú vị có tên gọi là Nhà gương. Ở thử thách Nhà gương này, sẽ có những màn độc thoại rất thú vị và độc đáo từ chính các thí sinh.

Sau phần thử thách phụ Nhà gương, các thí sinh của cả 3 team Nước, Lửa và Khí mới chính thức bước vào phần thi quan trọng nhất là Photoshot. Phần thi Photoshot được xem là “cuộc chiến đầu tiên” để chứng tỏ thực lực của team nào vượt trội nhất trong cả 3 team.

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm