EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng
Trong những năm vừa qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh, đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.
![]() |
10 kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện Thủ đô trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI |
Nếu như năm 2012, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng cskh.evnhanoi.com.vn thì đến năm 2017, EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI.
![]() |
10 kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện Thủ đô trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI |
Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo, năm 2021, EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, bao gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện, đó là: Website: evnhanoi.com.vn; App EVNHANOI; Email: [email protected]; Fanpage: EVN HANOI; Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo; Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger; Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288 Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực; Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088 và Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn.
![]() |
Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm Website: evnhanoi.com.vn |
Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng như: website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo... sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu. Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
![]() |
Các khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI |
Việc “Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng” là món quà tri ân gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua; hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để ngành Điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.
![]() TTTĐ - Đây là một điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2020 mà Tổng công ... |
![]() TTTĐ - Mới đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức trao tặng 50.000 cuốn vở trên địa bàn Thủ đô… ... |
![]() TTTĐ - Chiến dịch sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho các hộ nghèo được Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ... |
![]() TTTĐ - Trong hai ngày 27-28/11/2020, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tham gia Hội thi “Người huấn luyện an toàn, ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tập đoàn khí LNG hàng đầu Hoa Kỳ muốn đưa Việt Nam trở thành trung tâm phân phối khu vực

Giải pháp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh hô hấp ở trẻ từ GSK đã có mặt tại Long Châu

KITA Group hợp tác Chery Commercial Vehicle phát triển xe thương mại chạy điện

400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Nông nghiệp và Chăn nuôi

Hợp tác phát triển điện hydrogen xanh tại Việt Nam

SHB Chi nhánh Phú Thọ ký kết hợp tác với Trường Đại học Hùng Vương

3 yếu tố giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội từ Nghị quyết 68-NQ/TƯ

Phó Thủ tướng mong muốn CMA-CGM đầu tư vào các dự án phát triển cảng biển xanh, thông minh

MISA eShop: Số hóa toàn diện hoạt động kinh doanh chỉ bằng smartphone
