EVNHANOI đáp ứng 100% dịch vụ về điện
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h. Nhờ việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số, các khách hàng của EVNHANOI chỉ cần ở nhà với chiếc máy tính hay đơn giản chỉ là chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, mọi việc trở nên thật dễ dàng!
![]() |
Chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI tại địa chỉ: htttp://cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến như: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện…
Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
![]() |
Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo |
Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, EVNHANOI còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking, Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…;
![]() |
EVNHANOI khuyến khích thanh toán tiền điện trực tuyến |
Tính đến ngày 30/4/2021, tổng số tiếp nhận toàn bộ các dịch vụ điện tại EVNHANOI là 209.186 yêu cầu, trong đó tiếp nhận trực tuyến là 208.841 yêu cầu, đạt tỷ lệ thực hiện tiếp nhận trực tuyến là 99,84%. Tỷ lệ thanh toán qua ngân hàng và các tổ chức thanh toán trung gian đạt 99,68%.
![]() |
Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHANOI |
Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cả nước một lần nữa chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho người dân Thủ đô những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ điện của EVNHANOI.
![]() TTTĐ - Đó là những từ mà bà Đặng Thị Nụ (sinh năm 1969) tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ dành cho anh Nguyễn ... |
![]() TTTĐ - Sáng 21/3, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Công thương ... |
![]() TTTĐ - Từ ngày 15/3, EVNHANOI triển khai cấp điện đối với trường hợp phụ tải khách hàng sử dụng ≤ 160kVA cho toàn bộ ... |
![]() TTTĐ - Với mong muốn mang đến dịch vụ điện ngày càng hoàn hảo, vừa qua, tại Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác
