Tag

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Doanh nghiệp 02/06/2025 16:46
aa
TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
ROX Group nhận giải thưởng quốc tế cho đổi mới quản trị và CSR ROX Group 29 năm bền bỉ sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống ROX Group lan toả tinh thần sống đẹp cùng cộng đồng ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn

“Thước đo” chất lượng trong khu đô thị

Trong lúc đang hốt hoảng vì đánh rơi chiếc ví có chứa 50 triệu đồng tiền mặt, anh Tùng (cư dân chung cư GoldSeason) bất ngờ nhận được thông báo từ bộ phận an ninh tòa nhà: Ví của anh đã được tìm thấy và đang chờ bàn giao lại.

Theo chia sẻ từ ban quản lý tòa nhà, trong lúc tuần tra kiểm soát khu vực, một nhân viên bảo vệ đã phát hiện chiếc ví rơi trên lối đi chung. Ngay sau đó, người này đã lập tức bàn giao tài sản cho bộ phận an ninh và phối hợp cùng ban quản lý liên hệ chủ nhân để trao trả.

Các cư dân nơi đây, đặc biệt là phụ nữ mang thai, người cao tuổi và trẻ nhỏ cũng thường xuyên nhận được sự hỗ trợ tận tình từ lực lượng bảo vệ. Họ luôn có mặt kịp thời khi cư dân gặp sự cố cần giúp đỡ.

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư
TNPM là đơn vị quản lý vận hành khu đô thị Goldseason kể từ khi được bàn giao.

Những hành động tưởng như nhỏ bé ấy đang góp phần tạo nên cảm giác an tâm, thân thiện và nâng tầm chất lượng sống tại chung cư GoldSeason. Dưới sự quản lý vận hành của Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý BĐS TN Property Management (TNPM), nơi đây không chỉ được đảm bảo an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, mà còn được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết đời sống thường nhật: Từ việc chăm sóc cây xanh, đến việc tổ chức các hoạt động cộng đồng nhân các dịp Lễ, Tết.

Ban quản lý GoldSeason cũng đang từng ngày nỗ lực lắng nghe ý kiến cư dân, chủ động cải tiến chất lượng dịch vụ để góp phần tạo nên cảm nhận “đáng sống” cho mỗi người.

Bà Lê Thị Tuyết Nhung, Giám đốc Quản lý Chất lượng Dịch vụ TNPM chia sẻ: “Chất lượng dịch vụ không nằm ở một quy trình được soạn sẵn hay một không gian đẹp mắt. Đó là cả một chuỗi hành động xuất phát từ việc lắng nghe khách hàng, thấu hiểu vấn đề, phân tích và đưa ra giải pháp phù hợp. Khi cư dân cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ đội ngũ phục vụ, đó mới là lúc chất lượng thật sự được định nghĩa”.

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư
Nhân viên TNPM đang chăm sóc cảnh quan trong khu đô thị.

Kiến tạo trải nghiệm nhất quán - chuyên nghiệp - cảm xúc

Xu hướng đô thị hóa mạnh mẽ đang làm thay đổi cách cư dân đánh giá không gian sống. Người dân không chỉ quan tâm đến vị trí hay diện tích căn hộ, mà ngày càng đặt nặng yếu tố chất lượng dịch vụ quản lý vận hành.

Hiểu rõ điều đó, TNPM - đơn vị thành viên của ROX Key - đã không ngừng kiến tạo trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm dịch vụ. Theo ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc trực tiếp tại dự án chính là “gương mặt thương hiệu”, lan tỏa sự hài lòng và góp phần làm giàu cảm xúc cho cư dân mỗi ngày.

“Mỗi cán bộ nhân viên khi gia nhập TNPM đều trải qua các khóa đào tạo chuyên môn trong ngành dịch vụ vận hành, đặc biệt kể đến Khóa học Kỹ năng lắng nghe, Trải nghiệm khách hàng. Điều mà chúng tôi tâm đắc là sau khóa học đội ngũ đã chuyển hóa tư duy dịch vụ thành những hành động cụ thể ngay tại nơi làm việc”, bà Lê Thị Tuyết Nhung cho biết.

Không dừng lại ở đào tạo lý thuyết, TNPM còn tổ chức kỳ kiểm tra tay nghề định kỳ hàng năm nhằm đánh giá năng lực thực tế của đội ngũ nhân sự. Tại đây, Ban giám khảo sẽ đưa ra những tình huống đã từng xảy ra trong quá trình vận hành, chẳng hạn như tình huống cư dân nuôi thú cưng nhưng gây tiếng ồn, mùi khó chịu cho các cư dân căn hộ lân cận, hay sự cố mất đồ khi đặt hàng qua ứng dụng mà cư dân không rõ phải phản ánh với ai. Các tình huống giả lập cũng được tạo dựng để kiểm tra sự tinh tế trong quan sát và kỹ năng xử lý tình huống của cán bộ nhân viên.

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư
Một khóa đào tạo về trải nghiệm khách hàng tại TNPM.

Theo chuyên gia của TNPM, những phản ứng nhỏ nhưng đúng lúc và đúng cách của những cán bộ nhân viên làm việc trực tiếp với cư dân chính là yếu tố tạo ra “điểm chạm cảm xúc”, điều mà không một kịch bản dịch vụ nào có thể định sẵn. Đây cũng là cách TNPM không ngừng nâng cao chất lượng vận hành, bắt đầu từ con người.

Để đảm bảo trải nghiệm nhất quán tại tất cả các dự án đang vận hành, TNPM đã xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ với hàng trăm tiêu chí cụ thể. Các tiêu chí này là cơ sở hướng dẫn vận hành và được dùng là thước đo giám sát, đánh giá định kỳ nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ theo thời gian.

Song song với đó, TNPM duy trì hoạt động đo lường mức độ hài lòng của cư dân một cách thường xuyên, với chỉ số hài lòng tại các dự án luôn duy trì ở mức trên 90%. Đây là cơ sở để TNPM xây dựng và triển khai các kế hoạch kiểm soát nội bộ, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, tiến tới mục tiêu vận hành xuất sắc.

Nằm trong hệ sinh thái của ROX Group, TNPM cùng các đơn vị thành viên khác đang không ngừng nỗ lực hiện thực hóa giấc mơ an cư tại những khu đô thị đáng sống - nơi cư dân được chăm sóc toàn diện cả về thể chất, đời sống tinh thần lẫn sự phát triển trí tuệ. Từ quy trình vận hành bài bản, đội ngũ chuyên nghiệp đến tinh thần phục vụ tận tâm, TNPM đang góp phần kiến tạo những cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh và hạnh phúc.

Xem thêm thông tin TNPM tại đây: https://www.tnpm.vn

Ngọc Diệp

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm