Tiện lợi như dịch vụ điện online
![]() |
Với mục tiêu mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, nhiều năm qua, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVNHANOI đã triển khai đồng thời hàng loạt các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI tại địa chỉ: htttp://cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, như: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện…
![]() |
Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
![]() |
Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo |
Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, EVNHANOI còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking, Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như: Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…;
![]() |
Các ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVNHANOI |
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, EVNHANOI đã nỗ lực không ngừng để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ. Năm 2021, khách hàng của EVNHANOI sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với sự đồng nhất về giao diện, thông tin của khách hàng cũng được liên kết tự động với nhau trên đa nền tảng, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn và truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
![]() |
“Chúng tôi hy vọng, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới sẽ được khách hàng Thủ đô đón nhận, trải nghiệm và đóng góp để EVNHANOI tiếp tục hoàn thiện, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của ngành điện” - đại diện EVNHANOI chia sẻ.
![]() TTTĐ - Chiến dịch sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho các hộ nghèo được Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ... |
![]() TTTĐ - Trong hai ngày 27-28/11/2020, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tham gia Hội thi “Người huấn luyện an toàn, ... |
![]() TTTĐ - Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, ... |
![]() TTTĐ - Sự ra đời của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI CSKH) là một bước ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

“Chốt nhà” trong tầm tay với mức ưu đãi chưa đến 4%/năm

Trao bằng công nhận danh hiệu làng nghề, chứng nhận OCOP cấp thành phố

Hướng đi chiến lược cho phát triển vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

Phát triển du lịch cộng đồng nông nghiệp, nông thôn trong xây dựng Nông thôn mới

Ra mắt chiến dịch "68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình"

NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam

Kêu gọi đầu tư Khu công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây

Bền bỉ vượt khó, sản xuất ổn định, bảo vệ môi trường xanh

Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân
