EVNHANOI ký lại hợp đồng mua bán điện sinh hoạt theo hình thức điện tử
Sức trẻ EVNHANOI- Vì tương lai xanh EVNHANOI cấp điện hạ áp 160kVA phục vụ khách hàng Thủ đô EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng Tiện lợi như dịch vụ điện online |
![]() |
Việc ký lại HĐMBĐSH theo phương thức điện tử áp dụng cho khách hàng sử dụng điện sinh hoạt (là khách hàng mua điện sử dụng cho các nhu cầu sinh hoạt gia đình hàng ngày) trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Để tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng, nhân viên ngành điện sẽ chủ động liên hệ và hướng dẫn thực hiện các giao dịch điện tử ngay tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký trên HĐMBĐSH cũ.
![]() |
Khách hàng chỉ cần kiểm tra lại thông tin bao gồm: họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ sử dụng điện, email… trên nội dung cần ký kết. Trường hợp thông tin trên hợp đồng đã đúng, khách hàng thực hiện ký số bằng mã OTP được gửi về điện thoại của mình. Trường hợp thông tin (số điện thoại, email) trên hợp đồng chưa đúng thì nhân viên điện lực cập nhật lại dưới sự chứng kiến của khách hàng, sau đó thực hiện ký số bằng mã OTP.
Trong quá trình làm việc, nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi: chủ thể hợp đồng, số hộ dùng chung công tơ, địa chỉ sử dụng điện…nhân viên ngành điện sẽ hướng dẫn khách hàng trình tự thực hiện đăng ký qua các kênh tiếp nhận dịch vụ như: Cổng dịch vụ công quốc gia, Website EVNHANOI, App EVNHANOI.
![]() |
Tính đến hết tháng 3 năm 2021, EVNHANOI đã triển khai ký lại 390.671 HĐMBĐSH theo phương thức điện tử. Dự kiến đến hết năm 2022, hơn 2 triệu khách hàng sinh hoạt trên địa bàn thành phố sẽ được ký lại HĐMBĐSH. Các HĐMBĐSH sau khi hoàn thiện sẽ được lưu trữ trên Website EVNHANOI và App EVNHANOI để khách hàng có thể tra cứu dễ dàng, thuận tiện.
![]() |
Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin HĐMBĐSH trên App EVNHANOI |
Số hóa các dịch vụ điện trong đó có việc triển khai ký lại HĐMBĐSH theo phương thức điện tử thể hiện sự quyết tâm của EVNHANOI trong việc ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Trong quá trình thực hiện các giao dịch điện tử, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).
![]() TTTĐ - Đó là những từ mà bà Đặng Thị Nụ (sinh năm 1969) tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ dành cho anh Nguyễn ... |
![]() TTTĐ - "Tuyến đường ánh sáng năng lượng mặt trời" được hoàn thành không chỉ giúp bà con Nhân dân xã Minh Phú (Sóc Sơn, ... |
![]() TTTĐ - Đoàn Thanh niên Trung tâm Chăm sóc khách hàng và Trung tâm Điều độ hệ thống điện thành phố Hà Nội (thuộc Đoàn ... |
![]() TTTĐ - Sáng 28/1, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức hội nghị tổng kết công tác ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hỗ trợ hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ từng bước tiếp cận nền kinh tế số

Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 18.434 tỷ đồng

Quyết liệt thực hiện giải pháp giải ngân đầu tư công

3 yếu tố giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội từ Nghị quyết 68-NQ/TƯ

Nâng cao kỹ năng cán bộ nữ công Công đoàn trong tình hình mới

Quảng Ngãi đặt mục tiêu kinh tế số chiếm 20% GRDP đến năm 2025

Phó Thủ tướng mong muốn CMA-CGM đầu tư vào các dự án phát triển cảng biển xanh, thông minh

MISA eShop: Số hóa toàn diện hoạt động kinh doanh chỉ bằng smartphone

Chung tay vì một nền công nghiệp quốc gia hiện đại, bền vững
