Tag

Tiện lợi như dịch vụ điện online

Kinh tế 22/02/2021 17:14
aa
TTTĐ - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng trên địa bàn Thủ đô.
Đảm bảo cung cấp điện an toàn, chất lượng phục vụ Đại hội Đảng và công tác bầu cử Miễn phí lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ trong tháng Tri ân khách hàng 2020 EVNHANOI trao 50.000 quyển vở tặng học sinh nghèo ngoại thành Hà Nội EVNHANOI sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho 100% hộ nghèo huyện Thanh Oai
Tiện lợi như Dịch vụ điện online

Với mục tiêu mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, nhiều năm qua, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVNHANOI đã triển khai đồng thời hàng loạt các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI tại địa chỉ: htttp://cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, như: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện…

Tiện lợi như Dịch vụ điện online

Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.

Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo
Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, EVNHANOI còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking, Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như: Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…;

Các Ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVNHANOI
Các ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVNHANOI

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, EVNHANOI đã nỗ lực không ngừng để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ. Năm 2021, khách hàng của EVNHANOI sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với sự đồng nhất về giao diện, thông tin của khách hàng cũng được liên kết tự động với nhau trên đa nền tảng, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn và truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.

Tiện lợi như Dịch vụ điện online

“Chúng tôi hy vọng, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới sẽ được khách hàng Thủ đô đón nhận, trải nghiệm và đóng góp để EVNHANOI tiếp tục hoàn thiện, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của ngành điện” - đại diện EVNHANOI chia sẻ.

EVNHANOI sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho 100% hộ nghèo huyện Thanh Oai EVNHANOI sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho 100% hộ nghèo huyện Thanh Oai

TTTĐ - Chiến dịch sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho các hộ nghèo được Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ...

EVNHANOI giành giải A về huấn luyện an toàn và vệ sinh lao động giỏi toàn quốc 2020 EVNHANOI giành giải A về huấn luyện an toàn và vệ sinh lao động giỏi toàn quốc 2020

TTTĐ - Trong hai ngày 27-28/11/2020, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tham gia Hội thi “Người huấn luyện an toàn, ...

Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

TTTĐ - Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, ...

Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7 Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

TTTĐ - Sự ra đời của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI CSKH) là một bước ...

Đọc thêm

“Chốt nhà” trong tầm tay với mức ưu đãi chưa đến 4%/năm Doanh nghiệp

“Chốt nhà” trong tầm tay với mức ưu đãi chưa đến 4%/năm

TTTĐ - Đây là mức ưu đãi của ngân hàng PVcomBank và được xem là động lực tích cực, kích cầu phân khúc nhà ở, căn hộ chung cư, giúp người trẻ dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để phục vụ nhu cầu mua nhà ở.
Trao bằng công nhận danh hiệu làng nghề, chứng nhận OCOP cấp thành phố Kinh tế

Trao bằng công nhận danh hiệu làng nghề, chứng nhận OCOP cấp thành phố

TTTĐ - Ngày 15/4, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tổ chức Hội nghị công bố quyết định và trao bằng công nhận các danh hiệu làng nghề và chứng nhận sản phẩm OCOP cấp thành phố năm 2024.
Hướng đi chiến lược cho phát triển vùng kinh tế trọng điểm miền Trung Thị trường - Tài chính

Hướng đi chiến lược cho phát triển vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

TTTĐ - Việc sáp nhập tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng không chỉ là tổ chức lại đơn vị hành chính, mà còn là chiến lược phát triển dài hạn cho vùng kinh tế năng động bậc nhất miền Trung.
Phát triển du lịch cộng đồng nông nghiệp, nông thôn trong xây dựng Nông thôn mới Nông thôn mới

Phát triển du lịch cộng đồng nông nghiệp, nông thôn trong xây dựng Nông thôn mới

TTTĐ - Sáng 15/4, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với UBND huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị tập huấn phát triển mô hình du lịch cộng đồng nông nghiệp, nông thôn trong xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn huyện Gia Lâm.
Ra mắt chiến dịch "68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình" Doanh nghiệp

Ra mắt chiến dịch "68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình"

TTTĐ - BIDV chính thức ra mắt bộ đôi thẻ phiên bản đặc biệt và chương trình ưu đãi “68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình”.
NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam Doanh nghiệp

NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 15/4, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) chính thức triển khai Apple Pay đến với chủ thẻ nội địa NAPAS tại Việt Nam. Apple Pay là phương thức dễ dàng, bảo mật và riêng tư để thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, trên các ứng dụng (app) và thanh toán trực tuyến.
Kêu gọi đầu tư Khu công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây Doanh nghiệp

Kêu gọi đầu tư Khu công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây

TTTĐ - TTTĐ - Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp số 2, kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô.
Bền bỉ vượt khó, sản xuất ổn định, bảo vệ môi trường xanh Doanh nghiệp

Bền bỉ vượt khó, sản xuất ổn định, bảo vệ môi trường xanh

TTTĐ - Nhận thấy rõ tầm quan trọng của môi trường sản xuất “xanh - sạch - đẹp”, ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Ban lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 đã triển khai sâu rộng các chương trình hành động thiết thực. Việc chủ động triển khai song song mục tiêu sản xuất kinh doanh gắn liền với công tác bảo vệ môi trường đã, đang mang lại những kết quả tích cực trong định hướng phát triển bền vững của nhà máy.
Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 14/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án phát triển kinh tế tư nhân chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ với Ban Chỉ đạo để tiếp tục cho ý kiến, hoàn thiện thêm một bước dự thảo Đề án để chuẩn bị trình Bộ Chính trị.
BSR khánh thành công trình Nhà lớp học tại Si Ma Cai Doanh nghiệp

BSR khánh thành công trình Nhà lớp học tại Si Ma Cai

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa phối hợp cùng chính quyền huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học 2 tầng gồm: 2 phòng học, 5 gian phòng hiệu bộ và các hạng mục phụ trợ tại Trường Mầm non xã Nàn Sín.
Xem thêm