Tag
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI:

Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

Đô thị 10/11/2020 12:22
aa
TTTĐ - Sự ra đời của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI CSKH) là một bước tiến lớn của ngành điện Thủ đô trong công tác chăm sóc, hỗ trợ trên 2,6 triệu khách hàng sử dụng điện.
EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến Kiểm tra, rà soát đảm bảo nguồn điện phục vụ Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội

Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện về mọi thông tin, dịch vụ điện năng, EVNHANOI CSKH đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện trong cộng đồng.

Trao lời nói

Giai đoạn đầu mới thành lập, trung tâm còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu thốn nguồn nhân lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các điện thoại viên còn hạn chế… nhưng với quan điểm coi khách hàng là trọng tâm, là động lực cho tiến trình đổi mới, trong 5 năm qua, EVNHANOI CSKH đã tổ chức hàng trăm khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp của đội ngũ điện thoại viên, giúp việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Tính đến tháng 10 năm 2020, số lượng cuộc gọi đến Tổng đài 19001288 tăng gấp 3,5 lần so với năm 2016.

Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

Nhằm đa dạng hóa các kênh giao tiếp, chủ động cung cấp thông tin một cách công khai, minh bạch, kịp thời, chính xác cho khách hàng, EVNHANOI CSKH đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng, thuận tiện. Theo đó, ngoài Tổng đài 19001288 (hỗ trợ 24/7), khách hàng còn có thể tra cứu các thông tin, dịch vụ của Ngành Điện Thủ đô qua Website chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.vn, Chatbot (hệ thống trả lời tự động) EVNHANOI được gắn trên website chăm sóc khách hàng và Facebook messenger, hòm thư EVNHANOI: evnahnoi@evnhanoi.vn.

Nhận niềm tin

Ông Lê Đình Tú - khách hàng sử dụng điện tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đã có thời, ông đã có cảm giác bực bội khi liên hệ với ngành Điện. Nhưng vài năm trở lại đây, ông thấy hài lòng hơn: “Nếu có thắc mắc, tôi có thể ấn nút gọi tổng đài, phản hồi rất nhanh, rất chu đáo. So với trước đây, phải đến tận phòng giao dịch để xếp hàng chờ đến lượt làm việc, tôi thấy dịch vụ của Điện lực ngày càng thuận tiện” - ông Tú chia sẻ.

Chị Ngô Thị Huyền ở xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội cho biết: “Cuối tháng 2 vừa qua, tôi đang làm việc trên máy tính thì bỗng dưng mất điện. Tôi gọi điện đến tổng đài 19001288 hỏi nguyên nhân. Vốn đang bực mình nên thái độ của tôi cũng khá gay gắt, căng thẳng. Tuy nhiên, nhân viên tổng đài vẫn rất dịu dàng, kiên nhẫn, lắng nghe, đồng thời tra cứu lịch cắt điện ở địa phương và giải đáp cho tôi với thái độ rất chuyên nghiệp. Hóa ra, hôm đó có lịch cắt điện để sữa chữa đường dây, điện lực địa phương đã thông báo, nhưng tôi không biết”.

“Không chỉ giải đáp thắc mắc, nhân viên tổng đài còn hướng dẫn tôi tra cứu trang EVNHANOI trên Zalo, có thể chủ động tra cứu ngay trên điện thoại để biết đầy đủ các thông tin về lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện...tiện lắm!”, chị Huyền cho biết thêm.

Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI hỗ trợ khách hàng 24/7
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI hỗ trợ khách hàng 24/7

Thời gian tới, với mục tiêu tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI CSKH sẽ phấn đấu, nỗ lực để đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Các dịch vụ EVNHANOI CSKH cung cấp:

• Dịch vụ cấp điện mới: Đăng ký mua điện hạ áp; Cấp điện trung áp; Theo dõi tiến độ cấp điện.

• Dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện: Thay đổi công suất sử dụng điện hạ áp; Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; Gia hạn hợp đồng mua bán điện; Chấm dứt hợp đồng mua bán điện; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức số hộ dùng chung công tơ; Yêu cầu tạm ngừng sử dụng điện; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm hạ áp; Cấp điện trở lại sau khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện.

• Yêu cầu về hệ thống đo đếm: Yêu cầu kiểm tra thiết bị đo đếm; Yêu cầu kiểm định thiết bị đo đếm.

• Đăng ký thanh toán tiền điện: Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; Thanh toán tiền điện trực tuyến.

• Tra cứu thông tin: Tra cứu lịch tạm ngừng cấp điện; Tra cứu lịch ghi chỉ số; Tra cứu thông tin giá bán điện; Tra cứu điểm thu và các hình thức thu tiền điện; Tư vấn sử dụng điện an toàn; Tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả; Tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ; Tra cứu tình hình điện tiêu thụ; Tra cứu hóa đơn tiền điện.

• Báo mất điện: Báo sự cố mất điện.

• Tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng: Đăng ký, thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn SMS; Đăng ký, thay đổi địa chỉ nhận email.

Hà Nội: Hơn 99% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian Hà Nội: Hơn 99% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian

TTTĐ - Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội - EVNHANOI đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức ...

Ngàn khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà Ngàn khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà

TTTĐ - Theo thống kê của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), trên toàn địa bàn Thành phố có 1.199 khách ...

"Trang EVNHANOI trên Zalo" gia tăng tiện ích tới khách hàng

TTTĐ - “Trang EVNHANOI trên Zalo” là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển ...

Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

TTTĐ - Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực ...

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

TP Hồ Chí Minh rà soát các dự án để bồi thường, giải phóng mặt bằng Đô thị

TP Hồ Chí Minh rà soát các dự án để bồi thường, giải phóng mặt bằng

TTTĐ - Theo chỉ đạo từ Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, các cơ quan, đơn vị khẩn trương phối hợp thực hiện công tác rà soát, di dời hạ tầng kỹ thuật của các dự án đầu tư công trên địa bàn thành phố.
Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua các nghị quyết cuối cùng Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua các nghị quyết cuối cùng

TTTĐ - Sáng 23/6, HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Kỳ họp thứ 31 đã thông qua 5 Nghị quyết quan trọng trong sự phát triển sắp tới của tỉnh.
Bà Rịa - Vũng Tàu xử lý trụ sở làm việc sau sắp xếp Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu xử lý trụ sở làm việc sau sắp xếp

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ban hành Quyết định phê duyệt phương án sắp xếp, bố trí, xử lý trụ sở làm việc sau khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy của các cơ quan, đơn vị (ngoài Trung tâm Hành chính - Chính trị tỉnh).
4 phường mới thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp Đô thị

4 phường mới thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

TTTĐ - Ngày 20/6, 4 phường thành lập sau sắp xếp đơn vị hành chính của quận Nam Từ Liêm là: Từ Liêm, Xuân Phương, Tây Mỗ, Đại Mỗ đã vận hành thử nghiệm để chuẩn bị đi vào hoạt động mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Bước tiến quan trọng trong hiện đại hóa công tác quản lý đất đai Đô thị

Bước tiến quan trọng trong hiện đại hóa công tác quản lý đất đai

TTTĐ - Thống kê của Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội cho thấy, từ đầu năm 2025 đến nay, thành phố đã cấp hơn 68.000 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có tích hợp mã QR, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hiện đại hóa công tác quản lý đất đai theo quy định mới của Luật Đất đai năm 2024.
Đảm bảo thông suốt thủ tục hành chính sau khi sắp xếp ĐVHC Đô thị

Đảm bảo thông suốt thủ tục hành chính sau khi sắp xếp ĐVHC

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Công văn số 3528/UBND-NC về việc triển khai một số nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) sau khi sắp xếp đơn vị hành chính (ĐVHC) trên địa bàn TP.
Thực hiện phân cấp, phân quyền tối đa trong lĩnh vực xây dựng Đô thị

Thực hiện phân cấp, phân quyền tối đa trong lĩnh vực xây dựng

TTTĐ - Thực hiện là phân cấp tối đa giữa Trung ương và địa phương, giữa cấp trên và cấp dưới, nhằm nâng cao vai trò tự chủ, tự chịu trách nhiệm và phát huy tính chủ động, sáng tạo của địa phương trong lĩnh vực xây dựng.
Loạt dự án chỉnh trang, thay đổi diện mạo Hồ Tây Đô thị

Loạt dự án chỉnh trang, thay đổi diện mạo Hồ Tây

TTTĐ - Dự án cải tạo nâng cấp tuyến đường Đặng Thai Mai, xây dựng tuyến phố đi bộ gần chùa Phổ Linh, nạo vét lòng hồ Đầm Trị… được kỳ vọng trả lại không gian xanh, trong lành cho Hồ Tây.
TP Hồ Chí Minh vận hành thử nghiệm mô hình địa phương 2 cấp Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh vận hành thử nghiệm mô hình địa phương 2 cấp

TTTĐ - Ngày 12/6, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp trên địa bàn thành phố.
Cây xanh "xác xơ" nằm ngổn ngang cạnh tỉnh lộ 609 mới Xã hội

Cây xanh "xác xơ" nằm ngổn ngang cạnh tỉnh lộ 609 mới

TTTĐ - Sau khi nhiều cây xanh bị chết khô được cưa thân, đến nay tiếp tục có nhiều cây xanh tại tỉnh lộ 609 mới (tỉnh Quảng Nam) bị rơi vào tình trạng tương tự.
Xem thêm